Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
Hvernig athugar maður hvort bíllinn neisti?
Stanky wrote:Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
Stanky wrote:Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stanky wrote:Alpina wrote:Stanky wrote:Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
Setur Vaxkerti á ventlalokið ,, og startar ef það kveiknar á kertinu
þá,,,,
hahaha
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
einarsss wrote:Stanky wrote:Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
skrúfar kertið úr ... skellir kertaþráðnum aftur á ... setur svo skrúfganginn á einhvern járn part á vélinni t.d og færð einhvern til að starta og tjekkar hvort þú sjáir ekki neista á milli
slapi wrote:einarsss wrote:Stanky wrote:Nú spyr ég eins og nýgræðingur.
skrúfar kertið úr ... skellir kertaþráðnum aftur á ... setur svo skrúfganginn á einhvern járn part á vélinni t.d og færð einhvern til að starta og tjekkar hvort þú sjáir ekki neista á milli
Minnkar vesen að nota bara skrúfjárn og stinga inn í kertaþráðinn og stilla skrúfjárninu þannig að ekki langt er til jarðtengingar.
hjaltib wrote:sæmi ef þú ert að tala um að hann sé vitlaus á kveikju þá er það ekki það hann startar bara og startar alltaf eðlilega nema auðvitað þegar það er eins og hann sé alveg að fara í gang, búinn að prufa að beintengja dæluna og það er alltaf nóg flæði á bensíninu.

saemi wrote:hjaltib wrote:sæmi ef þú ert að tala um að hann sé vitlaus á kveikju þá er það ekki það hann startar bara og startar alltaf eðlilega nema auðvitað þegar það er eins og hann sé alveg að fara í gang, búinn að prufa að beintengja dæluna og það er alltaf nóg flæði á bensíninu.
Er þá að meina að bíllinn starti alveg eðliega, en ef þú startar og startar þá tekur hann við sér og höktir. Hættir svo alveg en byrji aftur að hökta eftir smá tíma?
Ertu búinn að prufa að beintengja dæluna meðan þú startar? Ertu búinn að athuga hvort bensíndælan nær nægum þrýstingi á kerfið?

gstuning wrote:Ef dælan heldur ekki við til að starta bílnum þá myndi hún ekki halda við að halda honum í gangi.
Geturru sagt okkur hvort það komi bensín úr þrýstijafnaranum þegar þú setur dæluna á?

saemi wrote:Ertu nokkuð með víxlaða skynjarana á skiptingunni/kassanum? Eða ónýtan skynjara.
Ertu ekki með gamla kveikjukerfið? Ef þú ert með úr E34/E32 þá er það ekki mögulegt en annars séns.
Kemur reglulega neisti allan tíman sem þú startar. Ef þú prufar að hafa einn cyl ótengdan og startar og startar, kemur áfram neisti þegar hann hættir að taka við sér.

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests