bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 17:24

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 10:47 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
MrManiac wrote:
Ef það á að fara að verja það sem SP-Glitnir-Avant-Lýsing eru að gera.....Þá er Dabbi Odds bara meðaljón......

Komdu með viðbjóðinn.

Grunar að Siggi sé að vitna í mál þar sem að Lýsing tók MB Actros 2640 af manni, mat hann síðan á 5m, seldi hann svo úr landi fyrir 14m....

lánið stóð í 9,2 og maðurinn (fyrirtækið) er í 6m.kr skuld eftir lögfræðikostnað og umsýsl...

og þetta... mínir kæru herrar.... er (((((((BARA)))))))) rugl :!:

Afhverju eiga SP-Glitnir-Avant-Lýsing að komast upp með svona rottuskap :?:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 11:18 
Formúlubílstjóri

Ef þetta reynist rétt þá á þetta auðvitað ekki að líðast. En það eru einmitt ýmisskonar svona loopholes sem myndast við aðstæður sem hafa ekki skapast áður.

Það hlýtur að vera hægt að fara fram á endurmat í ljósi þess hvað fékkst fyrir bílinn. Trúi bara ekki að það eigi að leyfa að ríða almenningi svona í ofanálag við allt annað sem er í gangi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Himmm....
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 12:14 
Búðarkerrubílstjóri

zazou wrote:

Akkúrat ástæðan fyrir því að mig langar ekki að eiga bílinn, ég vil setjast niður í bíla, ekki vera á jeppa/ameríkanabíl. Þetta er bara mitt persónulega preference, Bæverjarnir gera þetta vel, það verður ekki tekið af þeim.

HEY, X5 er ekki ameríkanabíll þó spikfeitur verkamaður í Kentucky skrúfi hann saman.

Last edited by Bannsettur on Fri 05. Dec 2008 12:19, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Himmm....
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 12:18 
Formúlubílstjóri

Bannsettur wrote:
zazou wrote:

Akkúrat ástæðan fyrir því að mig langar ekki að eiga bílinn, ég vil setjast niður í bíla, ekki vera á jeppa/ameríkanabíl. Þetta er bara mitt persónulega preference, Bæverjarnir gera þetta vel, það verður ekki tekið af þeim.

HEY, X5 er ekki ameríkanabíll þó spikfeitur verkamaður í Kentucky skrúfi hann saman.

Varðandi þetta dæmi um vörubílstjórann þá hefur þessi bíll eflaust verið á bílasamning eða fjármögnunarleigu (mjög svipaður hlutur). Eins og flestir ykkar vita þá á fjármögnunarfyrirtækið bílinn en þú ert eingöngu umráðamaður. Ef þú borgar ekki þá er bíllinn hirtur af þér og í svona árferði er ekki eftir nokkru að bíða því það er ekki fyrirsjáanlegt að fjárhagsvandræði/greiðsluþrot bílstjórans muni líða hjá á næstunni. Því er það allra hagur að fjármögnunarfyrirtækið hirði bílinn sem fyrst og reyna að fá eitthvað upp í skuld sína. Þetta dæmi er ósanngjarnt en hvað ef fjármögnunarfyrirtækið hefði tapa þessum milljónum sem þarna munar, hefði það verið sanngjarnara? Báðir aðilar taka áhættu með því að gera upp samninginn á einhverjum fyrirfram gefnum forsendum
Nú hef ég engar áhyggjur af framtíð fjármögnunarfyrirtækja og þau geta öll farið á hausinn mín vegna. Ef sagan er sögð frá hinu sjónarhorninu þá eru fjármögnunarfyrirtækin að selja þessar bíldruslur með rosalegum afföllum, jafnvel 50% discount frá því verði sem gert var upp í.

EF ÞÚ TEKUR LÁN ÞÁ VERÐUR ÞÚ AÐ BORGA ÞAÐ TIL BAKA.

eh :?:

ertu lélegur í stærðfræði eða :?:

Ef að söluvirði bílsins erlendis er 14m... og þeir mátu hann á 5m, en lánið stóð í 9,6....

hefði ekki verið hægt að gera upp lánið í stað þess að maðurinn skuldi áfram 6 milljónir :?:

þetta á við engin rök að styðjast :!:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Himmm....
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 12:47 
Búðarkerrubílstjóri

Angelic0- wrote:

eh :?:

ertu lélegur í stærðfræði eða :?:

Ef að söluvirði bílsins erlendis er 14m... og þeir mátu hann á 5m, en lánið stóð í 9,6....

hefði ekki verið hægt að gera upp lánið í stað þess að maðurinn skuldi áfram 6 milljónir :?:

þetta á við engin rök að styðjast :!:

Já, ég er lélegur í stærðfræði en hins vegar vel að mér í lögfræði. Eins og ég sagði þá er þetta mjög ósanngjarnt fyrir aumingja vörubílstjórann. Ég var líka eingöngu að benda á hina hlið málsins sem felst í að það er líka ósanngjarnt fyrir fjármögnunarfyrirtækin að taka bíl uppí skuld á t.d. 2 milljónir og selja hann svo á c.a. 700 þúsund. Það eru til mjög mörg dæmi um slíkt. Ástæðan fyrir þessu afföllum er yfirleitt tvíþætt, þetta eru bílar sem seljast ekki og lántaki hefur hugsað mjög illa um bílinn svo að nýr eigandi þarf að henda hundrum þúsunda í viðgerðir.

Það er ekkert hægt að kommenta meira um þetta vörubílstjóramál án þess að vita meira um stöðu mál. Við erum þó allir sammála um að staða bílstjórans er mjög ósanngjörn.
Það er svo annað mált hvort grundvöllur sé fyrir því að þessi vörubílstjóri fengi þessar 6 millur niðurfelldar en ég treysti mér vel til þess að færa rök fyrir því líka.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 13:25 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
...
Bílaáhuginn hjá mér hefur bara verið í dvala í nærri ár.

Leyfi mér að kvóta sjálfan mig :lol:

Ég tók eftir því áðan að ég er farinn að kommenta mikið meir hér eftir að ég sótt'ann.

Bottom læn, BMW hefur amk góð áhrif á mig *rücksicht (respekt)*

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 13:25 
Formúlubílstjóri

zazou wrote:
Ég sótti X5 í gær, sem er búinn að standa í nærri ár á sölu til að koma honum í skoðun og skipta um rafgeymi.
ÞVÍLÍKUR munur á því að keyra um á alvöru bíl aftur - þó þetta sé jeppi og bara með 3l bensínrellu, heldur en hroðbjóðnum sem ég hef skrölt á í nokkrar vikur (:puke: hyundai viðbjóður).

Vá hvað ég skil hvað þú meinar! Keyrði oft Evönduna þegar ég fór í vinnu og skrapp út í búð og svona, svo í hvert skiptið sem ég settist upp í 540 til að fara á rúntinn þá mundi ég af hverju ég er svona mikið fyrir þessa bíla 8)

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 13:38 
Rallýbílstjóri

Það er eitt sem menn gleyma stundum áður en þeir steypa sér í skuldafen og það er að lesa skilmálanna.

Það er ekki eins og fjármögnunarleigufyrirtækin ákveði hvernig uppgjör skuli hagað einhliða, menn gangast við slíkum uppgjörsreglum með undirritun samnings.

Ef menn eru ósáttir við uppgjör, þá er í einhverjum samningum heimild fyrir skuldara til þess að óska eftir því að bifreið sé seld á nauðungaruppboði. Ef menn ekki nýta sér slíka heimild heldur gangast við uppgjörsverðinu, þá er varla hægt að kvarta yfir því að fjármögnunarleigufyrirtækið hafi selt bifreiðina síðar á hærra verði. Eins og Bannsettur benti á þá getur þetta líka allt eins farið á hinn vegin, þ.e. að bíllinn sé seldur langt undir uppgjörsverði.

Bottom lænið er að ef menn samþykkja við undirritun samnings að við vanskil sé bifreið tekinn af þeim eftir ákveðnum uppgjörsreglum, þá er það skuldara algjörlega óviðkomandi hvað fæst fyrir bifreiðina síðar.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Last edited by Spiderman on Fri 05. Dec 2008 13:54, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 13:50 
Formúlubílstjóri

Ég hef ekki keyrt roadsterinn í rúma 2mánuði og er nánast búinn að missa bílaáhugann :lol:

Ég fíla samt mun betur að keyra um á einhverju eyðslugrönnu og þægilegu dags daglega (í/úr vinnu o.s.frv.) en eiga svo eitthvað almennilegt til að taka RÖNN

En á hinu leiðinlega málinu þá eru bílalán/samningar algjör dauði og best að forðast slíkt í lengstu lög. Versta sóun á peningum EVER að reykingum undanskyldum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 15:30 
Barnakerrubílstjóri

zazou wrote:
zazou wrote:
...

Leyfi mér að kvóta sjálfan mig :lol:

Ég tók eftir því áðan að ég er farinn að kommenta mikið meir hér eftir að ég sótt'ann.

Bottom læn, BMW hefur amk góð áhrif á mig *rücksicht (respekt)*

Ég skil þig afar vel - maður er sjálfur búin að vera í hálfgerðum dvala í núna rúm 4 ár en verið svo heppin að fá útrás mjög reglulega...

Lífið er bara of stutt fyrir leiðinlega bíla og þar við situr.... maður þolir þá í einhvern smá tíma kannski, en þetta brýst út á einn eða annan hátt ef maður fær ekki útrásina sína!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 16:05 
Formúlubílstjóri

Í GUÐS bænum ekki blanda €€€€ eða $$$$$ inn í þessa umræðu

nóg af slíku um allann netheiminn :? :? :?

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:04 
Formúlubílstjóri

getur ekki bara að bíllinn hafi verið 5 m kr virði þegar hann var tekin útaf vanskilum ,
Hann varð ekki 14m virði fyrren einhver var tilbúin að borga það, á meðan er hann verðlaus eins og staðan er í dag.

hvers vegna tók trukkabílstjórinn góði ekki sig til og seldi hann út þegar hann sá fram á það að get ekki greitt af bílnum.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:18 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
getur ekki bara að bíllinn hafi verið 5 m kr virði þegar hann var tekin útaf vanskilum ,
Hann varð ekki 14m virði fyrren einhver var tilbúin að borga það, á meðan er hann verðlaus eins og staðan er í dag.

hvers vegna tók trukkabílstjórinn góði ekki sig til og seldi hann út þegar hann sá fram á það að get ekki greitt af bílnum.

Afþví að það þarf að létta veðböndum af bílnum áður en það er hægt að skrá hann á annan aðila, er það ekki? Þú verður að færa veðið á fasteign eða eitthvað álíka ef þú ætlar út með bílinn.

Og svo varðandi þennan bílstjóra, að þá virðast menn vera að gleyma því að hann situr uppi með lán hvort sem fjármögnunarfyrirtækið selur hann með tapi eða hagnaði. Það er það sem er siðlaust.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:20 
Formúlubílstjóri

Shiit hvað það HLÝTUR að sökka að missa bílinn sinn og sitja eftir með kannski nokkra milljón krónu lán og engan bíl :? :? :? :?

Alltaf þegar ég heyri um svoleiðis aðstæður þá vorkenni ég fólkinu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 05. Dec 2008 17:27 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:
Ég hef ekki keyrt roadsterinn í rúma 2mánuði og er nánast búinn að missa bílaáhugann :lol:

Ég fíla samt mun betur að keyra um á einhverju eyðslugrönnu og þægilegu dags daglega (í/úr vinnu o.s.frv.) en eiga svo eitthvað almennilegt til að taka RÖNN

En á hinu leiðinlega málinu þá eru bílalán/samningar algjör dauði og best að forðast slíkt í lengstu lög. Versta sóun á peningum EVER að reykingum undanskyldum.

Nákvæmlega, það er fátt skemmtilegra en að eiga skemmtilega bílinn fyrir eitthvað annað en daily akstur, því svoleiðis keyrsla gerir það að verkum að maður fær leið á bílnum og maður nýtur hans ekki í botn.

Líka alveg skuggalega sammála með bílalánin, þetta er eitthvað sem á að forðast, þó að margir hafi því miður ekki haft það mottó hér síðustu árin.

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 47 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC