bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 20:29

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 21:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Jú eitt.
þó að menn greini á.. á að koma einnig fram að sumt er hagkvæmt annað ekki

Fyrir hinn almenna borgara sem er að fara í flókið tjún

þá er eflaust ekki spurning að standalone og þessháttar kerfi eru jú töluvert notendavænni en ,, cracked oem ,,

Margir möguleikar og þessháttar

en að það sé betra ??????? veit ekkert um það,,
ódýrara........ ÓJA


Rétt er það að mikla kunnáttu þarf til að forrita ,, t.d. S62 með S/C osfrv
og á fárra færi ,,


en t.d erlendis þá kemur fyrirspurn um SL 55 auka-power
þá rífa menn ekki allt dótið úr og smella standalone á slíkann bíl
hann er forritaður á staðnum (( ef vel á að vera ))


í seinni tíma bílum þá er hlutur sem heitir CAN bus,
það er samskipta protocol sem gerir mælaborðinu kleyft að TALA við original tölvuna, ef þú tekur tölvuna í burtu, þá bara dautt mælaborð.
Þetta er það sem gerir nýrri bíla erfiðarri í standalone tjúningum
Einnig þá getur geislaspilarinn talað við mælaborðið og hækkað eftir hraða, sjálfskiptingin hlustar á mælaborðið og tölvuna og svona gengur þetta.

Þess vegna er hreinlega auðveldar bara að borga fyrir uppfærslu á tölvunni. Þetta á bara oft ekki við project bíla.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 02:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Jæja,
núna er ég kominn með 100% skilning á boost controllinu í tölvunni,
og það eru alveg þó nokkrar leiðir til að stjórna boosti.

Setja bara target í töflu, taflan er þá snúningar og targetið við þá snúninga
og láta tölvuna sjá um allt annað. Sumir hafa fengið þetta til að virka flott.
Þetta leyfir einnig stjórnun á boosti eftir gjöf,.
Þannig að ef maður gefur 70% gjöf í þá takmarkar maður kannski boostið í 50% af takmarkinu, þannig er hægt að ná ágætis stjórn á milligjöf poweri. vandamálið hér er að ná stýri hraðanum á ventlinum rétt svo að hann geti nú controllað boostinu


Svo önnur leið, þar er hægt að hafa eina töflu sem ákvarðar púlsatímann á boost control ventlinum eftir snúning vélarinnar, þannig mappar maður bara sjálfur út réttar tölur til að fá sem best viðbragð og rétt max boost, þetta er helvíti sniðugt,
maður getur látið boostið koma stígandi alla leið í topp snúning eða stígur hratt og dettur svo niður eða hvernig sem maður vill.
Hérna er hægt að tengja takka sem leyfir boost breytingar innan úr bílnum með snúningsrofa. Þannig að takkinn miðja leið þá er alltaf helmingur af takmarks púlsatímanum ( t,d 50% duty cycle í botni, rofin bara hálfa leið = 25%, og ef við annan snúning er 60% þá verður það bara 30% og svo framvegis)

Enn önnur leið sem leyfir magnað control er tafla sem breytir ventlinum eftir þrýsting í soggrein, snúningum og snúnings takkanum og bensín gjöfinni,
sem þýðir að maður getur stillt algerlega hegðunina á bílnum.
Mjög góð stýring á þá milligjafar poweri, hversu harkalega boostið kemur inn í lágu snúningunum eða háu, og hverskonar boost kúrvu maður vill í botn gjöf t,d
gæti verið línulegt eins og sumir superchargerar eða turbo boost snemma sem dettur svo út og allskyns útfærslur af þessum.
mig á eftir að vanta nota þessa leið fyrir secret turbo í vor

Svo er innbyggt neyðar control sem minnkar boost ef inntaks hiti fer úr böndunum og ef pústhiti fer úr böndunum.

Á morgun uppfæri ég svo tölvuna og klára þennan test gaur sem ég er með á borðinu, hann blikkar díoðum til að sína spíssanna í actioni, og kveikjuna líka, get stillt vatns, loft, gjöf og boost rofann á þessu, klára tengja hitt á morgun líka. Snúningarnir sem fara í tölvuna koma úr lappanum í gegnum hátalaratengið og gefa út sama merki og kveikjuskynjari, þá heldur tölvan að "vélin" sé í gangi :P


Já og testa double config uppsetninguna, þ.e með rofa get ég svissað á milli uppsetning, bensín, kveikja, boost og allir aðrir fítusar sem að snúa útgöngum,. Flott fyrir MEGA race bensín súper túrbó boost dragster uppsetningu með launch control, flatshift og antilag,
svo flippa rofa og bílinn er bara venjulegur aftur ....


