bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 12:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
 Post subject: Lakkviðgerðir
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 11:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Ég er að laga bíl sem ég á og langar að fræðast aðeins um lakkviðgerðir.

Þegar búið er að vinna á riðinu og búið er að setja sérstakt riðbreyti efni er þá á ekki gott að grunna sárið áður en farið er að sparsla, hvaða grunn er best að nota. Riðvarnargrunn eða eru í lagi að nota sama grunn og notaður er undir lakk.

Mig langar að fræðast um þegar sprautað er yfir gamalt lakk er nóg að matta gamla lakkið eða þarf að grunna yfir áður en nýtt lakk er sett á.

Annað sem væri gott að fá svör við er að þegar búið er að sprauta litnum hvað er æskilegt að líði langur tími á milli lakks og glæru.

Tekið skal fram að þetta er ekki bíll sem fer á neinar sýningar og að aðstæður eru í kringum 15°c þar sem sprautað er.

Góðar stundir.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 12:12 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Vona þér sé sama þótt ég bæti við einni spurningu, en ég er í nákvæmlega sömu hugleiðingum og þú nema minn er verr farinn. Þarf að sjóða í skemmdir.

Maður hefur heyrt margar útgáfur af því hvernig menn vilja sjóða, sumir vilja setja alveg yfir, borga göt fyrir suðuna í samskeitin, allar útgáfur, með hverju mæla menn?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Lakkviðgerðir
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 18:39 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
jens wrote:
Ég er að laga bíl sem ég á og langar að fræðast aðeins um lakkviðgerðir.

Þegar búið er að vinna á riðinu og búið er að setja sérstakt riðbreyti efni er þá á ekki gott að grunna sárið áður en farið er að sparsla, hvaða grunn er best að nota. Riðvarnargrunn eða eru í lagi að nota sama grunn og notaður er undir lakk.

Mig langar að fræðast um þegar sprautað er yfir gamalt lakk er nóg að matta gamla lakkið eða þarf að grunna yfir áður en nýtt lakk er sett á.

Annað sem væri gott að fá svör við er að þegar búið er að sprauta litnum hvað er æskilegt að líði langur tími á milli lakks og glæru.

Tekið skal fram að þetta er ekki bíll sem fer á neinar sýningar og að aðstæður eru í kringum 15°c þar sem sprautað er.

Góðar stundir.


Mæli með að þú notir epoxy grunn, það er mjög sterkur grunnur sem hefur líka mjög góða viðloðun.

Ef að gamla lakkið er "vel" með farið, það er að segja lítið af ójöfnum og öðru þá er nóg að matta það, einnig gott að setja fylligrunn þá yfir þær minnstu ójöfnur, ef að það er mikill litamismunur á lakkinu sem er á bílnum og því sem þú ert að fara að setja á "svart/hvítt" skaltu setja sama grunn yfir allt svæðið sem verður málað, annars gæti orðið góður litamismunur.

Ef þú notar vatnslakk er nóg að það sé orðið alveg matt áður en þú setur glæru á, líka gott að fylgja "loftunartíma" sem framleiðandi mælir með, en þar sem þú ert sirka 7 gráðum undir heppilegum hita þá tekur það lengri tíma hjá þér að þorna. Ef þú notar acrýl lakk skaltu vera rúmlega loftunartímann sem framleiðandinn mælir með.

Einnig ef að þetta verður "bílskúrsmálað" þá er best fyrir þig að hafa alltaf gólfið blautt til að binda niður rykið þar sem það getur farið á sveimi þá þegar þú ert að bíða á milli loftunartíma jafnvel sem væri verra.

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 22:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
JonHrafn wrote:
Vona þér sé sama þótt ég bæti við einni spurningu, en ég er í nákvæmlega sömu hugleiðingum og þú nema minn er verr farinn. Þarf að sjóða í skemmdir.

Maður hefur heyrt margar útgáfur af því hvernig menn vilja sjóða, sumir vilja setja alveg yfir, borga göt fyrir suðuna í samskeitin, allar útgáfur, með hverju mæla menn?


Ég geri þetta þannig að ég sker úr, grunna sárið vel 2 umferðir, set plötu sem er aðeins stærra en gatið með slatta af kítti á, svo er þetta punktað, grunnað, svo troðið meira af kítti og svo grunnað og svo tectyl.

það er ekki sniðugt að heilsjóða í stór göt, þar sem málmurinn skreppur saman.

Er að tala um göt sem maður gerir við innanfrá eins og í skotti.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 22:55 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Sun 09. Mar 2008 21:39
Posts: 179
Location: Reykjavík
ekki nota ryðbreyti,er alls ekki virka,Epoxy best og láta þorna yfir nótt er gott :D
mundu að kraftsmenn eru með 15 prósent afslátt hjá Málningarvörum(sikkens)
kv Gummi

_________________
BMW E 92 árg 2008
volvo s 80 D 5 árg 2003
M Benz S 500 árg 1994
M Benz 230 E coupe árg 1990


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 23:27 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Ryðbreytir, er það stuffið sem á að stoppa rið?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Jan 2009 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
JonHrafn wrote:
Ryðbreytir, er það stuffið sem á að stoppa rið?


Nei fjandinn hafi það

:lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 00:40 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 11. Jul 2005 18:45
Posts: 494
Location: Reykjavík
Gummco wrote:
ekki nota ryðbreyti,er alls ekki virka,Epoxy best og láta þorna yfir nótt er gott :D
mundu að kraftsmenn eru með 15 prósent afslátt hjá Málningarvörum(sikkens)
kv Gummi


Ekki vissi ég af afslættinum... en nýti mér hann þó pottþétt núna :D

_________________
Ekki nógu margir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Jan 2009 10:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Afhverju ekki að nota riðefni ?

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 14. Jan 2009 17:29 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 05. Mar 2007 00:58
Posts: 156
Hafiði einhverja hugmynd um hversu mikið kostar að laga ryðblett á bíl sem er sirka 2 títuprjónshausar í þvermál?

Er orðinn frekar hræddur um að þetta skemmi meira út frá sér innan skamms, verð að fara að gera eitthvað í þessu.
Er best að rúnta bara milli lakkverkstæða og sjá hvað þetta kostar?

_________________
750iL E38


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 5 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group