manni finnst nú oftast vanta upp á nennarann
en jæja, svona bara upp á fönnið. þá ætla ég að koma hérna með smá lýsingar á því sem ég ætlaði mér að gera áður en bíllinn færi á götuna, en þurfti að slá á frest, vegna "kreppunar" og gengis
nr1 "wats link" system að aftan,
orginal eru þessir bílar með svokallaðan panhard bar, sem passar upp á hliðarhreyfingar hásingarinnar, þessi hliðarhreyfing er mikill hausverkur á hásingabílum, og sést m.a á að ef maður lækkar bílin þá fer annað dekkið innar í hjólaskálina, meða hitt hjólið fær voða flottan stance,
hérna sést svona system undir 67 camaro

samanburður vs panhard bar

þetta er hægt að kaupa sem kitt í 4th gen camaro, og kostar einhverja $700

þetta er eflaust einhvað besta upgrade í boði til að fá hásingabíl til að höndla,
mooser/strange 12bolt/9" rear end, hásing sem þolir allt, orginallin er ekki starfi sínu vaxinn, sérstaklega ekki núna, og get ég því ekki fengið lægra drifhlutfall(sem mig vantar sárlega) fyrr en ég er kominn með svona hásingu
verð um 3500 dollarar

UMI road race chromoly mótorbiti, miklu léttari, gífurlega sterkur og fer létt með prjón og aðra eins vitleysu +/- $700

UMI fram efri og neðri spyrnur M/öllu -/+ $500

það vantar nokkra hluti inn í þetta, en þetta eru tæpir 6þúsund dollarar (með ýmsum variöntum sem ég setti ekki inn í póstinn)
eða s.k usasjoppuni í dag.. 1266þúsund
stefni á að byrja sanka að mér því sem mig vantar í watts link systemið að aftan, en eins og er ætla ég bara að halda áfram að setja saman, vonandi að maður verði kominn með nóg til að geta byrjað að græja meira af nýju dóti eftir sumarið