Svo í vor á ég von á að tölvan geti tekið inn merki frá ABS skynjara t,d eða eitthvað merki sem segir til um hraða á bílnum , þá er hægt að mappa boost eftir gírum og bíl hraða. það hjálpar til sem traction control, ef maður hefur ekki áhuga á spóli ;)


Já ég er nörd...
Image

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 02:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Nei Gunni... þú ert ekki NÖRD... þú er snillingur...

Alltaf gaman að fylgjast með... maður er alltaf að reyna að læra af þér ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 02:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Eru menn ekkert að fylgjast með EGT úr hverjum cylinder?
Bjóða þessar standalone græjur upp á slíkt?

Einn gæti verið í tómu tjóni þó total EGT sé ekki út úr kortinu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 02:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
bimmer wrote:
Eru menn ekkert að fylgjast með EGT úr hverjum cylinder?
Bjóða þessar standalone græjur upp á slíkt?

Einn gæti verið í tómu tjóni þó total EGT sé ekki út úr kortinu.


já, þetta er reyndar gáfuleg athugasemd ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 10:37 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Jú eitt.
þó að menn greini á.. á að koma einnig fram að sumt er hagkvæmt annað ekki

Fyrir hinn almenna borgara sem er að fara í flókið tjún

þá er eflaust ekki spurning að standalone og þessháttar kerfi eru jú töluvert notendavænni en ,, cracked oem ,,

Margir möguleikar og þessháttar

en að það sé betra ??????? veit ekkert um það,,
ódýrara........ ÓJA


Rétt er það að mikla kunnáttu þarf til að forrita ,, t.d. S62 með S/C osfrv
og á fárra færi ,,


en t.d erlendis þá kemur fyrirspurn um SL 55 auka-power
þá rífa menn ekki allt dótið úr og smella standalone á slíkann bíl
hann er forritaður á staðnum (( ef vel á að vera ))


í seinni tíma bílum þá er hlutur sem heitir CAN bus,
það er samskipta protocol sem gerir mælaborðinu kleyft að TALA við original tölvuna, ef þú tekur tölvuna í burtu, þá bara dautt mælaborð.
Þetta er það sem gerir nýrri bíla erfiðarri í standalone tjúningum
Einnig þá getur geislaspilarinn talað við mælaborðið og hækkað eftir hraða, sjálfskiptingin hlustar á mælaborðið og tölvuna og svona gengur þetta.

Þess vegna er hreinlega auðveldar bara að borga fyrir uppfærslu á tölvunni. Þetta á bara oft ekki við project bíla.


Það er voðalega misjafnt eftir framleiðendum hvað fer um CAN bus.
Ódýrari framleiðendur hafa jafnvel enn þann dag í dag sér speed signal sem fæðir mælaborðið sem er tekið af gírkassanum og síðan sér speed signal via CAN sem fæðir vélarheila , skiptingar heila , 4wd heila og annað sem tengist inn á CAN. Þetta signal kemur frá ABS/ESP tölvunni.
Ég skoðaði einhverja standalone tölvu um daginn sem var með CAN inngang á sig en fann engar upplýsingar um það hvað væri innifalið í því eða hvað væri hægt að senda um CAN. Í einfaldari bíla nægir oft TPS og RPM um Can frá vélartölvu þannig ef sá möguleiki er að koma upp í Standalone markaðinn gæti framtíðin verið björt.


En fyrir minn smekk tel ég það mikið meira fyrir mig að Cracka OEM tölvurnar því það er fátt sem gerir bíla eins druslulega eins og þegar eitthvað af orginal búnaðnum virkar ekki sem skildi eftir nauðgunarísetningu á ódýru Standalone kerfi.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
bimmer wrote:
Eru menn ekkert að fylgjast með EGT úr hverjum cylinder?
Bjóða þessar standalone græjur upp á slíkt?

Einn gæti verið í tómu tjóni þó total EGT sé ekki út úr kortinu.


þessi tölva hefur inngang fyrir tvo EGT.
Þar sem að #6 cylender er aftastur þá eru allar líkur á því að hann er með lélegustu kælinguna og því hafa menn EGT skynjarann oftast þar.

Menn gætu auðvitað haft skrúfgang fyrir hvern og einn , loggað og fylgst með pörum annarslagið enn þessi tölva er ekki með EGT inngang fyrir hvern cylender,

Þessi tölva mun svo í næstu uppfærslu hafa þann möguleika á að breyta hverjum og einum spíssa um einhverjar % ef maður telur það hjálpa til að halda hita niðri á einhverjum cylender. T.d ef #4 væri að kncock þá væri hægt að bæta bara bensíni við þar og geta þá flýtt kveikju lengra að réttri kveikju.

Hún mun svo einnig bjóða uppá kveikju breytingu út frá knock PER cylender. semsagt þótt #5 fari að knock og kveikjan segir 30gráður flýtingu þá heldur tölvan bara #5 aftur við 27gráður og leyfir hinum að vera við 30gráður, þetta er hægt að kaupa í pakka frá einum helsta knock búnaðar framleiðaranum og er ekki mikið um í standalone tölvum,
Þetta leyfir þá áframhaldandi flýtingu til að fá meira power á meðan slappi cylendernum er haldið aftur. Þetta hafa menn séð geta gefið mjög mikið auka afl (corvette lm liðið notaði svona tækni t,d)

Allar stóru tölvurnar eru með CAN, ég veit ekki hvernig fer með þessa kynslóð af Vems (3.x) hvort hún fái CAN enn hún er nú þegar með AiM protocol. Sem virkar á ýmsa loggunarbúnaði og vems mælinn, þar gæti maður þá svissað á milli
rpm, tps, egt1, egt2, afr, knock, pw, map, og alles í einum mæli.

Stærðagráðann sem vems 4,x verður myndi ég segja að væri Motec M800 eða svipað.

Í dag er hægt að fá plug n play tölvur í E46 M3. Og ekkert tapast í venjulegri notkun, double vanos, rafmagns bensín gjafir, allur pakkinn. standalone markaðurinn er að picka upp slatta ferð núna er áhugamenn vilja fara leika sér með nýju bílanna og nenna ekki að að vera takmarkaðir af því HVER tjúnar bílinn þeirra..

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 11:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
slapi wrote:
gstuning wrote:
Alpina wrote:
Jú eitt.
þó að menn greini á.. á að koma einnig fram að sumt er hagkvæmt annað ekki

Fyrir hinn almenna borgara sem er að fara í flókið tjún

þá er eflaust ekki spurning að standalone og þessháttar kerfi eru jú töluvert notendavænni en ,, cracked oem ,,

Margir möguleikar og þessháttar

en að það sé betra ??????? veit ekkert um það,,
ódýrara........ ÓJA


Rétt er það að mikla kunnáttu þarf til að forrita ,, t.d. S62 með S/C osfrv
og á fárra færi ,,


en t.d erlendis þá kemur fyrirspurn um SL 55 auka-power
þá rífa menn ekki allt dótið úr og smella standalone á slíkann bíl
hann er forritaður á staðnum (( ef vel á að vera ))


í seinni tíma bílum þá er hlutur sem heitir CAN bus,
það er samskipta protocol sem gerir mælaborðinu kleyft að TALA við original tölvuna, ef þú tekur tölvuna í burtu, þá bara dautt mælaborð.
Þetta er það sem gerir nýrri bíla erfiðarri í standalone tjúningum
Einnig þá getur geislaspilarinn talað við mælaborðið og hækkað eftir hraða, sjálfskiptingin hlustar á mælaborðið og tölvuna og svona gengur þetta.

Þess vegna er hreinlega auðveldar bara að borga fyrir uppfærslu á tölvunni. Þetta á bara oft ekki við project bíla.


Það er voðalega misjafnt eftir framleiðendum hvað fer um CAN bus.
Ódýrari framleiðendur hafa jafnvel enn þann dag í dag sér speed signal sem fæðir mælaborðið sem er tekið af gírkassanum og síðan sér speed signal via CAN sem fæðir vélarheila , skiptingar heila , 4wd heila og annað sem tengist inn á CAN. Þetta signal kemur frá ABS/ESP tölvunni.
Ég skoðaði einhverja standalone tölvu um daginn sem var með CAN inngang á sig en fann engar upplýsingar um það hvað væri innifalið í því eða hvað væri hægt að senda um CAN. Í einfaldari bíla nægir oft TPS og RPM um Can frá vélartölvu þannig ef sá möguleiki er að koma upp í Standalone markaðinn gæti framtíðin verið björt.


En fyrir minn smekk tel ég það mikið meira fyrir mig að Cracka OEM tölvurnar því það er fátt sem gerir bíla eins druslulega eins og þegar eitthvað af orginal búnaðnum virkar ekki sem skildi eftir nauðgunarísetningu á ódýru Standalone kerfi.



Þetta er einmitt sú hugsjón sem ég horfi i,, og er máské full dómharður á hin kerfin ,, þeas það neikvæða

en þegar maður er á miðjum fimmtugs-aldri þá er nýjunga girnin ekki alltaf lausnin :D

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BITURBO er með Motronic 1.2 .....

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 14:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Alpina wrote:
BITURBO er með Motronic 1.2 .....


og allir vita að biturbo er með nýjustu og tæknilegustu uppfærslur oem frá bmw síðan í 80's, en fékk engar viðbætur frá alpina?

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
jon mar wrote:
Alpina wrote:
BITURBO er með Motronic 1.2 .....


og allir vita að biturbo er með nýjustu og tæknilegustu uppfærslur oem frá bmw síðan í 80's, en fékk engar viðbætur frá alpina?


Hvað ertu virkilega að gefa í skyn Jón :?:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 14:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Alpina wrote:
jon mar wrote:
Alpina wrote:
BITURBO er með Motronic 1.2 .....


og allir vita að biturbo er með nýjustu og tæknilegustu uppfærslur oem frá bmw síðan í 80's, en fékk engar viðbætur frá alpina?


Hvað ertu virkilega að gefa í skyn Jón :?:


það unnu alveg örugglega tugir verkfræðinga hörðum höndum til að fá m30 vélina þína til að virka vel með biturbo setupinu, og eflaust hefur fjöldamörgum hlutum verið skipt út svo að verkið hafi verið mögulegt.

Nákvæmlega það sama á ferðinni hjá Gunna og svo mörgum fleirum sem eru að smíða sér turbo úr non turbo, og jafnvel þó að væri bara massive N/A tuning.


Eins vil ég meina að tæknilegar framfarir séu gífurlega hraðar, jafnvel svo hraðar að daginn sem þú labbar út úr búð voða stoltur með spánýtt dót úr efstu hillu...... þá er það í raun þegar orðið úrelt og völ á betri hlut sem gerir verkið á hagkvæmari og betri máta.

Mér finnast uppfærslur sjálfsagðar, svo sjálfsagðar að oem getur tæpast verið fullkomið til lengdar.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 14:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
jon mar wrote:

það unnu alveg örugglega tugir verkfræðinga hörðum höndum til að fá m30 vélina þína til að virka vel með biturbo setupinu, og eflaust hefur fjöldamörgum hlutum verið skipt út svo að verkið hafi verið mögulegt.

Nákvæmlega það sama á ferðinni hjá Gunna og svo mörgum fleirum sem eru að smíða sér turbo úr non turbo, og jafnvel þó að væri bara massive N/A tuning.


Eins vil ég meina að tæknilegar framfarir séu gífurlega hraðar, jafnvel svo hraðar að daginn sem þú labbar út úr búð voða stoltur með spánýtt dót úr efstu hillu...... þá er það í raun þegar orðið úrelt og völ á betri hlut sem gerir verkið á hagkvæmari og betri máta.


Vel orðað,,,


en samt sem áður eru menn að ................. bolta einhverju aftermarket turbo


á M30 og fá meira power en BT :shock: :? :? :?

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:00 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Alpina wrote:
jon mar wrote:

það unnu alveg örugglega tugir verkfræðinga hörðum höndum til að fá m30 vélina þína til að virka vel með biturbo setupinu, og eflaust hefur fjöldamörgum hlutum verið skipt út svo að verkið hafi verið mögulegt.

Nákvæmlega það sama á ferðinni hjá Gunna og svo mörgum fleirum sem eru að smíða sér turbo úr non turbo, og jafnvel þó að væri bara massive N/A tuning.


Eins vil ég meina að tæknilegar framfarir séu gífurlega hraðar, jafnvel svo hraðar að daginn sem þú labbar út úr búð voða stoltur með spánýtt dót úr efstu hillu...... þá er það í raun þegar orðið úrelt og völ á betri hlut sem gerir verkið á hagkvæmari og betri máta.


Vel orðað,,,


en samt sem áður eru menn að ................. bolta einhverju aftermarket turbo


á M30 og fá meira power en BT :shock: :? :? :?


Tæknilegar framfarir segji ég, þetta eru þeir sem tóku conceptið lengra síðan hönnunarvinnan 87-88 fór fram :wink:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 30. Nov 2008 15:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
BT þróunin kostaði heilt brjálæði á sínum tíma.

enda var B10 M30 eitt mesta lame flopp frá þeim að mínu mati..

öflugri en 535 en way behind M5 og dýrari en M5.. þvílikir snillingar :woo: :woo: :woo: :woo: :woo:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group