bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 13:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sat 13. Dec 2008 21:25 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 06. Apr 2003 21:15
Posts: 141
Location: reykjavik
E46 320D að eyða 10 á langkeyrslu ! hjá mér núna
hannh efurnú vanarlega verið í 6. getur veriðað kuldinn í dag sé að hafa svona svaka áhrif ? trúi því ekki

er eitthvað sem ykkur dettur í hug ? bíllin er annars að vinna alveg jafn vel ekkert vandamál þannig tók bara efir þessum tölum og brá.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 13. Dec 2008 21:42 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 17. Mar 2006 18:46
Posts: 473
Location: Selfoss City
Mér finnst þetta full mikið, er með E92 325I og hann er að eyða 8-9 á langkeyrslu. Myndi halda að þessi ætti að vera að eyða 6-7 á langkeyrslu.

_________________
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Aftur :D] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
Skoda Superb 2.0 TDI '16
Skoda Superb 2.0 TDI '11 [Seldur]
VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 00:21 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
Ertu viss um að þetta sé rétt reiknað út hjá þér? Er á 320D E46 og hann hefur aldrei farið í slíkar tölur í langkeyrslu, alveg sama hversu kalt hefur verið. Í langkeyrslu hef ég aldrei séð hann fara yfir 6 lítra á hundraðið þrátt fyrir frost, snjó og tilheyrandi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 00:23 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 06. Mar 2007 15:01
Posts: 367
En hvort ertu að taka þessar tölur úr aksturstölvunni eða útreiknað frá því hvað þú dældir á bílinn? Aksturstölvan hjá mér stemmir til að mynda ekki við rauneyðslu - tölvan sýnir reyndar minni eyðslu, en það sýnir allavega fram á að hún er ekki óskeikul.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 00:32 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Thu 12. May 2005 12:34
Posts: 1064
Location: Selfoss/Hveró
Ég er á 2003 525D E39 SSK og hann er að ná 6,5-7L pr 100km miðað við langkeyrslu.

En talvan sýnir nánast alltaf 11.0-11,5 sem að stemmir kannski við Selfoss snattið en ég mældi langkeyrsluna við dælingu og kílómetra ekna.

Og þetta er sjálfskipt 1700kg flykki , og það eru endalaus hringtorg og hraðahindranir á Selfossi.

_________________
BMW E34 525i Sedan 1991 *LSD*
BMW E36 320i Touring 1995 .. seldur
BMW E34 520i Touring 1994 .. seldur
BMW E36 320i 1997 Seldur .. í partamat í DK
BMW E39 525D Touring 2003 seldur ... snilldar tæki
BMW E34 525i 1992 seldur með mikilli eftirsjá


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 07:35 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 21. Jan 2003 13:43
Posts: 878
Location: Reykjavík
530D e60 var að eyða 6-7 hjá mér um hávetur á langkeyrslu

_________________
Bonjour 307 2005
BMW M-Zetor 2002
BMW 740 1996
Taxi 1972

BMW er reizing keppnistæki og bensar eru taxar
300.000 km eru nýju 200.000 km


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 12:25 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 06. Apr 2003 21:15
Posts: 141
Location: reykjavik
ég er ekkert að mæla hann. ég man bara þegar ég notaði bílinn í sumar sýndi aksturstölvan í honum 6-7 ennúna í gær þá sýnir hún ekki undir 9 sama þo ég reseti hana .. þannig að það getur vel verið að tölvan sé að sýna bull.. en hún hefur ekki gert það hingað til . þaning að eitthvað hlýtur að vera bilað ..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 14. Dec 2008 18:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
Ég hafði það nú alltaf að vana að henda líter af sjálfskiptivökva á hráolíutankinn í annarri hverri áfyllingu til að halda spíssunum hreinum, hráolía getur kristallast í miklu frosti.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Dec 2008 01:56 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 10. Jul 2006 00:22
Posts: 26
kaupið þið olíuna alltaf á sama stað?

sumar orku og shell stöðvarnar eru með lélega olíu alltaf. Hefur eitthvað að gera með tankbílana að gera, þeir eru notaðir fyrir skipaolíu eða eitthvað álíka. Minn e46 fer úr 5.2-5.6 í 6.0-6.5 og þeirri olíu. þetta er ég búinn að prufa af og til síðastliðna 40.000 km og alltaf í sömu rútínukeyrslu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2008 00:31 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 24. Apr 2006 15:37
Posts: 299
Location: Hafnarfjörður
Verð einmitt var við að eyðslan hjá mér eykst í miklum kulda. En ekkert í líkingu við 10 lítra. Kíkir í 6.5L/100.

_________________
BMW 118i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 16. Dec 2008 11:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 14. Mar 2003 16:41
Posts: 1638
Location: Reykjavík
Jú þetta er allt of mikil eyðsla, ætti ekki einu sinni að fara svona hátt í innanbæjarakstri.

_________________
JÞS
- 323i coupe - '96


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2008 02:06 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 06. Apr 2003 21:15
Posts: 141
Location: reykjavik
mig er farið að gruna loftflæði skynjaran því han er farinnnað ganga verri hægagang en hann gerði


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2008 03:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Mar 2005 16:35
Posts: 2042
burri wrote:
mig er farið að gruna loftflæði skynjaran því han er farinnnað ganga verri hægagang en hann gerði


hægagangurinn getur verið furðulegur ef að það sé stífluð sían fyrir öndunina á vélinni!
þessi sía er staðsett undir hlífinni sem er yfir vélinni og ofaná ventlalokinu.
Bíllinn reykir stundum bláu ef að þetta sé orðið stíflað.

Svo væri ekkert vitlaust að rífa hosuna sem fer úr intercoolernum og inn á vélina og tékka á því hvort að það sé mikil drulla í EGR ventlinum.
þegar ég skoðaði þetta í mínum var bara 1cm gat, olíudrulla og sót fast.

Þegar ég fékk minn var loftsían alveg handónýt og eyðslan minnkaði rosalega við loftsíuskipti, bara muna eftir að snúa loftsíunni rétt, annars brotnar af loftsíunni og fer í túrbínuna á endanum.

Svo gæti líka verið að hvarfinn sé ónýtur.

Já og prófaðu spíssahreinsi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Dec 2008 04:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Já, ég hef tekið eftir mismunandi gæðum á olíunni...

530D var alltaf í þessu 4-4,5l/100 í langkeyrslunni á olíu sem að var keypt hjá N1..

Síðan var keypt olía á ÓB og mér fannst grúturinn brenna töluvert hraðar þar...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 20. Dec 2008 16:59 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Thu 09. Jun 2005 18:02
Posts: 71
Location: Akureyri
Hvernig er það, er ekki öll hráolía úr sama farmi sem kemur til landsins? Og þar að auki frá Noregi? Finnst það undarlegt ef gæðin eru misjöfn.Það er sami aðili sem dreifir fyrir N1 olís shell orkuna ób og ego. En það er með þetta eins og annað, ef menn sannfæra sjálfa sig um eitthvað þá er erfitt að trúa öðru.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 17 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group