mín reynsla, (sem er náttúrulega hvorki heilög né algild) af þessum bílum er sá að þetta er töluverð útgerð, en samt ekki bilanatíkur á neinn hátt, en það er samt ekkert gaman að lenda í að fara í stórar undirvagns endurnýjanir svona peningalega, ásamt mörgum fleyru náttúrulega, annars er það eins og með flest, fer eftir eintaki algerlega, það rötuðu nú ekki öll bestu eintökin hingað alllavega.
ég myndi m.a byrja á að athuga ástand á fjöðrunarbúnaði almennilega,
svo er annað með þessa bíla sértaklega þá eldri, að þeir brenna alveg vel af olíu, ég var mikið innan um einn svona á tímabili sem brendi 4l+ á milli smurninga, en þetta er alveg mismunand eftir eintökum, i ég hef síðan verið á/í 01 og 02 m5 bílum sem brenndu ekki dropa,
þeir hafa verið þektir fyrir að vera ekkert sérlega endingagóðir á kúplingar, og það hafa nú sést dæmi um að það séu ekki bara kjaftasögur
svo eru alltaf smá draugasögur með aksturstölur á þessum bílum, þannig að ef þú vill vera með varan á, þá er ekki stór aðgerð að komast að hinu sanna,
en svo annars finnst mér þetta bara einhverjir albestu bílar.. ever..... brilliant samspil lúxusbíls og alvöru græju.. og mér reyndar finnst ólíkt mörgum að því virðist vera, að þessir bílar hafi bara alveg hellings karakter, M5 með angeleyes er alveg BARA grimmur og svo bakkar hann það bara mikið upp með nánast brútal poweri og handling, sérstaklega meðað við stærð og þyngd bílsins,
svo þarf ekki nema að dekkja rúður og bamm. þú þarft í raunini ekkert að gera meira, i.m.o
svo eru vel valdar breytingar bara plús
p.s ég veit að þetta er ekki M5, en þetta eru nú keimlík feis