hvað stendur það ALMENNILEGA fyrir ??
hef heyrt einhverjar útfærslur á þessu hugtaki
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Blueprinted,,,,,,,,
hef heyrt einhverjar útfærslur á þessu hugtaki![]()
Alpina wrote:Blueprinted,,,,,,,,
hef heyrt einhverjar útfærslur á þessu hugtaki![]()

gstuning wrote:Að blueprinta er að fara yfir mál velar og láta allann búnað standast
mælingar framleiðanda.
Ég er bara að þrífa þetta því að ég sá að stimplarnir voru óhóflega skítugir og blokkaðar olíu öndun í þeim , einnig útaf því að þeir eru þá allir virkilega misþungir sem já skemmir aðeins balance í vélinni.
slapi wrote:gstuning wrote:Að blueprinta er að fara yfir mál velar og láta allann búnað standast
mælingar framleiðanda.
Ég er bara að þrífa þetta því að ég sá að stimplarnir voru óhóflega skítugir og blokkaðar olíu öndun í þeim , einnig útaf því að þeir eru þá allir virkilega misþungir sem já skemmir aðeins balance í vélinni.
????
einarsss wrote:Hvenær reiknaru með að þetta verði komið ofaní? Er ss það eina sem er eftir fyrir þetta að fá hringinn utan um endann á sveifarásnum og svo út að keyra?

Axel Jóhann wrote:8) Segðu mér eitt enn.
Nú á ég fullkomlega fína M20B25 blokk sem fóru stangarlegur í.
Er ekki alveg hægt að hóna hana bara og mæla út sveifarásinn og fá þá aðra stimpla?

gstuning wrote:Axel Jóhann wrote:8) Segðu mér eitt enn.
Nú á ég fullkomlega fína M20B25 blokk sem fóru stangarlegur í.
Er ekki alveg hægt að hóna hana bara og mæla út sveifarásinn og fá þá aðra stimpla?
Ef þú ætlar að nota sama sveifarás er hann líklega skemmdur eftir legu vesenið. Það gæti þurft að renna hann og svo versla réttar legur í yfirstærð, svo hóna og þetta venjulega.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 24 guests