saemi wrote:
hjaltib wrote:
sæmi ef þú ert að tala um að hann sé vitlaus á kveikju þá er það ekki það hann startar bara og startar alltaf eðlilega nema auðvitað þegar það er eins og hann sé alveg að fara í gang, búinn að prufa að beintengja dæluna og það er alltaf nóg flæði á bensíninu.
Er þá að meina að bíllinn starti alveg eðliega, en ef þú startar og startar þá tekur hann við sér og höktir. Hættir svo alveg en byrji aftur að hökta eftir smá tíma?
Ertu búinn að prufa að beintengja dæluna meðan þú startar? Ertu búinn að athuga hvort bensíndælan nær nægum þrýstingi á kerfið?
Ja startarinn snýr vélinni alveg eðlilega
alltaf nóg rafmagn enda góður geymir og hleðslutæki tengt við þegar þarf!
Neistinn er alltaf í startinu enda alltaf 12v á keflinu nýtt lok, hamar, þræðir og kerti þannig ég hef útilokað að það hættir að koma neisti
Með bensínið, fyrst þá tók vélin aldrei neitt við sér þótt spenna væri á spíssum, prufaði ég þá að skipta um slöngur að auka spíss og eru nýjar slöngur frá tank að dælu og einnig einhverjar fleiri, eftir að ég skipti um þessar slöngur þá varð hann svona byrjar að taka við sér og eins og hann sé alveg að fara í gang en hættir bara allt í einu og byrjar svo aftur að taka við sér.
Dælan er beintengd alltaf en ef hún myndi ekki afkasta nógu miklu væri þá ekki hægt að láta hana ganga í smá tíma áður en maður startar, og starta svo og vélin færi í gang í smá tíma?
Og til að útiloka brandarakallanna þá er nóg bensín á honum
Þyrfti að taka upp þetta blessaða start.