Alpina wrote:
Þó að staðan sé ekki eins ,, brosleg og 2007 ..
þá er ekki hægt að ætlast til að menn ........ stökkvi inn í E39 M5 heiminn.. og segi HALLÓ !!!! mig langar í M5,, so ?? er eflaust svar sem margir myndi reiða fram
bílarnir eru margir á háum lánum sem eru EKKI að fara að lækka neitt hratt ,,,,,,,,, NEMA að greiða slatta inn á þau
Þeir bílar sem eru veðbandalausir og/eða með litlu láni eru að mínu mati eflaust þeir bílar sem eru í besta ásigkomulaginu
Hlutirnir kosta sitt,,,, efa það að menn geti bara sýnt áhuga og óskað eftir M5 ,,,,,,, á LÁNI,,,,,,, slíkt er torvelt í dag tel ég
Þetta eru fínir bílar með gnótt afl.. eyða helling af eldsneyti,, bryðja AFM ,, eins og gajol og kosta helling í rekstri.
Held að [b]# einarss # sé sá eini sem þorði að stíga fram og viðurkenna að þetta hafi aldeilis verið ljóta , wannabe , gryfjan sem hann lenti í , ALLT .. endurtek ALLT fór fram úr mjög frekjulegri og grófreiknaðri áætlun, varðandi viðhald ,, inspection ,, benzin ,, dekk osfrv ,[/b]
E39 M5 er fyrir hardcore team be .. það er alveg ljóst
Það er ekki það að ég gat ekki rekið bílinn en í minni aðstöðu þá þarf ég að hugsa um annan bíl, íbúð, konu og tvö börn og það var um að velja fyrir mig hvort ég ætlaði að eiga m5 og gera voðalega lítið annað eða ódýrari bíl í rekstri og geta leyft sér eitthvað. Langar samt altaf aftur í e39 m5

Mun alveg pottþétt skella mér á e39 m5 eða sambærilegt þegar konan er komin með vinnu eftir master námið... þá ætti að maður að hafa efni á þessu batteríi