bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 11:23

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 05. Feb 2009 20:26 
Getawaybílstjóri

Þórir wrote:
Logi wrote:
Ég myndi byrja á því að ath. hvar þú færð bremsudiska í bílinn og hvað þeir kosta...

Félagi minn átti svona bíl fyrir 6-8 árum og ég hafði aldrei heyrt krónutölur á bílavarahlutum sem hneykslaði mig jafn mikið og verðið á bremsudiskunum í svona græju. Ég man ekki töluna, en hún var skuggaleg :shock:

En skemmtilegur bíll btw.

Nákvæmlega. Á sama tíma var annar kunningi okkar að taka í gegn skiptingu á E32 750 og það var eitthvað svipað verð, ef ég man rétt, fyrir varahluti.

Síðan var eitthvað fleira farið í þeim S4 bíl sem hann gerði aldrei við, einfaldlega vegna fáránlegra varahlutaverða.

Já, diskurinn kostaði milli 30 og 40 þús stk árið 2001!!! Ég borgaði tæplega 50 þús fyrir varahluti í skiptinguna á E32 750iL.
Vorum að tala um það að árshátíð starfsmanna varahlutaverkstæðisins hjá Heklu væri alltaf haldin þegar drengurinn var búinn að versla varahluti í Audi-inn :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re:
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 14:11 
Go-kartbílstjóri

basten wrote:
Þórir wrote:
Logi wrote:
Ég myndi byrja á því að ath. hvar þú færð bremsudiska í bílinn og hvað þeir kosta...

Félagi minn átti svona bíl fyrir 6-8 árum og ég hafði aldrei heyrt krónutölur á bílavarahlutum sem hneykslaði mig jafn mikið og verðið á bremsudiskunum í svona græju. Ég man ekki töluna, en hún var skuggaleg :shock:

En skemmtilegur bíll btw.

Nákvæmlega. Á sama tíma var annar kunningi okkar að taka í gegn skiptingu á E32 750 og það var eitthvað svipað verð, ef ég man rétt, fyrir varahluti.

Síðan var eitthvað fleira farið í þeim S4 bíl sem hann gerði aldrei við, einfaldlega vegna fáránlegra varahlutaverða.

Já, diskurinn kostaði milli 30 og 40 þús stk árið 2001!!! Ég borgaði tæplega 50 þús fyrir varahluti í skiptinguna á E32 750iL.
Vorum að tala um það að árshátíð starfsmanna varahlutaverkstæðisins hjá Heklu væri alltaf haldin þegar drengurinn var búinn að versla varahluti í Audi-inn :lol:

Ég svona rakst á þennan þráð eitthvernveginn.

En ég þarf að kaupa bremsudiska að aftan á audi a4 02 og þeir eru ódýrari heldur en undir t.d. imprezu!

Audi er ekki léleg gæði og er ég búinn að eiga minn í núna 1 ár, búinn að eiga e23 lengur.
Ég búinn að vera keyra helling af bmw og ég er samt enþá á audi og langar ekki að losna við hann
[nema útaf afborgunum!] :oops:

BMW e23 735 1980
BMW e23 735 1985
BMW e28 520? Konubíllinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re:
PostPosted: Tue 24. Feb 2009 14:23 
Formúlubílstjóri

arnibjorn wrote:
Ef þú kaupir þetta þá áttu eftir að selja þetta aftur eftir mánuð og kaupa þér BMW.

Sparaðu þér mánuð af Audi keyrslu og fullt af veseni og fáðu þér bara strax BMW :wink: :D

Bara aðeins að quotea í sjálfan mig.

viewtopic.php?f=19&t=35242

Greinilega "Keeper" :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Audi S4 92 - Keeper?
PostPosted: Wed 25. Feb 2009 15:13 
Formúlubílstjóri

Fail :lol: :lol:

Var næstum því búinn að kaupa svona bíl í fyrra, feginn að hafa ekki gert það miðað við lesturinn á þessum þræði :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Audi S4 92 - Keeper?
PostPosted: Thu 26. Feb 2009 03:06 
Formúlubílstjóri

Keypti hann ekki
Er að selja fyrir félaga minn sem á bílinn

E39 k1ng
Sævar P.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3