bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 18:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 88 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject: Re: E39 M5
PostPosted: Mon 23. Feb 2009 23:58 
Formúlubílstjóri

Þótt að bíll sé til sölu á 2,4 er ekki þar með sagt að hann hafi ekki fengið viðhald.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 02:54 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Jú vissulega, nákvæmlega milljón meira en það sem ég þarf að b

Þetta fer allt eftir ástandi bílsins og sögu.

Ég er búinn að segja þetta áður, en hvernig væri að reikna inn í dæmið bremsur og dekk (ábyggilega nálægt 500 þúsundunum eins og gengið er í dag) ásamt fleiru viðhaldsdæmi og almennu ástandi bílsins. Þið eruð kannski voðalegir spaðar að kaupa M5 fyrir 2.4, helst á yfirteknu láni og ætla svo að komast upp með að reka bílinn með að bæta á hann bensíni og mesta lagi olíu í viðbót við það..

ég veit það alveg fullvel sjálfur hvurslags viðhalds þessir bílar þarfnast, og er reyndar hálf hissa að ég s.k þér haldi ekki mínum bílum við nema með bensíni og smurolíu?.. ekki veit ég hvaðan þú hefur þær upplýsingar, en get alveg fullyrt við þig að slíkt hefur ekki átt við mig og mina bíla,

það er alltaf talað eins og það séu allir M5-ar hérna ónýtir, þessi rauði bíll ber af sér orð fyrir að vera heill og góður og vel við haldið, og það er engin að reyna skafa af því, en m.a við aldur og árgerð þá hefur þessi bíll hingað til verið verðlagður að i.m.o væri vitleysa að skoða allavega ekki hvað er í boði,

ég veit ekki hvaðan þessi 2.4m tala kemur, en er það ekki eitthvað svipað og tommabíll fór á? hefur þú keyrt þann bíl? hann er ekinn 88þús, facelift og mjög þéttur.

ég skoðaði svo 02 bíl um daginn, sem hefur reyndar verið i eigu meðlims hér, sá bíll var með þjónustubækur bæði að utan sem og heima, og hafði farið í bæði inspection1 og 2, og fékst á svipuðu verði og sá rauði,

en rauði bíllinn er stórglæsilegur, dytti ekki í hug að segja annað, og hef ekkert út á bílin að setja, en mér finnst vera og hafa verið betri kostir, m.a við verð

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 07:34 
Getawaybílstjóri

Nú spyr maður eins og tóm helíum blaðra, en hvað bílar hérna sem til sölu eru, munu vera facelift? :?

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 08:14 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
íbbi_ wrote:
Austmannn wrote:
Jú vissulega, nákvæmlega milljón meira en það sem ég þarf að borga. Mér er nákvæmlega sama hver átti bílinn, ég ætla ekki að borga 1.000.000kr fyrir það að hann sé rauður, eða að Sæmi hafi flutt hann inn. Gamli fart er til sölu á 2,4mkr, ekkert síðri bíll.

alveg sammála þér, fallegur bíll en 3m+ er útí hött

Hvernig væri að opna augun aðeins.

Skiptir ekki máli hvað bíl verið er að tala um, hvort það er minn eða einhver annar.

EN...

Að segja að það sé út í hött að kaupa M5 á 3 millur (ég er nokkuð viss um að þessi rauði fer dálítið undir 3 borgað á borðið) miðað við að kaupa annan á 2.4 er ekki heilbrigður hugsunarháttur að mínu mati.

Þetta fer allt eftir ástandi bílsins og sögu.

Ég er búinn að segja þetta áður, en hvernig væri að reikna inn í dæmið bremsur og dekk (ábyggilega nálægt 500 þúsundunum eins og gengið er í dag) ásamt fleiru viðhaldsdæmi og almennu ástandi bílsins. Þið eruð kannski voðalegir spaðar að kaupa M5 fyrir 2.4, helst á yfirteknu láni og ætla svo að komast upp með að reka bílinn með að bæta á hann bensíni og mesta lagi olíu í viðbót við það.

Sorrí en það er bara liðin tíð að það sé hægt með svona bíl. Núna eru þessir bílar flestir búnir að vera reknir þannig í nokkur ár svo það er komið að skildadögum núna. ÞAÐ KOSTAR að eiga og reka svona bíl. Að horfa á 2.4 sem betri kost en 2.8-2.9 er bull. Þetta fer BARA eftir ástandi bílsins. 4-500 þúsund er MJÖG fljótt að skila sér í betra eintaki. Þetta er ekki 10 ára 525 með M50 sem þið eruð að tala um, þetta er E39 M5.

