bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er þessi eldgrein að flæða ...... rétt//nóg eða hvað

Lítar ansi ..klossuð út :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 22:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
TCD manifoldið hefur flutt M20 bmw niður kvartmílubrautina á 11.6sek ;)

og það er andskoti opið að innan,
og wastegate staðsetning er mjög sniðug , hún tappar beint frá flæðinu inní túrbinuna, ekki af cyl #2 eða #5 eins og sum manifold gera,
og hvað þá internal wastegate túrbínur.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Dec 2008 21:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Downpipe afgreitt, á eftir að sjóða það alveg samt.
þarf að slípa aðeins innan þar sem að wastegate kemur inní rörið.


Image
Image
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Dec 2008 07:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Looks promising....

:drool:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2008 00:52 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 13. Oct 2007 01:24
Posts: 323
Location: Árbær
FLOTTUR ætla að eignast hann ein daginn

_________________
Range rover sport 22"
CLS 500 AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2008 08:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
hvernig gengur? verður þetta túrbó fyrir jólin eða hvað?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2008 09:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er að taka á sig aðeins öðruvísi mynd,
2,8 og 2,5 eru að verða meira samsíða unnið.

sjáum hvað maður kemst með pústið á morgun og hinn, annars kemur bílinn heim á fimmtudaginn og ég fer í 5vikna jólafrí úr skólanum,
er að fara kaupa vélarstand og ætla að klára 2,8 hérna heima þá.
Og það gæti farið svo að ég finni mér vélargálga á ebay og kippi 2,5 uppúr í fríinu og strípi hana niður og fari yfir.

ég þarf bara að borga 650pund ef ég vil fá bílinn á götuna og ég sé ekki mikla ástæðu til að borga það þegar ég þarf bara bílinn í að tjúna vélarnar.
Þannig að hlutnirnir verða mikið ljósari þegar jólafríið er búið.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Dec 2008 01:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ég er búinn að fá Rolls Royce í málið 8)

ætla fá einn innherja þaðann til að dundast á rennibekk þar á bæ í að búa til custom hluti handa mér.

þarf að kaupa.
vélargálga
vélarstand
míkrómælir
stimpilhringja pressu
mega turbo
suðu dótarí
alskynr rör
fullt af dótarí.

:lol:
ætlar aldrei að enda hvað maður vill ekki að aðrir geri fyrir sig lengur.
Þannig að maður kaupir og kaupir verkfæri eins og það sé ekki morgundagurinn.

Nokkuð viss um að maður mun smíða flæðibekk á næstu tveim árum,.
Það er alvarlega orðið þurfi fyrir það sem maður er að pæla þessa daganna.
Djöfull vantar mig aðstöðu í þessu landi.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Dec 2008 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og nú er þetta búið að taka á sig sína síðustu mynd.

Það verður enginn 2.5 súper túrbó :(
þótt fjárhagurinn leyfi það að leggja út pening þá er "öryggistnetið" fyrir einhver vandamál(gengið að skemma allt enn frekar, húsnæðis vesen heima, vandamál með daily bílinn, alskyns hlutir) ekki nógu stórt að mínu mati, þannig að ég get ekki tekið þá áhættu að fara úti þetta (gæti orðið S50 turbo næsta vetur með stærra turboi enn planið var núna).

Þannig að ég mun frekar ýta 2.8 vélinni lengra. líklega þangað til að
kúpling heldur ekki
túrbinan flæðir ekki eðlilega (of heitt loft)
of mikill bakþrýstingur
kveikjukerfi virkar ekki svona hátt


gæti verið 430-450hö við 6000rpm/530-550nm við 4000rpm í besta lagi við 1.3-1.5bar boost enn þá verður líklega orðið vel heitt, gæti verið að það verður of mikið þannig að þetta verður tekið stígandi og rólega.

Bókað bætt við boost control / kmh
og snúning turbo boost takkanum og hverju því sem vemsið verður með þá. rauði hérna verður þá bara 325i aftur þegar vélin fer.

Frekar leiðinlegt því að ég er búinn að eyða ótrúlega miklum tíma í að rannsaka seinni turbo setupið, næstum búinn að kaupa túrbínu og control setup á hana.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Dec 2008 15:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta ,,,,, var leiðinlegt að ,, lenda í :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Dec 2008 15:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta gefur mér bara afsökun til að leggja meiri læti í S50 næst.

Get ekki látið 3,2 blokkina sitja bara í skúrnum hjá skúla að safna ryki.
eins ánægður og ég væri með 300hö frá einni svoleiðis, þá er synd að láta ekki vaða í eitthvað funky spes turbo setup.
Kemur í ljós hvað verður, Einn gæti alveg eins byrjað bara á því að runna
NA 3,2 með lága þjöppu í einhverjum E30

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Dec 2008 15:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
hvað er langt síðan s50 vélinn þín dó ?

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Dec 2008 16:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Tommi Camaro wrote:
hvað er langt síðan s50 vélinn þín dó ?


2005 fór hún í sundur minnir mig.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 20. Jan 2009 17:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og loksins.

Heddið komið út checki og alles good.
Legur fyrir 2.8 ásinn komnar.
nýjir boltar í stimpilstangir
nýjir svinghjól boltar

Verst að að ég er ekki kominn með olíu spacerinn og get því ekki hent þessu samann strax. Enn hann fer að koma. Er að fara þrífa heddið og dótið sem fer í vélina og heddið og myndir á morgun þá af því.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 21. Jan 2009 19:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Pics.

Stimplarnir voru eins og þessir , samt ekki þessir.

Image

Svo notaði ég bremsu vökva sem hreinsi efni, það virkaði bara nokkuð vel.
enn þessir sem ég er með voru alveg ótrúlega skítugin og olían brunnin föst í drullu bara undir þeim. tók hellings tíma að þrífa það.

Vinstra meginn er þveginn stimpill, hægra meginn er eins og eftir að ég nuddaði svo bóni á stimplanna.

Rockerarnir voru svona gulir ógeðslegir, enn ég þreif þá líka. sem og olíuþrýstings ventilinn.

Image

Image

Og svona líta stimpilstangirnar út,

Þær verða blingaðar á morgun og allt þyngdar mælt.

Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group