já.. þetta kemst á topp 5 yfir heimskulegustu comment sem ég, sé ekki hversu gáfulegri þú ert að vera á bmw? (no offence strákar)
ég hef átt bæði camaro og mustang, keyrt marga camaroa og mustanga, og mustang að mínu mati kemst aldrei með tærnar þar sem camaro hefur hælana, ef við tökum t.d 95 árgerðirar af z28 camaro og mustang gt, mustangin er með 5.0l v8 heil 215hoho, virkar ekki neitt(togar samt vel)
og leið og hann fer að vinna eitthvað þá ertu komin í hring veist varla hvert þu´ert að fara eða hvaðan þú komst, ég tek það samt fram að mér líkar ágætlega við þessa bíla,
en camaroin sem er með 5.7l um 280hö orginal bæði skilur hann eftir í rykinu trackar helmingi betur og liggur betur og mér persónulega finnst þægilegra að keyra hann.. viðhaldsfrekir? rétt eins og tommi segir þá bilar hann eftir því hvernig þú ferð með hann, og ég get ekki verið sammála því að þessir bílar bili mikið.. gífurlega sterkbygðir bílar. eyða 50l á hundraðið? bæði lt1 mótorin sem og ls1 eru þektir fyrir hversu eyðslulittlar þær eru meðað við stærð, vinur minn á 98 f1 camaro, ég gæti aðeins látið mig dreyma um að koma súbaronum mínum
niður í sömu eyðslu og hann. og þegar kvikindið er botnað á sona 100km hraða eða svo
bjáni