bebecar wrote:
íbbi_ wrote:
á sama verði er tomma bíll bara betri kaup, minna ekinn og facelift vs non facelift,
Hann er semsagt með jafn góða sögu á bakvið sig sá bíll? það munar nú engu á akstrinu þannig séð en faceliftið skiptir líklega marga máli.
En hann er allavega seldur þannig að hann virðist hafa verið á besta verðinu

tek það nú strax fram að ég er ekki að drulla yfir ap868, hann er gífurlega fallegur,
en það sem ég myndi t.d horfa á,
tomma bíll hafði að mínu mati fram yfir,
ekinn minna (tæplega 90k vs tæplega 120k)
caramel leður innréting, á móti alcantara/leður í köntum (sem ég er ekki hrifinn af)
facelift vs non facelift,
stóri skjárinn vs enginn skjár
tomma bíll fékk eftir því sem ég best veit mjög góða meðferð, hreyfði ekki olíu m.a marga sem maður hefur séð, og almennt bara mjög smekklega valin af búnaði, auk þess að vera lítið keyrður og BARA þéttur og góður í akstri, myndi aldrei taka bíl sem er non facelift, meira ekinn, með mun síðri innrétingu, fyrir sama verð.
ég persónulega myndi alltaf reyna finna mér facelift bíl, tala nú ekki um á sama verði.. en það er bara mitt mat, mér líkar betur við nýja stýrið og mælana, auk stóra skjásins,
en annars eru rauði sem sæmi átti sem og ap868 gífurlega flottir báðir tveir,
en af öðrum ólöstuðum er Tz723 sá bíll sem hefur heillað mig langmest af þeim E39 bílum sem ég hef skoðað, (fyrir utan eitt blátt hresst eintak)