AP-868 er mjög góður bíll og vel við haldinn og töluvert minna keyrður en rauði
svo veit eg um einn 99 sem var að seljast á 1890 ekinn 120 einn eigandi fra 2006 flottur bíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 14:45 
Formúlubílstjóri

Austmannn wrote:
Nú spyr maður eins og tóm helíum blaðra, en hvað bílar hérna sem til sölu eru, munu vera facelift? :?

Allir eftir 10/2000 :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Feb 2009 13:14 
Formúlubílstjóri

Raudi billinn er med rosalega vidhaldssogu, hann er varla notadur vegna "servisku" eigandans :wink: eg profadi thennan bil nuna fyrir jol og fullyrdi ad hann virkar fyrir allan peninginn og rumlega thad. Oliuskipti og annad sma-vidhald er eftir bokinni. Eigandinn er mjog vandvirkur og fer vel med bilana sina, eg fekk hann til ad keyra til Keflavikur einu sinni i viku til ad hreyfa minn M5. Treysti engum odrum til ad fara vel med bilinn.
Eigandinn atti bilinn i fleiri manudi en hann profadi ad slæda honum ut ur beygju og thad var minnihattar slæd. Mig minnir meira ad segja ad hann hafi hringt i mig til utlandsins til ad segja mer thad :D
Veit ad eg hef ekki profad alla M5 landsins og veit ad eflaust eru morg god eintok a landinu, veit lika ad Imola fæst fyrir minna en 3 kulur. Veit bara ad thetta er sa eini sem kæmi til greina ef eg ætti pening og byggi a landinu.

Gætir profad ad senda honum EP og bjoda 2,6 eda jafnvel taka stora skrefid og bjoda honum 2,5 kulur. Thad kostar ekkert nema ad geta stadid vid tilbodid ef tvi er tekid. Ef eg væri i thinum sporum myndi eg i hverju falli profa.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 25. Feb 2009 14:04 
Meðlimur Meðlimur

Eitthvað eru menn að taka nærri sér það sem ég skrifaði. Ég var ekki að vísa í eitt né neitt, ég var að tala almennt.

íbbi_ wrote:
ég veit það alveg fullvel sjálfur hvurslags viðhalds þessir bílar þarfnast, og er reyndar hálf hissa að ég s.k þér haldi ekki mínum bílum við nema með bensíni og smurolíu?.. ekki veit ég hvaðan þú hefur þær upplýsingar, en get alveg fullyrt við þig að slíkt hefur ekki átt við mig og mina bíla,

það er alltaf talað eins og það séu allir M5-ar hérna ónýtir, þessi rauði bíll ber af sér orð fyrir að vera heill og góður og vel við haldið, og það er engin að reyna skafa af því, en m.a við aldur og árgerð þá hefur þessi bíll hingað til verið verðlagður að i.m.o væri vitleysa að skoða allavega ekki hvað er í boði,

ég veit ekki hvaðan þessi 2.4m tala kemur, en er það ekki eitthvað svipað og tommabíll fór á? hefur þú keyrt þann bíl? hann er ekinn 88þús, facelift og mjög þéttur.

ég skoðaði svo 02 bíl um daginn, sem hefur reyndar verið i eigu meðlims hér, sá bíll var með þjónustubækur bæði að utan sem og heima, og hafði farið í bæði inspection1 og 2, og fékst á svipuðu verði og sá rauði,

en rauði bíllinn er stórglæsilegur, dytti ekki í hug að segja annað, og hef ekkert út á bílin að setja, en mér finnst vera og hafa verið betri kostir, m.a við verð

Ég minntist ekki einu orði á hvernig þú ferð með þína bíla, ég hef ekki hugmynd um það.

aron m5 wrote:

AP-868 er mjög góður bíll og vel við haldinn og töluvert minna keyrður en rauði
svo veit eg um einn 99 sem var að seljast á 1890 ekinn 120 einn eigandi fra 2006 flottur bíll

Ég veit ekkert um ástand AP-868 og var ekkert að tala um það eða miða við. En þess má geta að vélin í þeim rauða er töluvert minna ekin (og nýrri, brennir þ.a.l. ekki olíu) en í AP, fyrst þú fórst að tala um það.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 00:02 
Formúlubílstjóri

íbbi_ wrote:
saemi wrote:
. Þið eruð kannski voðalegir spaðar að kaupa M5 fyrir 2.4, helst á yfirteknu láni og ætla svo að komast upp með að reka bílinn með að bæta á hann bensíni og mesta lagi olíu í viðbót við það..

