Haha ég setti þetta svona fyrst en hugsaði svo með mér,hvað eiga menn þá að lesa í póstinum sjálfum svo ég breytti þvísaemi wrote:Ég bætti aðeins við fyrirsögnina hér
HK RACING wrote:Haha ég setti þetta svona fyrst en hugsaði svo með mér,hvað eiga menn þá að lesa í póstinum sjálfum svo ég breytti þvísaemi wrote:Ég bætti aðeins við fyrirsögnina hér![]()
ég skil alveg það sem þið eruð að gera en við skulum nú samt ekki tapa okkur í gleðinni þótt það sé rólegt hérna...

saemi wrote:HK RACING wrote:Haha ég setti þetta svona fyrst en hugsaði svo með mér,hvað eiga menn þá að lesa í póstinum sjálfum svo ég breytti þvísaemi wrote:Ég bætti aðeins við fyrirsögnina hér![]()
ég skil alveg það sem þið eruð að gera en við skulum nú samt ekki tapa okkur í gleðinni þótt það sé rólegt hérna...
Það er ekki málið að fá sem flesta til að lesa póstinn þinn. Málið er að hafa fyrirsögnina þannig að hún vísi til innihaldsins

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
HK RACING wrote:Jæja mér sýnist eð ég þurfi að fara í E30 afturdrif þar sem ég var að eignast Compact á uppboði........
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests