bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 22:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Alpina wrote:
BT þróunin kostaði heilt brjálæði á sínum tíma.

enda var B10 M30 eitt mesta lame flopp frá þeim að mínu mati..

öflugri en 535 en way behind M5 og dýrari en M5.. þvílikir snillingar :woo: :woo: :woo: :woo: :woo:


jájá, en það sem ég er að segja er mjög einfalt. Það er alltaf einhver tila ð taka við kyndlinum og fara með hann lengra og svo koll af kolli.

Eru ekki sérfræðingar sem tweaka td biturbo og fá meira útúr því án þess að taka stóra áhættu. Gott dæmi um að nýta betur "oem" hönnun og færa hana á næsta plan.

400 hesta turbo m30 er ekkert að fara að lúta í lægra haldi fyrir háþróaða motorsport apparatinu m5.

Mér sýnist einmitt Gunni vera að gera nákvæmlega þetta, eða er allavega hluti af keðjunni þegar hann er að dunda í þessu.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Það eru alltaf takmörk á öllu ,, en jú ýmislegt er framkvæmanlegt

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Alpina wrote:
Það eru alltaf takmörk á öllu ,, en jú ýmislegt er framkvæmanlegt


bottomline er væntanlega það að.......

- það er alltaf hægt að útfæra oem fyrir meira power
- það verður að gera upp við sig við aflaukningar hvaða fórnir maður vill færa
- Sky is the limit eða bara eitthvað :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
BITURBO er með Motronic 1.2 .....


Þú ert líka með 4 tölvur
ein turbo tölva
ein bensín kveikja
rafmagns bensín gjafar tölvan
ABS.

í turbo tölvunni er MAP skynjari sem stýrir boostinu
í bensín tölvunni er tengdur HFM .

http://www.m5board.com/vbulletin/alpina ... ronic.html

Sérð að í gamla daga þurfti ekki færri enn 3 tölvur til að keyra bíl eins og þinn.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 16:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
BITURBO er með Motronic 1.2 .....


Þú ert líka með 4 tölvur
ein turbo tölva
ein bensín kveikja
rafmagns bensín gjafar tölvan
ABS.

í turbo tölvunni er MAP skynjari sem stýrir boostinu
í bensín tölvunni er tengdur HFM .

http://www.m5board.com/vbulletin/alpina ... ronic.html

Sérð að í gamla daga þurfti ekki færri enn 3 tölvur til að keyra bíl eins og þinn.


Já.. ég ætlaði ekki að trúa þessu þegar ég opnaði lokið :shock: :shock: :shock:


I I I I jæja,,, hver er svo hvað,, hehe

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 16:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Eins gott og OEM er þá var ekki til OEM tölva sem gat gert allt þetta ein,
;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Eins gott og OEM er þá var ekki til OEM tölva sem gat gert allt þetta ein,
;)


Þetta eru oem :lol: TÖLVUR :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 17:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eitt enn,,,,,

fyrst þetta er orðið MEGA off

í dag koma kit sem eru EASY 400 ps (( M30 M5x)
á single turbo (( veit að ein er ekkert betra eða verra ,,yfirleitt meira þjöppuhik))

BOLT on

þegar menn voru að skeina sig feitt með 350+ í den með ,, hitavandamálum osfr..

td, tuoma...... eins og áður hefur komið fram virðist hafa leist vandamálið mun betra en ALPINA gerði ,, þeas með M106 .. sem virðist geta tekið við þvílikt magni af boosti :shock: að 500 er easy

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 17:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
vandamálið er
lag vs. top power.

í dag er auðveldara að losna við lagg heldur enn þá,
þannig að stærri túrbínur geta gefið mikið meira top power með samskonar lag, og menn eru bara ekki að stressa sig svo á smá laggi þegar powerið er 500hö.

það hefur verið allsvakalega þróun í túrbínu síðustu 20ár, svo mikil að þessar sem þú ert með myndi enginn maður nota í dag t,d
eða KKK sem er í m106. Bæði eru outdated túrbínur og mikið af öðrum hentugri, gefa meira power og minna lagg

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 18:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

það hefur verið allsvakalega þróun í túrbínu síðustu 20ár, svo mikil að þessar sem þú ert með myndi enginn maður nota í dag t,d
eða KKK sem er í m106. Bæði eru outdated túrbínur og mikið af öðrum hentugri, gefa meira power og minna lagg


Vissi það :?

Það eru til bínur með sama ummál og MEGA mikið meira power í boði

T25 og þessi kynslóð sem er hjá mér er þvílikt crap-dót vs það sem er á markaðinum

ALPINA build-up er eitthvað um 2000 € + á T25
Það versta við þær bínur er að þær eru SPES ,, og ekkert partanr til.
Öxulhúsið er það sem er custom buildt þeas plumbing vatn + olía
eitthvað mega leyndó sem eru engin vísindi en þessir ..snillingar vildu hafa þetta svona.........

Menn hafa sett GT 25 (( eins og svenni fart er með))

t28

Switzer
og einhverjar fleir með MIKLU betri árangri en oem

Það eina sem er vandamál er plássið.. þeir sem notað hafa t28 hafa sumir þurft að snikka eitthvað til

einn er með eina t 28 + oem t 25 á 1.3 - 1.4 bar og er breik even við SL 55

ef ég myndi fara í svona myndi ég ,,, að ég held ,, nota gt 25 og blása það sem bíllinn er mappaður í,, í dag 1155 bar
(( en eins og er þá hleypir gormurinn sjálfvirkt út við 1000 mb ))

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Dec 2008 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Sorry Gunn


i en .. þar sem er verið að tala um þessi mál hérna fannst mér þetta viðeigandi



http://www.m5board.com/vbulletin/e34-m5 ... sults.html


:shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 02. Dec 2008 22:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
digger wrote:
Some of you may be interested in the following

Run 1: Red: M20B31 bottom end 11:1 CR, MM Rally piston, M54B30 89.6mm crank, 138mm ultralite I beam Rod, 13lb flywheel, Stock intake and Exhaust, BBTB (535i plate), motronic 173 with 3200 chip from MM by MarkD, MM Rally Head (i.e MM head with Rally cam 286*/272* 11.75mm/11.75mm 32*/84*//80*/28* 116LSA 0.96mm/0.94mm lift tdc).

Run 2: Blue: As for Run 1 plus BTB header and dual 2.25" exhaust + highflow cats and high flow muffler + quick retune.

Run 3: Green: As for Run 2 plus Wolf V500 pnp

Run 4: As for Run 3 plus catcam 1300526 + ported MM head (exhaust opened up alittle and inlet blended a little better.

Image


Unfortunetely i don't have a stock baseline on this particular dyno..............but for comparison all runs on the same machine and all done in the summer months in the late afternoon/evening (runs are corrected anyway) using shootout 6 mode dyno dynamics.

There has been gains of close to 50whp from 95km/h to 140km/h and peak of 23whp without any change in CC's


Fyndið að þú nefnir knastása, ég ætlaði nefninlega að pósta þessari 3,2 M20 sem einhver smíðaði.
Helvíti hraust fyrir að vera M20.
Þetta eru hjól hestöfl,

Annars hefur það sýnt sig á turbo M20 að performance NA ásar hafa alltaf góð áhrif fyrir turbo. jafnvel þokkalega grófir ásar.

Ég á kannski eftir að setja ás í 2,5 vélina sem ég smíða, kemur í ljós,

Mig DAUÐ langar að smíða óhóflega NA M30.
Þótt hún sé eldgömul og hvaðeina þá held ég að hljóðið úr 300hö+ M30 væri geðveikt og myndi þokkalega gera einhvern youngtimer bmw
djöfulli skemmtilegann
Kannski eina 4,0lítra með yfir 300gráðu ás, stærri ventlar, heddið alveg portað eins og hægt er. Ætti að vera hægt að slefa í 400hö..


Svo verður maður raunsær og sér hvað 400hö eru létt með turbo á næstum hverju sem er.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 21:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Og nú er búið að gera downpipe að mestu,
og ég byrjaði á rör stubbnum úr wastegate yfir í pústið.

Ég er líka með þokkalegann oil drip tray í skólanum ;)

Image
Image
Image

Image

Image
Image
Image
Image

Sést á síðustu myndinn hvað er stutt úr wastegatinu yfir í downpipe.
Það er bara magnað hvað er erfitt að koma hlutum í verk þegar maður er með 3tíma til að gera eitthvað, 30 mín í taka til í lokin og svona,
þannig í besta lagi 2.5 tíma , alltaf nokkrar mín í bið hingað og þangað.
enn þetta klárast á endanum.

Svo er 5tíma trip á sunnudaginn að sækja 2,8 ásinn sem mér skilst er í frábæru ástandi, sem þýðir legu kaup og skrúfa beint ofan í.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Öðruvísi útfærsla á wastegatinu :shock: :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 04. Dec 2008 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já, þetta verður nú bara góð útfærsla ,

wastegate dömpar beint niður í pípuna , og truflar ekki flæðið með blæstri frá hlið eða álíka

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group