Og nú er þetta búið að taka á sig sína síðustu mynd.
Það verður enginn 2.5 súper túrbó
þótt fjárhagurinn leyfi það að leggja út pening þá er "öryggistnetið" fyrir einhver vandamál(gengið að skemma allt enn frekar, húsnæðis vesen heima, vandamál með daily bílinn, alskyns hlutir) ekki nógu stórt að mínu mati, þannig að ég get ekki tekið þá áhættu að fara úti þetta (gæti orðið S50 turbo næsta vetur með stærra turboi enn planið var núna).
Þannig að ég mun frekar ýta 2.8 vélinni lengra. líklega þangað til að
kúpling heldur ekki
túrbinan flæðir ekki eðlilega (of heitt loft)
of mikill bakþrýstingur
kveikjukerfi virkar ekki svona hátt
gæti verið 430-450hö við 6000rpm/530-550nm við 4000rpm í besta lagi við 1.3-1.5bar boost enn þá verður líklega orðið vel heitt, gæti verið að það verður of mikið þannig að þetta verður tekið stígandi og rólega.
Bókað bætt við boost control / kmh
og snúning turbo boost takkanum og hverju því sem vemsið verður með þá. rauði hérna verður þá bara 325i aftur þegar vélin fer.
Frekar leiðinlegt því að ég er búinn að eyða ótrúlega miklum tíma í að rannsaka seinni turbo setupið, næstum búinn að kaupa túrbínu og control setup á hana.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
