bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 19:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject: Re: M5 á sölu í dag.
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 01:26 
Formúlubílstjóri

ég hef verið töluvert mikið í kringum þessa M5 bíla, bæði á og í, og reyndar séð um smá viðgerðir á þeim líka, sem og verið með þá í höndunum í umboði eiganda að reyna finna nýjann eiganda,

og get alveg fullyrt að þetta eru einhverjir þeir mestu rekstrarpittir sem ég hef kynst, og ég kalla nú ekki allt ömmu mína þegar það kemur af því að reka bíl, ég tók fyrir löngu þá áhvörðun að ef ég ætlaði að eignast svona bíl yrði hann að vera skudlaus, annars gæti ég aldrei rekið hann með góðu móti,
E39 M5 er margfalt meiri maskína(á sinn hátt) en w124 E500/500E og rukkar miklu meira í viðhald.

þú gerir þér fyrst grein fyrir því um hvað er verið að ræða. þegar þú eignast bílin, fyrst þú tekur ekki orðum herr alpina, bara sem dæmi þá brenna langflestir þessara bíla mikilli olíu, athugaðu hvað olían sem fer á þá kostar, þeir éta bókstaflega kúplingar ef það er verið að leika sér af þeim, athugaðu hvað hún kostar, og svo framvegis og framvegis,

engu að síður eru þetta einir af mínum uppáhalds bílum. og reyndar i.m.o eitt bestu bílar ever made. og að mínu mati nánast hinn fullkomni bíll,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 02:17 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
ég hef verið töluvert mikið í kringum þessa M5 bíla, bæði á og í, og reyndar séð um smá viðgerðir á þeim líka, sem og verið með þá í höndunum í umboði eiganda að reyna finna nýjann eiganda,

og get alveg fullyrt að þetta eru einhverjir þeir mestu rekstrarpittir sem ég hef kynst, og ég kalla nú ekki allt ömmu mína þegar það kemur af því að reka bíl, ég tók fyrir löngu þá áhvörðun að ef ég ætlaði að eignast svona bíl yrði hann að vera skudlaus, annars gæti ég aldrei rekið hann með góðu móti,
E39 M5 er margfalt meiri maskína(á sinn hátt) en w124 E500/500E og rukkar miklu meira í viðhald.

þú gerir þér fyrst grein fyrir því um hvað er verið að ræða. þegar þú eignast bílin, fyrst þú tekur ekki orðum herr alpina, bara sem dæmi þá brenna langflestir þessara bíla mikilli olíu, athugaðu hvað olían sem fer á þá kostar, þeir éta bókstaflega kúplingar ef það er verið að leika sér af þeim, athugaðu hvað hún kostar, og svo framvegis og framvegis,

engu að síður eru þetta einir af mínum uppáhalds bílum. og reyndar i.m.o eitt bestu bílar ever made. og að mínu mati nánast hinn fullkomni bíll,

aha, endar verður hann svokallaður skúrmatur, sunnudags driver o.s.v.fr., enda erum að spá í að fá okkur audi station 250 hö sem daily driver.....

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 04:36 
Formúlubílstjóri

mér leiðist :(

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 06:28 
Rallýbílstjóri

ekki hissa á að þú sért með 8þús pósta :shock:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 08:13 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Þó að staðan sé ekki eins ,, brosleg og 2007 ..

þá er ekki hægt að ætlast til að menn ........ stökkvi inn í E39 M5 heiminn.. og segi HALLÓ !!!! mig langar í M5,, so ?? er eflaust svar sem margir myndi reiða fram

bílarnir eru margir á háum lánum sem eru EKKI að fara að lækka neitt hratt ,,,,,,,,, NEMA að greiða slatta inn á þau

Þeir bílar sem eru veðbandalausir og/eða með litlu láni eru að mínu mati eflaust þeir bílar sem eru í besta ásigkomulaginu

Hlutirnir kosta sitt,,,, efa það að menn geti bara sýnt áhuga og óskað eftir M5 ,,,,,,, á LÁNI,,,,,,, slíkt er torvelt í dag tel ég

Þetta eru fínir bílar með gnótt afl.. eyða helling af eldsneyti,, bryðja AFM ,, eins og gajol og kosta helling í rekstri.

Held að [b]# einarss # sé sá eini sem þorði að stíga fram og viðurkenna að þetta hafi aldeilis verið ljóta , wannabe , gryfjan sem hann lenti í , ALLT .. endurtek ALLT fór fram úr mjög frekjulegri og grófreiknaðri áætlun, varðandi viðhald ,, inspection ,, benzin ,, dekk osfrv ,[/b]
E39 M5 er fyrir hardcore team be .. það er alveg ljóst

Það er ekki það að ég gat ekki rekið bílinn en í minni aðstöðu þá þarf ég að hugsa um annan bíl, íbúð, konu og tvö börn og það var um að velja fyrir mig hvort ég ætlaði að eiga m5 og gera voðalega lítið annað eða ódýrari bíl í rekstri og geta leyft sér eitthvað. Langar samt altaf aftur í e39 m5 :oops: Mun alveg pottþétt skella mér á e39 m5 eða sambærilegt þegar konan er komin með vinnu eftir master námið... þá ætti að maður að hafa efni á þessu batteríi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 08:30 
Barnakerrubílstjóri

Spurningin er kannski afhverju menn eru að fara í þennan pakka fyrst að reksturinn er svona mikill.

Nú eru þetta samt sem áður fremur ódýr hestöfl að kaupa, þetta eru fullkomlega nothæfir bílar til daglegs brúks, eru rúmgóðir og þægilegir og mátulega nýlegir - en það er samt hægt að fá svo margt annað með minni rekstrar pakka fyrir svipaðan pening. EN, það verður þá að öllum líkindum, kraftminna, eldra, meira ekið, minna eða kannski allt í senn ekki satt?

Þetta kemur kannski inn á hið klassíska jack of all trades but master of none... Einarsss fór eiginlega úr því fyrra yfir í það síðara t.d.

Svo fyrir forvitnis sakir Sveinbjörn, hvor yrði líklega þyngri í rekstri Alpina Biturbo eða E39 M5 að þínu mati?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 08:51 
Formúlubílstjóri

Nei það er um að gera að sleppa því að kaupa sér E39 M5.
Miklu frekar að kaupa sér 3 mun eldri og ennþá illseljanlegri bíla og vera með þá alla á sölu.

Team Be for the win!

*edit* Skil ekki hvað menn eru að pirra sig á ásettum verðum á bíla :)
Við vitum það allir að þeir sem eru að setja þessi turbo verð á bílana sína eru bara ekkert að fara að selja :)

Og þessa "innflutningverð" rökfærslu er hægt að slá útaf borðinu með þremur orðum.... Framboð og eftirspurn.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 09:18 
Getawaybílstjóri

bebecar wrote:
Svo fyrir forvitnis sakir Sveinbjörn, hvor yrði líklega þyngri í rekstri Alpina Biturbo eða E39 M5 að þínu mati?

Orðin, " Túrbínurekstur" og "sérsmíðað" koma þarna við sögu. Ég veit það að þegar vélinn hjá frænda mínum sem á B10 fór í drazl, kostaði það bílverðið og rúmalega það bara að FÁ varahlutina.

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 09:31 
Barnakerrubílstjóri

Austmannn wrote:
bebecar wrote:

Orðin, " Túrbínurekstur" og "sérsmíðað" koma þarna við sögu. Ég veit það að þegar vélinn hjá frænda mínum sem á B10 fór í drazl, kostaði það bílverðið og rúmalega það bara að FÁ varahlutina.

Já, maður hefur svosem heyrt af því en myndi það ekki bara kosta bílverð líka ef vélin færi í drasl á E39 M5 :?:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 10:05 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Austmannn wrote:
bebecar wrote:

Já, maður hefur svosem heyrt af því en myndi það ekki bara kosta bílverð líka ef vélin færi í drasl á E39 M5 :?:

Það er allavega einn hér sem veit það líklega :lol: :oops:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 11:47 
Kassabílstjóri

bebecar wrote:
Austmannn wrote:
bebecar wrote:

Svona ný vél kostar alveg helling eins og reyndar allar aðrar high performance vélar. Ef að þú ert með dýran búnað í rekstri almennt kostar það eðlilega sitt ef hann fer í skrall.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 14:27 
Getawaybílstjóri

Það er nú betra að eiga bara bílinn en að fara borga með honum......

Ef að sambærilegur bíll frá DE.kostar svipað þá er nú bara þessi verð mjög raunhæf....

+ að maður kaupir ekki óséðan M5 þannig að í þann pakka sem Alpina listaði upp má bæta við ferða
kostnaði 150-200 þús.

M5 eigendur virðast ekki vera svo svakalega ílla settir að þeir þurfi að géfa bílana það kanski skýrir verðið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 14:34 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Austmannn wrote:
bebecar wrote:

Ko$tar f€itan pening :!:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 14:54 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
bebecar wrote:
Austmannn wrote:
bebecar wrote:

Ko$tar f€itan pening :!:

950.000 ISK í .de beint fra BMW Mömmunni...

en svo er vinnan einhver annar hausverkur...

en mótor + allir skynjarar er nálægt 4 kúlum :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 12. Mar 2009 17:53 
Formúlubílstjóri

Þið sem eruð að spá .........

hvaða væl er þetta með áræðanleika osfrv,, HIGH-performance er ekki eins áræðanlegt í flestum tilfella eins og LOW-performance

B10 BT ,, E34 M5 E39 M5 E500E E50/E55 w210 ,,,,,,,, og svo hellingur af öðru sem er í boði

ef menn vilja GÓÐANN öflugann bíl sem gerir allt sem hann á að gera ,,,,,,,, án mikils viðhalds osfrv, E500E.... any day

overengineered bíll sem hefur staðist tímans tönn,,,, magnað ökutæki (( cult-status er mjög hár í þessu mati )) Einnig er 540 E39 allt fyrir peninginn

E34 M5 í öðru sæti

E39 M5 þriðja sæti

E36 M3 fjórða sæti

E46 M3 fimmta sæti

B10 BT er ekki inni á listanum,,,,,,

afhverju ekki :? :?

BARA TEAM BE

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 49 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC