saemi wrote:
Jú vissulega, nákvæmlega milljón meira en það sem ég þarf að b
Þetta fer allt eftir ástandi bílsins og sögu.
Ég er búinn að segja þetta áður, en hvernig væri að reikna inn í dæmið bremsur og dekk (ábyggilega nálægt 500 þúsundunum eins og gengið er í dag) ásamt fleiru viðhaldsdæmi og almennu ástandi bílsins. Þið eruð kannski voðalegir spaðar að kaupa M5 fyrir 2.4, helst á yfirteknu láni og ætla svo að komast upp með að reka bílinn með að bæta á hann bensíni og mesta lagi olíu í viðbót við það..
ég veit það alveg fullvel sjálfur hvurslags viðhalds þessir bílar þarfnast, og er reyndar hálf hissa að ég s.k þér haldi ekki mínum bílum við nema með bensíni og smurolíu?.. ekki veit ég hvaðan þú hefur þær upplýsingar, en get alveg fullyrt við þig að slíkt hefur ekki átt við mig og mina bíla,
það er alltaf talað eins og það séu allir M5-ar hérna ónýtir, þessi rauði bíll ber af sér orð fyrir að vera heill og góður og vel við haldið, og það er engin að reyna skafa af því, en m.a við aldur og árgerð þá hefur þessi bíll hingað til verið verðlagður að i.m.o væri vitleysa að skoða allavega ekki hvað er í boði,
ég veit ekki hvaðan þessi 2.4m tala kemur, en er það ekki eitthvað svipað og tommabíll fór á? hefur þú keyrt þann bíl? hann er ekinn 88þús, facelift og mjög þéttur.
ég skoðaði svo 02 bíl um daginn, sem hefur reyndar verið i eigu meðlims hér, sá bíll var með þjónustubækur bæði að utan sem og heima, og hafði farið í bæði inspection1 og 2, og fékst á svipuðu verði og sá rauði,
en rauði bíllinn er stórglæsilegur, dytti ekki í hug að segja annað, og hef ekkert út á bílin að setja, en mér finnst vera og hafa verið betri kostir, m.a við verð