ég skildi það þannig að það hlyti að eiga um mig þar sem það var verið að svara mér, gott að svo var ekki,

ég ætla ekki að lasta þann rauða, bíllinn er stórglæsilegur, en ég er engu síður sammála því sem ég sagði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 06:22 
Formúlubílstjóri

Thad er mjog "gott" ad vera sammala sjalfum ser :lol: ef ekki tha ma laga thad med lyfjagjof. En hefur thessi madur fundid bil eda gafst hann bara upp a sinum eigin thrædi vegna "thread-crap" fra okkur sem vitum best 8)

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 23:31 
Getawaybílstjóri

JonFreyr wrote:
Thad er mjog "gott" ad vera sammala sjalfum ser :lol: ef ekki tha ma laga thad med lyfjagjof. En hefur thessi madur fundid bil eda gafst hann bara upp a sinum eigin thrædi vegna "thread-crap" fra okkur sem vitum best 8)

Neibb still looking, annars líst mér rosalega vel á AP-868, þarf bara að losa mig við eitt stk úr núverandi flota fyrst
....vantar einhverjum 2002 Explorer á yfirtöku annars :)

Eina ástæðan fyrir því að Merc eru betri en Bmw er þetta dæmi með helvítis kasettuna hjá Bmw....wtf

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 23:49 
Formúlubílstjóri

Austmannn wrote:
JonFreyr wrote:

Neibb still looking, annars líst mér rosalega vel á AP-868, þarf bara að losa mig við eitt stk úr núverandi flota fyrst

Eitt sem ég er ekki alveg að meðtaka,,,,,,,,,

ef aðili er að auglýsa eftir bíl,, og finnur bíl sem er til sölu,, nei nei ,,þá þarf fyrst að fara að selja bíl/bíla til að geta fjármagnað væntanlegann bíl sem var óskað eftir :| :|

afhverju eru menn ekki reiðubúnir með þá greiðslu sem á að inna af hendi ,,,,,,, STRAX

ef farið er af stað í svona pælingar,, á annað borð

BARA HUGDETTA ........ eða hvað

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 23:55 
Getawaybílstjóri

Alpina wrote:
Austmannn wrote:
JonFreyr wrote:

ef aðili er að auglýsa eftir bíl,, og finnur bíl sem er til sölu,, nei nei ,,þá þarf fyrst að fara að selja bíl/bíla til að geta fjármagnað væntanlegann bíl sem var óskað eftir :| :|

afhverju eru menn ekki reiðubúnir með þá greiðslu sem á að inna af hendi ,,,,,,, STRAX

Elsku kallinn minn, ég var kominn með kaupanda af bílnum, hann fékk bara ekki að yfirtaka lánið af einhverri absurd ástæðu ( nýjar lánareglur eitthvað rugl) þannig að ég taldi mig vera reddy steddy go. Ekki það, bílinn er 100% og ekki yfirveðsettur í drasl eins og 90% floti landsmanna, þannig að þetta tekur ekki langan tíma. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Feb 2009 02:41 
Formúlubílstjóri

Austmannn wrote:
Alpina wrote:
Austmannn wrote:
JonFreyr wrote:

Elsku kallinn minn, ég var kominn með kaupanda af bílnum, hann fékk bara ekki að yfirtaka lánið af einhverri absurd ástæðu ( nýjar lánareglur eitthvað rugl) þannig að ég taldi mig vera reddy steddy go. Ekki það, bílinn er 100% og ekki yfirveðsettur í drasl eins og 90% floti landsmanna, þannig að þetta tekur ekki langan tíma. :)

já myndi nú bara ekkert vera svo viss um það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Feb 2009 17:21 
Getawaybílstjóri

Bara ef þið vissuð hvað ég er búinn að fara í gegnum marga svona gauka .

1.Ég þarf bara selja minn sko.!!!

2 .Já já ég er alveg með ógeðslega góða ábyrgðar menn (einstæð móðir í nönnufelli)

3.Já ég ætla bara að skrá bílinn á Pabba sko !! (nema pabbi veit ekki af þvi ennþá )

Og það besta....Ég á racer sko!! sem eg er að selja að þvi ég missti prófið og vantar bara einhvern bíl..!

Bara brot af ævintýra mönnum sem ég hef átt við undanfarið.. :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 27. Feb 2009 18:25 
Formúlubílstjóri

OH!

Kannast maður við svona kauða!

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 88 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC