bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:31

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 164 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Jan 2009 00:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Flott ,,,,,,, 8)

Alveg eins gott að dudda í þessu og að gera ekki neitt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Jan 2009 01:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Alpina wrote:
Flott ,,,,,,, 8)

Alveg eins gott að dudda í þessu og að gera ekki neitt


Já sé bara eftir að hafa ekki byrjað fyrr, það sem var smá ryð er orðið major hausverkur í dag :?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jan 2009 00:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Talandi um ryð, þá hefur verið skipt um framrúðu í honum fyrir ekkert svo löngu, greinilega ekkert grunnað og mikið ryð farið að myndast hjá rúðuþurrkuörmunum.

Það hefur verið svo vel til vandað við þessi rúðuskipti að framrúðan var laus í og lak á milli kíttis og rúðu.

tók 1 mín að taka framrúðuna úr :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2009 22:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Hef einmitt heyrt sögur af einu fyrirtæki sem sér um að skipta um rúður
Og vinnubrögðin eru víst heldur slæm

Sem orsakar einmitt þetta, rúðurnar lausar og mikið ryð


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 10. Jan 2009 23:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Steini B wrote:
Hef einmitt heyrt sögur af einu fyrirtæki sem sér um að skipta um rúður
Og vinnubrögðin eru víst heldur slæm

Sem orsakar einmitt þetta, rúðurnar lausar og mikið ryð


spit it out! ég vill ekki lenda á svona fyrirtæki ef satt er

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 20:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
MYNDIR!

Vill taka það fram að ég nenni ekki að hlusta á skítacomment um að henda þessu bara :lol:

Mikið ryð sem þurfti að skera vegna dráttarbeislis.
Image


Risagat sem lúkkaði eins og ryðbólur, endaði með að skera bara í burt risa stykki, þetta er fyrir ofan hljóðkútinn, hefur líklegast myndast útaf hitahlífinni
Image


Þetta lúkkaði eins og smá ryðbólur áður en ég byrjaði að slípa
Image


Endað með því að bora/skera það úr.
Image


Ryðið hjá framrúðunni
Image


Ryðið undir listanum hjá framrúðunni
Image


trailing arm, drif og skaft komið undan
Image

"Nýja" trailing arm er úr 325i með diskum, er að bíða eftir að félagi minn nenni að pressa nýju hjólalegurnar í.
Image


"Nýja" stóra drifið 3.15 hlutfall í spaði, er líka að bíða eftir að láta pressa legur á læsinguna.
Image


OBX 8)
Image


Vélin, þarf að rífa hana úr þegar ég er búinn í ryðinu. Rauðu vírarnir á rafkerfinu eru útafþví að þetta er E34 rafkerfi, annar rauði er + á relay og hinn er + á öryggjaboxið.
Image


Veit einhver bestu leiðina í að taka hraðamæladæmið af án þess að rústa því ? :?
Image

Þetta eru myndir frá því á föstudaginn, er búinn að smíða í flest götin, er að bíða eftir einu stykki frá blikkara, grunnaði allt í drasl 2 umferðir.

Þess má geta að bíllinn fór inn á mánudaginn 5. jan
ca. 30 tímar farnir í þetta núna og oftast erum við tveir í þessu :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þetta verður fínt þegar þú verður búinn að ryðhreinsa bílinn. Mundu bara að vanda vel til verks við það annars kemur þetta blessaða ryð bara tvíeflt til baka :lol:

Verður flottur með OBX læsingu á hlið næsta sumar 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 20:49 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 13. Nov 2004 22:51
Posts: 973
Hlakkar til að sjá þetta RDY hjá þér Dóri

_________________
Stuffffff



2xE30, 3xE32, 1xE34, 14xE36, 3xE39, 3xE46, - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 11. Jan 2009 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
gunnar wrote:
Þetta verður fínt þegar þú verður búinn að ryðhreinsa bílinn. Mundu bara að vanda vel til verks við það annars kemur þetta blessaða ryð bara tvíeflt til baka :lol:

Verður flottur með OBX læsingu á hlið næsta sumar 8)


Já þessvegna var skorið svona mikið, félagi minn er að gera upp gamlan Duster og hann sagði mér nákvæmlega hvað ég ætti að gera til að losna við þetta algerlega :)

Róbert-BMW wrote:
Hlakkar til að sjá þetta RDY hjá þér Dóri

Já þetta verður skemmtilegt dót


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 08. Feb 2009 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
jæja, er búinn að fara með drifið til manns sem ætlar að pressa nýjar legur og gera og græja fyrir mig.

Nýjar hjólalegur komnar í trailing arm og komið undir, fínt að vera kominn á diska að aftan loksins.

næsta mál á dagskrá er að koma bílnum aftur inn í aðstöðuna og klára ryðið.

svo ætla ég að taka mótorinn úr og renna yfir ýmsa hluti á honum.
ætla ekki í major upptekt. Þarf líka að skipta um gírkassa þar sem þessi sem er í er orðinn slappur.

Náði einnig í Holset HX35 fyrir lítið hérna á íslandi :oops:
Er búinn að finna BOV, wastegate og Intercooler :shock:
Ætla að reyna að fá lánaða grein hja bjahja og láta bróðir minn sem er málmsmiður smíða eftir henni.
pípurnar verða eflaust pústefni.

MLS verður pantað þegar ég redda pening og einnig ARP? heddboltar.

Hvaða þykkleika á pakkningunni hentar best ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 02:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Gaurarnir á bimmerforums eru að turboa E36 M5x endalaust, færð pottþétt solid svör þar, bara smá tip just in case :)
Svo kemur Gustur líklega með eitthvað gott svar.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 02:57 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 23. Jul 2008 02:26
Posts: 2371
Location: Í skúrnum eða á hlið
Flott hjá þér og gaman að fylgjast með þessu hjá þér 8)

Stefni á því að taka mitt svona boddy í gegn ætla samt sem áður að koma honum í gegnum skoðun fyrst :oops:

_________________
Bmw e36 323 Touring M-tech

Seldir
3 e39 523ia-540ia
8 e36 316-318-318is-320-325
2 e30 316-325


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 08:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Dóri- wrote:
jæja, er búinn að fara með drifið til manns sem ætlar að pressa nýjar legur og gera og græja fyrir mig.

Nýjar hjólalegur komnar í trailing arm og komið undir, fínt að vera kominn á diska að aftan loksins.

næsta mál á dagskrá er að koma bílnum aftur inn í aðstöðuna og klára ryðið.

svo ætla ég að taka mótorinn úr og renna yfir ýmsa hluti á honum.
ætla ekki í major upptekt. Þarf líka að skipta um gírkassa þar sem þessi sem er í er orðinn slappur.

Náði einnig í Holset HX35 fyrir lítið hérna á íslandi :oops:
Er búinn að finna BOV, wastegate og Intercooler :shock:
Ætla að reyna að fá lánaða grein hja bjahja og láta bróðir minn sem er málmsmiður smíða eftir henni.
pípurnar verða eflaust pústefni.

MLS verður pantað þegar ég redda pening og einnig ARP? heddboltar.

Hvaða þykkleika á pakkningunni hentar best ?


möst að taka ARP stödda með þessu ... oem hedd boltarnir teygjast en ekki ARP :P
Ég held að flestir taki þykkustu til að lækka þjöppuna .. hun er 0.140.

Hvernig ætlaru að stýra kveikju og bensíni? og ætlar þú að hafa þetta ready fyrir sumarið??

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 11:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
einarsss wrote:
Dóri- wrote:
jæja, er búinn að fara með drifið til manns sem ætlar að pressa nýjar legur og gera og græja fyrir mig.

Nýjar hjólalegur komnar í trailing arm og komið undir, fínt að vera kominn á diska að aftan loksins.

næsta mál á dagskrá er að koma bílnum aftur inn í aðstöðuna og klára ryðið.

svo ætla ég að taka mótorinn úr og renna yfir ýmsa hluti á honum.
ætla ekki í major upptekt. Þarf líka að skipta um gírkassa þar sem þessi sem er í er orðinn slappur.

Náði einnig í Holset HX35 fyrir lítið hérna á íslandi :oops:
Er búinn að finna BOV, wastegate og Intercooler :shock:
Ætla að reyna að fá lánaða grein hja bjahja og láta bróðir minn sem er málmsmiður smíða eftir henni.
pípurnar verða eflaust pústefni.

MLS verður pantað þegar ég redda pening og einnig ARP? heddboltar.

Hvaða þykkleika á pakkningunni hentar best ?


möst að taka ARP stödda með þessu ... oem hedd boltarnir teygjast en ekki ARP :P
Ég held að flestir taki þykkustu til að lækka þjöppuna .. hun er 0.140.

Hvernig ætlaru að stýra kveikju og bensíni? og ætlar þú að hafa þetta ready fyrir sumarið??


hugsa að ég taki VEMS tölvu og AEM wideband.

Ég ætla að reyna að hafa þetta tilbúið í sumar.

nú er bara að sjá hvort að maður sé nægilega mikill maður í sér :oops:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 09. Feb 2009 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Dóri- wrote:
einarsss wrote:
Dóri- wrote:
jæja, er búinn að fara með drifið til manns sem ætlar að pressa nýjar legur og gera og græja fyrir mig.

Nýjar hjólalegur komnar í trailing arm og komið undir, fínt að vera kominn á diska að aftan loksins.

næsta mál á dagskrá er að koma bílnum aftur inn í aðstöðuna og klára ryðið.

svo ætla ég að taka mótorinn úr og renna yfir ýmsa hluti á honum.
ætla ekki í major upptekt. Þarf líka að skipta um gírkassa þar sem þessi sem er í er orðinn slappur.

Náði einnig í Holset HX35 fyrir lítið hérna á íslandi :oops:
Er búinn að finna BOV, wastegate og Intercooler :shock:
Ætla að reyna að fá lánaða grein hja bjahja og láta bróðir minn sem er málmsmiður smíða eftir henni.
pípurnar verða eflaust pústefni.

MLS verður pantað þegar ég redda pening og einnig ARP? heddboltar.

Hvaða þykkleika á pakkningunni hentar best ?


möst að taka ARP stödda með þessu ... oem hedd boltarnir teygjast en ekki ARP :P
Ég held að flestir taki þykkustu til að lækka þjöppuna .. hun er 0.140.

Hvernig ætlaru að stýra kveikju og bensíni? og ætlar þú að hafa þetta ready fyrir sumarið??


hugsa að ég taki VEMS tölvu og AEM wideband.


BARA dýrt núna er það ekki?

Var ekki verðið á VEMS 1000€? 150k úti miðað við núverandi gengi :?

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 164 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5 ... 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group