Castor wrote:
Vá, varstu skipuð verðlögga við skipun nýrrar ríkistjórnar. Ert ÞÚ sá sem ræður því hvað ÉG set á mín ökutæki ?, ert það ÞÚ sem ræður því hvað hvert ökutæki fyrir sig selst á í dag ?, hvað kemur ÞÉR það við hvað ég set á MÍN ökutæki ?
Er ekki málið bara að ÞÚ grjót, stein, klett haldIR kjafti !....... ef þú hefur eitthvað athugavert að segja við verðlagningu á mínum ökutækjum í framtíðinni, þá skaltu halda því fyrir sjálfan þig. Eða senda formlegt kvörtunar bréf til ...jah, veit ekki, Jú ! prufaðu helvitis ?
Þú er lýsandi dæmi um félagslega fyrrt geðflækt skítseyði sem því miður hafa internet aðganga. Og því miður er enginn sem getur haldið ykkur frá alnetinu.
p.s bíllinn er veðbandalaus en þú nátturulega veist ekkert hvað það er, enda með allt niðrum þig !
Ég held að málið sé að þú farir með orðaforða þinn á einhvern afvikinn myrkan stað þar sem svona orðbragð er liðið. Þetta er ekki eins og við höfum þetta á þessu spjalli.
Ef þú vilt auglýsa þar sem ekki er kommentað á hlutina, þá bendi ég þér á Mbl eða Fréttablaðið. Hér á þessum vef eru umræður um hlutina. Ef þín skrif þola ekki umræður og gagnrýni, þá eiga þín skrif ekki heima hér.
Vinsamlegast vandaðu svo skrif þín í framtíðinn hér betur, þetta er ekki dæmi um skrif sem við viljum sjá hér.