arnibjorn wrote:Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.
Plastpoki og barefli er bara svo miklu meira manly heldur en einhver klakagrinder.
Persónunlega þá nota ég alltaf hnefana, gefur ísnum akkúrat rétta áferð.
KristoferK wrote:arnibjorn wrote:Kristjan wrote:Það eru bara villimenn sem nota plastpoka og barefli, það er ekki dýrt að kaupa sér svona grinder fyrir klaka.
Plastpoki og barefli er bara svo miklu meira manly heldur en einhver klakagrinder.
Persónunlega þá nota ég alltaf hnefana, gefur ísnum akkúrat rétta áferð.
Haha , þetta er andinn![]()
Ég meina hvað heillar píkurnar meira; Að taka á klakanum eins og alvöru karlmaður, eða fara stinga einhverju apparati í samband og byrja "hræra" klakana eins og einhver húsmóðir
elli wrote:Ég myndi aldrei þinna viskíið mitt með frostnu vatni
KristoferK wrote:elli wrote:Ég myndi aldrei þinna viskíið mitt með frostnu vatni
Ísmylnsa er fljót að bráðna í volgu viskíi, en það er ekki aðalatriðið; Þetta verður svo gott á bragðið, svo ekki sé talað um ískalt sem er alveg ágætt.
Að blanda viskí í vatn er hinsvegar eitthvað sem mér finnst ógurlega óspennandi og geri nær aldrei.
elli wrote:KristoferK wrote:elli wrote:Ég myndi aldrei þinna viskíið mitt með frostnu vatni
Ísmylnsa er fljót að bráðna í volgu viskíi, en það er ekki aðalatriðið; Þetta verður svo gott á bragðið, svo ekki sé talað um ískalt sem er alveg ágætt.
Að blanda viskí í vatn er hinsvegar eitthvað sem mér finnst ógurlega óspennandi og geri nær aldrei.
Nei átti við mér finnst það betra bara við stofuhita, hef keypt Balvenie og finnst það gott stuff
KristoferK wrote:Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked

Brútus wrote:KristoferK wrote:Settu nokkra ísmola í tvö- eða þrefaldan poka, finndu þér eitthvað barefli og myldu klakann niður í litla mola. Sturtaðu þeim ofan í glas og helltu scotch'inu yfir. Þannig byrjaði ég að drekka viskí og þannig varð ég algjörlega húkked
En samt sem áður sko . .
Bragðið fer alltaf betur og betur í mig eftir því sem að ég fæ mér meira af þessu . . .
Ég var að grafa þessa flösku sko bara upp úr tösku . . hún var inni í bók sem að afi minn heitinn hafði átt . . engar blaðsíður heldur bara pláss fyrir viský. . og þarna var hún . .eitt stykki flaska
![]()
En annars hefur það mikil áhrif á styrkleika bragðsins myndir þú segja að hafa þetta svona "on the rocks" . . ?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 87 guests