Óska eftir góðum 740-750-850 eða M5 í skiptum fyrir pikka

Hér getur þú auglýst eftir BMW bílum.

Re: Óska eftir góðum 740-750-850 eða M5 í skiptum fyrir pikka

Postby saemi » Thu 26. Mar 2009 23:41

Castor wrote:
Vá, varstu skipuð verðlögga við skipun nýrrar ríkistjórnar. Ert ÞÚ sá sem ræður því hvað ÉG set á mín ökutæki ?, ert það ÞÚ sem ræður því hvað hvert ökutæki fyrir sig selst á í dag ?, hvað kemur ÞÉR það við hvað ég set á MÍN ökutæki ?

Er ekki málið bara að ÞÚ grjót, stein, klett haldIR kjafti !....... ef þú hefur eitthvað athugavert að segja við verðlagningu á mínum ökutækjum í framtíðinni, þá skaltu halda því fyrir sjálfan þig. Eða senda formlegt kvörtunar bréf til ...jah, veit ekki, Jú ! prufaðu helvitis ?

Þú er lýsandi dæmi um félagslega fyrrt geðflækt skítseyði sem því miður hafa internet aðganga. Og því miður er enginn sem getur haldið ykkur frá alnetinu.

p.s bíllinn er veðbandalaus en þú nátturulega veist ekkert hvað það er, enda með allt niðrum þig !

Ég held að málið sé að þú farir með orðaforða þinn á einhvern afvikinn myrkan stað þar sem svona orðbragð er liðið. Þetta er ekki eins og við höfum þetta á þessu spjalli.

Ef þú vilt auglýsa þar sem ekki er kommentað á hlutina, þá bendi ég þér á Mbl eða Fréttablaðið. Hér á þessum vef eru umræður um hlutina. Ef þín skrif þola ekki umræður og gagnrýni, þá eiga þín skrif ekki heima hér.

Vinsamlegast vandaðu svo skrif þín í framtíðinn hér betur, þetta er ekki dæmi um skrif sem við viljum sjá hér.
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,
saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Castor » Thu 26. Mar 2009 23:47

saemi wrote:
Castor wrote:
Vá, varstu skipuð verðlögga við skipun nýrrar ríkistjórnar. Ert ÞÚ sá sem ræður því hvað ÉG set á mín ökutæki ?, ert það ÞÚ sem ræður því hvað hvert ökutæki fyrir sig selst á í dag ?, hvað kemur ÞÉR það við hvað ég set á MÍN ökutæki ?

Er ekki málið bara að ÞÚ grjót, stein, klett haldIR kjafti !....... ef þú hefur eitthvað athugavert að segja við verðlagningu á mínum ökutækjum í framtíðinni, þá skaltu halda því fyrir sjálfan þig. Eða senda formlegt kvörtunar bréf til ...jah, veit ekki, Jú ! prufaðu helvitis ?

Þú er lýsandi dæmi um félagslega fyrrt geðflækt skítseyði sem því miður hafa internet aðganga. Og því miður er enginn sem getur haldið ykkur frá alnetinu.

p.s bíllinn er veðbandalaus en þú nátturulega veist ekkert hvað það er, enda með allt niðrum þig !

Ég held að málið sé að þú farir með orðaforða þinn á einhvern afvikinn myrkan stað þar sem svona orðbragð er liðið. Þetta er ekki eins og við höfum þetta á þessu spjalli.

Ef þú vilt auglýsa þar sem ekki er kommentað á hlutina, þá bendi ég þér á Mbl eða Fréttablaðið. Hér á þessum vef eru umræður um hlutina. Ef þín skrif þola ekki umræður og gagnrýni, þá eiga þín skrif ekki heima hér.

Vinsamlegast vandaðu svo skrif þín í framtíðinn hér betur, þetta er ekki dæmi um skrif sem við viljum sjá hér.

Nei veistu, ég held einmitt að vandamálið sé afskiptasemi. Sem svo sannarlega á ekki rétt á sér, þegar menn sem halda allt og þykjast vita allt, geta hreinlega ekki setið af sér og blaðrað um eitthvað sem þeim kemur ekki við, né hafa hundsvit á !

Ég skal vanda skrif mín í framtíðinni.
Bavarian Motor Work
Lada sport "77
Castor
Búðarkerrubílstjóri

Postby saemi » Thu 26. Mar 2009 23:53

Castor wrote:Nei veistu, ég held einmitt að vandamálið sé afskiptasemi. Sem svo sannarlega á ekki rétt á sér, þegar menn sem halda allt og þykjast vita allt, geta hreinlega ekki setið af sér og blaðrað um eitthvað sem þeim kemur ekki við, né hafa hundsvit á !

Ef þú ert ekki sáttur við skrif annarra í þína þræði, þá bara svarar þú þeim málefnalega og þá er mikill meirihluti spjallverja á þínu bandi og allir sjá að hinn er asni ef þú ert að fara með rétt mál.

Ef málið er ekki þannig farið..... nú þá.... .. þú skilur hvað ég er að fara :P

En hvernig sem litið er á það, þá er algjör óþarfi að vera með ljótan orðaforða hér inni. Það kemur bara illu af stað :o
Sæmi

saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby Castor » Fri 27. Mar 2009 00:09

saemi wrote:
Castor wrote:Nei veistu, ég held einmitt að vandamálið sé afskiptasemi. Sem svo sannarlega á ekki rétt á sér, þegar menn sem halda allt og þykjast vita allt, geta hreinlega ekki setið af sér og blaðrað um eitthvað sem þeim kemur ekki við, né hafa hundsvit á !

Ef þú ert ekki sáttur við skrif annarra í þína þræði, þá bara svarar þú þeim málefnalega og þá er mikill meirihluti spjallverja á þínu bandi og allir sjá að hinn er asni ef þú ert að fara með rétt mál.

Ef málið er ekki þannig farið..... nú þá.... .. þú skilur hvað ég er að fara :P

En hvernig sem litið er á það, þá er algjör óþarfi að vera með ljótan orðaforða hér inni. Það kemur bara illu af stað :o

jú mikið rétt, en þá segji ég eins og litlu krakkarnir " hann byrjaði " !
Bavarian Motor Work
Lada sport "77
Castor
Búðarkerrubílstjóri

Postby saemi » Fri 27. Mar 2009 00:31

Castor wrote:jú mikið rétt, en þá segji ég eins og litlu krakkarnir " hann byrjaði " !

:mrgreen:
Sæmi

saemi
Meðlimur
Meðlimur

Postby BMWRLZ » Fri 27. Mar 2009 01:57

Sannleikurinn er hverjum sárastur.
Farnir:
W124 320CE
E38 750
E39 530D
E30 325
E36 320
BMWRLZ
Go-kartbílstjóri

Postby 20"Tommi » Sat 28. Mar 2009 23:09

Eðlilegasti hlutir hér á spjallinu að menn tjái sig um verð.....og óþarfi að vera með svona stæla í garð þeirra.

Hvað var verðið á þessum pikka .?

Þessi væri finn á hinnseiginn daga í skrúðgöngu niður laugaveginn.. :lol: :lol: :lol: :lol:
20"Tommi
Getawaybílstjóri

Previous

Return to Vil kaupa - BMW