bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 16. Jun 2025 10:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: E32 swap hugleiðingar
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Sælir

Ég er búinn að vera spá í hvaða möguleika ég hef til þess að gefa Callypsorot nýtt líf. M60B30 mótorinn er mjög góður en skiptingunni er ekki treystandi í mörg ár í viðbót. Þar sem þarf hvorteðer að finna nýja skiptingu og 5hp18 eru ekki á lausu þá langar mig að skoða möguleikann á complett "plug and play" swappi.

Það sem kemur til greina er að mér finnst: M60B40 M62B35 M62B44 M62B46(hæpið að finna)

Veit einhver hvaða vandamál ég mun rekast á með M62 vs M60 ?

ég myndi reyna að finna þetta úr tjónabíl hér heima helst útaf gengis bullinu núna

Er búinn að vera að leita á forums úti en finn enga flotta umræðu eða sambærilega aðgerð

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ætlarru að reyna að finna þá m62 og skiptingu til að swappa?

Til að byrja með þá væri það E39/E38 og nýrra er ekki svo?
Það þarf að athuga allaveganna tengingu við mælaborð , EWS og fleira í þá áttina,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 18:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
gstuning wrote:
Ætlarru að reyna að finna þá m62 og skiptingu til að swappa?

Til að byrja með þá væri það E39/E38 og nýrra er ekki svo?
Það þarf að athuga allaveganna tengingu við mælaborð , EWS og fleira í þá áttina,


Já ég veit, E38/9 fyrir M62

EWS er það eitthvað stórmál að græja, er ekki Angelic0 búinn að leysa það í S62 swappinu ?

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
Steinieini wrote:
gstuning wrote:
Ætlarru að reyna að finna þá m62 og skiptingu til að swappa?

Til að byrja með þá væri það E39/E38 og nýrra er ekki svo?
Það þarf að athuga allaveganna tengingu við mælaborð , EWS og fleira í þá áttina,


Já ég veit, E38/9 fyrir M62

EWS er það eitthvað stórmál að græja, er ekki Angelic0 búinn að leysa það í S62 swappinu ?
Hann tók ALLT úr annari skel og færði það yfir.

En það var EWS vesen með E36 hjá honum. Bjarki held ég náði að redda því á eitthvern hátt :)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 18:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
http://www.unofficialbmw.com/images/BMW_EWS.pdf#search=

25 síðu lesning um EWS fyrir þá sem hafa áhuga :)

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 19:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=919713

Þarna er talað um M60-M62 conversion en væri ekki mun auðveldara að fá tölvu og loom með M62 vélinni og sleppa þessu OBDI convertion á M62?

The real rub comes when trying to convert the M62 (not M62TU) to OBD-I. Based on some realoem research, at a minimum, you would need:
M60 Both upper timing covers
M60 Lower timing cover
M60 belt-driven equipment (alt is different. M62's is water cooled, I think)
M60 harness
M60 throttle body / TPS
M60 harmonic balancer / pulley system
M60 DME
M60 intake manifold
M60 oil pan
M62 long block
M62 OBD-I tune

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 20:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
M62 + trans ..... ekki spurning

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 20:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
ætli ástæðan fyrir obd1 conversion sé ekki að láta mótorrafkerfið ganga með rafkerfi bílsins.....

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Dec 2008 20:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Lindemann wrote:
ætli ástæðan fyrir obd1 conversion sé ekki að láta mótorrafkerfið ganga með rafkerfi bílsins.....


Já hlýtur að vera mun einfaldara að rífa það allt úr M62 donor? þetta mix er það mikið að hitt hlýtur að vera auðveldara

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Steinieini wrote:
Það sem kemur til greina er að mér finnst: M60B40 M62B35 M62B44 M62B46(hæpið að finna)


Held þetta sé algjört nono!

Eftir að hafa lesið E39 owner´s manualinn
er þetta mótor sem ég vill ekki sjá!!!!!

Það er staðreynd, að þó að M62 séu fínir mótorar, að þá er meira vesen á þeim heldur en t.d. M54 ( 8) )

s.s. viðhaldsfrekari mótor.

Hröðunartölur, millihröðun og öll almenn vinnsla er furðulítið betri en í M54B30!!!

Og að mínu mati ENGAN vegin réttlætanleg fyrir það hversu mikið meira 3.5 bíllinn eyðir samkvæmt BMW!!!
(reyndar deilir kraftsmönnum alltaf við BMW þegar það kemur að eyðslu á 540)

Þannig að performance v.s. eyðsla og viðhald= útút kortinu að mínu mati!

En ég hef nú minnstar áhyggjur af því að þú dettir inná 3.5 V8 :wink:

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Ég hef oft velt þessu fyrir mér að setja M62B44 í E32 bimmann minn en maður væri náttla til í M62B46 en eina vitið er að fara í B44 mótor ef að það er verið að fara í svona á annað borð og þá er það bara að fá helst tjónabíl

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:35 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
Ég er að rífa einn E39 540 4,4 auto 2002 og á allt kram til ef menn eru eitthvað alvarlega að skoða þetta.....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:42 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
HK RACING wrote:
Ég er að rífa einn E39 540 4,4 auto 2002 og á allt kram til ef menn eru eitthvað alvarlega að skoða þetta.....

Hvað viltu fyrir etta?
Edit: Vélina og það þeas


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:43 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Thu 05. Jan 2006 22:25
Posts: 1382
maxel wrote:
HK RACING wrote:
Ég er að rífa einn E39 540 4,4 auto 2002 og á allt kram til ef menn eru eitthvað alvarlega að skoða þetta.....

Hvað viltu fyrir etta?
Edit: Vélina og það þeas
Helling....

_________________
Hilmar B Þráinsson S 822-8171


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Dec 2008 00:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
HK RACING wrote:
maxel wrote:
HK RACING wrote:
Ég er að rífa einn E39 540 4,4 auto 2002 og á allt kram til ef menn eru eitthvað alvarlega að skoða þetta.....

Hvað viltu fyrir etta?
Edit: Vélina og það þeas
Helling....

Þú ert góður bisness kall....


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group