bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 10:20

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Dec 2003 16:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Ebay.com ;)
Hérna er LSD, þetta er 3,15 og er af M3 veit ekki hvernig það passar LSD hérna er síðan annað 3.15 LSD af 325is [url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&category=33731&item=2445983860] LSD
[/url]

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Dec 2003 17:04 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Dec 2003 14:48
Posts: 22
Þetta er úr 316i, og já, ég fann það út með hjálp fróðra manna að snúningur vélarinnar væri um 25% meiri með 4,45 miðað við sama hraða með 3,45 drifinu.
Þá, miðað við á 100 km/h á 3,45 drifinu á 3050 RPM miðað við útreikninga Arnab, væri bíllinn á ca. 3800 RPM á hundraðinu með 4,45.

Ég er búinn að sannfæra eiganda bílsins að þetta sé nú svosem allt í lagi innanbæjar og segir eigandinn að hún ferðist ekki á þessum bíl utanbæjar, nema þá til Keflavíkur.

Ég vill bara fá samþykki BMW manna áður en ég læt til skara skríða, með fulla meðvitund um að þetta hlutfall sé töluvert lægra.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Dec 2003 17:20 
325 og m3 og sennilega 323 eru með stærra drif en 316 þannig
að hann þyrfti þá meira með en bara drifið... og þá á tommi
veit ég drif úr 325 . . .


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Dec 2003 18:02 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Dec 2003 14:48
Posts: 22
Ég fann 3,45 drif úr 318i E36 í USA. Er þetta ekki bókað sama drifið?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 09. Dec 2003 18:32 
júm allveg öruglega sama í 316 og 318


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2003 02:56 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Oct 2003 14:43
Posts: 165
Location: Reykjavík
Talandi um drif... er sama hlutfall á 323 drifi úr e30 bíl og 325.
Ég er með 325 bíl og það er 323 drif undir honum. Þetta 323 drif sem er undir honum er ekki læst og ég var að spá hvort einhver hérna á spjallinu ætti mögulega 325 drif þar að segja læst drif.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2003 11:29 
það eru sáááralitlar líkur að það eigi einhver á íslandi 325 læst
drif til sölu. :roll:


Top
  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2003 11:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
það er ekki sama hlutfall ´323i og 325i

325i er með 3,75
323i er með 3,64 eða 3,46

4,45 og 3,45(í raun 3,46) er um 28%

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2003 17:37 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 08. Dec 2003 14:48
Posts: 22
Það stendur á spjaldinu á kögglinum 3,45, en allavega...

Þeir í USA vilja fá 70000 kall fyrir drifið og það er of dýrt, þannig að ég fer mjög sennilega yfir í 4,45.
25-28%, who cares, þetta var nú bara hugaleikfimi. :D


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 10. Dec 2003 20:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
ég er með 3,73 þegar ég á að vera með 3,25 eða 3,15 í mínum E30 og það er ekkert nema tilgangslaust,

ok, ég er með sport kassa og engann overdrive gír en samt sem áður þá er ég einnig með lægri 1gír heldur en stock kassi þannig að þetta er meira og minna alveg eins, 3,73 í 5gír(1:1) 3600rpm, ekki gott

með 3,15 þá verður það um 3000rpm, og lengri fyrsti gír,

þú velur hlutfall eftir einum af tveim hlutum, því að velja gírkassa er ekki eins létt að gera, en allaveganna, þá velurru annahvort hraða eða snerpu, og setja 4.45 á ekki eftir að gera neitt nema að þú getur varla notað 1gír og ert því á gíra bíl, og cruise rpm er alltof hátt,

snerpa : ef stock er 3,45 þá væri 3,73 eitthvað til að fá sér til að fá snerpu í millihröðun, 3,91 alveg hámark, virðist ekki meika mikin mun er gerir það samt,

hraði : lækkar cruise snúninga en minnkar millihröðun, meiri raun hámarkshraði

eitt, ef hlutfallinu er breytt x mikið þá má segja að einn gír detti út, því að ef það er of lágt er enginn 6gír fyrir cruisið, og ef það er hátt þá er ekki hægt að nota 1gír því að hann nær bara í 30kmh í botni,

BMW hefur í flestum tilfellum reddað gírunar málum með hlutföll og gírkassa en stundum ekki,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group