basten wrote:
Þórir wrote:
Logi wrote:
Ég myndi byrja á því að ath. hvar þú færð bremsudiska í bílinn og hvað þeir kosta...
Félagi minn átti svona bíl fyrir 6-8 árum og ég hafði aldrei heyrt krónutölur á bílavarahlutum sem hneykslaði mig jafn mikið og verðið á bremsudiskunum í svona græju. Ég man ekki töluna, en hún var skuggaleg

En skemmtilegur bíll btw.
Nákvæmlega. Á sama tíma var annar kunningi okkar að taka í gegn skiptingu á E32 750 og það var eitthvað svipað verð, ef ég man rétt, fyrir varahluti.
Síðan var eitthvað fleira farið í þeim S4 bíl sem hann gerði aldrei við, einfaldlega vegna fáránlegra varahlutaverða.
Já, diskurinn kostaði milli
30 og 40 þús stk árið 2001!!! Ég borgaði tæplega 50 þús fyrir varahluti í skiptinguna á E32 750iL.
Vorum að tala um það að árshátíð starfsmanna varahlutaverkstæðisins hjá Heklu væri alltaf haldin þegar drengurinn var búinn að versla varahluti í Audi-inn

Ég svona rakst á þennan þráð eitthvernveginn.
En ég þarf að kaupa bremsudiska að aftan á audi a4 02 og þeir eru ódýrari heldur en undir t.d. imprezu!
Audi er ekki léleg gæði og er ég búinn að eiga minn í núna 1 ár, búinn að eiga e23 lengur.
Ég búinn að vera keyra helling af bmw og ég er samt enþá á audi og langar ekki að losna við hann
[nema útaf afborgunum!]