gstuning wrote:
það hefur verið allsvakalega þróun í túrbínu síðustu 20ár, svo mikil að þessar sem þú ert með myndi enginn maður nota í dag t,d
eða KKK sem er í m106. Bæði eru outdated túrbínur og mikið af öðrum hentugri, gefa meira power og minna lagg
Vissi það
Það eru til bínur með sama ummál og MEGA mikið meira power í boði
T25 og þessi kynslóð sem er hjá mér er þvílikt crap-dót vs það sem er á markaðinum
ALPINA build-up er eitthvað um 2000 € + á T25
Það versta við þær bínur er að þær eru SPES ,, og ekkert partanr til.
Öxulhúsið er það sem er custom buildt þeas plumbing vatn + olía
eitthvað mega leyndó sem eru engin vísindi en þessir ..snillingar vildu hafa þetta svona.........
Menn hafa sett GT 25 (( eins og svenni fart er með))
t28
Switzer
og einhverjar fleir með MIKLU betri árangri en oem
Það eina sem er vandamál er plássið.. þeir sem notað hafa t28 hafa sumir þurft að snikka eitthvað til
einn er með eina t 28 + oem t 25 á 1.3 - 1.4 bar og er breik even við SL 55
ef ég myndi fara í svona myndi ég ,,, að ég held ,, nota gt 25 og blása það sem bíllinn er mappaður í,, í dag 1155 bar
(( en eins og er þá hleypir gormurinn sjálfvirkt út við 1000 mb ))
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."