bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 17:55

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
arnibjorn wrote:
Glæsilegt :)

Og rauðar hosur... hvað er í gangi?!?! Ég hélt að bláar væru í tísku :wink:


rauður bíll rauðar hosur.
bláar í hinum rauða ;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 17:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ja hérna ,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 20:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
arnibjorn wrote:
Glæsilegt :)

Og rauðar hosur... hvað er í gangi?!?! Ég hélt að bláar væru í tísku :wink:


rauður bíll rauðar hosur.
bláar í hinum rauða ;)


það mega ekki allir að vera eins :)

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 22. Nov 2008 00:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
Glæsilegt 8)

Og já það var líka verulega kallt í dag hérna uppfrá.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Update.

bílinn er í skólanum uppá lyftu,

Image

Image



downpipe er ekkert djók á LHD, eftir að reyna saxa eina °90beygju sem ég borgaði nú góða peninga fyrir , til að búa til þrönga 90° beygju þá sá ég að það myndi taka mig alla helgina að saga og þjala áður enn hægt væri að sjóða aftur samann, og mig vantaði 3 svoleiðis beygjur til að komast framhjá stýrisbúnaðinum, þannig að ég pantaði bara frá Jetex 3x "3 90° beygjur og komu þær í dag, þannig að eftir helgi verður aftur hægt að koma sér í downpipe, þurfti að afgreiða nokkur smá mál í stað þess að hefja smíði á pústinu sjálfu.

Það eru alskyns leiðir til að fá olíuþrýsting og ætla ég að tilnefna mína eina þægilegustu leiðina til þess, bæði uppá aðgengi og einfaldleika.
Þetta er boltinn sem heldur olíusíuhúsinu á blokkinni, ég boraði á hann gat og snittaði til að festa fittings sem ég fékk frá TCD sem tengist í olíuleiðsluna sem ég fékk frá þeim líka.

Image
Image



Núna rétt í þessu var ég að klára LCD, hann sýnir fullt af gagnlegum upplýsingum. Og er hægt að velja ýmsar útfærslur af því sem hann sýnir.
Image

Þarna sýnir hann
RPM
Lofthita
Þrýsting
Lambda hlutfall (mixtúra)
Ego correction eða mixtúru breytingu til að viðhalda réttu hlutfalli
Vatnshita
Bensíngjöf
0000 þarna er millisekúndur sem spíssarnir eru opnir,
0100 væri t,d 1,00 ms og 0543 væri 5,43ms
Pústhiti
Og kveikjuflýtingu

Þetta er soldið leiðinlegt að horfa á og verður uppfært í

Image

Núna yfir helgina klára ég að uppfæra Vems tölvuna, bæta við boost control solenoidi og lausagangs rofa virkni(þótt ég sé ekki að nota neitt þá er bílinn 100% nema þegar er virkilega kalt úti eins og er, það verður alveg farið þegar rofinn verður notaður) , Svo ætla ég að testa double config eða möguleikann á að runna tvö möpp, t,d eitt fyrir 95 , eitt fyrir 98 eða hvernig sem er, það er svo bara rofi sem skiptir um config,
mjög hentugt að hafa ef maður vill hafa takka fyrir boost controllið þegar maður vill low boost eða high boost, eða ef maður væri t,d að nota E85 bensín eða methanol eða hvaða ástæða sem er að vilja runna meira enn eitt config.
Gæti verið DRAG útfærslan sem er antilag og launch control og allur andskotinn sem tölvan getur gert.



2,8 sveifarásinn minn fer að lenda líka, hann var tekinn úr alveg fullkomlega fínni M52B28 í gær :)
vélin er pörtuð því þær eru svo ódýrar samansettar hérna :)

Það er nokkuð líklega að það náist ekki að klára 2,8 setupið fyrir jól, enn þar sem að ég kem líklega ekki heim um jólin eða áramótin :(
þá verð ég bara hérna að dundast í þessu og hefja næsta project.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 18:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
töff þetta LCD dæmi ... hlakka til að það fari að virka hjá mér :wink:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 18:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það er nú ekki bara það, það eru svo margir hlutir orðnir betri síðan þú fékkst tölvuna þína, Eins fínn og hann er og getur verið með núverandi uppfærslu hjá þér þá verður uppfærsla til að gera hann mikið betri í venjulegri notkun.

Einna helst
almennur akstur og milligjöf
boost control
hleðsla á háspennukefli eftir boosti
kveikjubreytingar eftir lofthita ekki eftir fyrirfram ákveðnum skala.
bensínbreytingar eftir lofthita ekki fyrirfram ákveðin skali
start spíssa opnun eftir kúrvu ekki línulegum skala

Allt þetta gerir bílinn mikið meira OEM í hegðun og eyður út óþægindum við að eiga standalone bíl.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 18:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Vems FTW :)


Hlakka til að finna breytingarnar næsta turbó season

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 19:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 06. Nov 2003 15:38
Posts: 5953
Location: Akranes
Þetta er alvöru Gunni verður gaman að fylgjast með ykkur í sumar.

_________________
Image
E30 - 325iC - 323iA - 320i - 318iS
E21 - 320
Honda CBR600 F2 Streetfighter


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 28. Nov 2008 20:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 22. Nov 2004 13:31
Posts: 1905
Location: RVK
Ú hlakka til að fá LCD


:)

Ég gerði svipað með olíuþrýsting nema ég tók Þrýsting fyrir mælinn þarna sem þú tekur feedið, það tók ég hjá orginal pressu nemanum.

_________________
E39 530D ///M Sport


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 00:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Allt þetta gerir bílinn mikið meira OEM í hegðun og eyður út óþægindum við að eiga standalone bíl.


En hvernig er það,, afhverju standalone ??

er ekki hægt að nota MOTRONIC oem BMW

eru ekki allir möguleikar í boði þar ??

Ef rétt er mappað

og wideband og afr er sett á ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Allt þetta gerir bílinn mikið meira OEM í hegðun og eyður út óþægindum við að eiga standalone bíl.


En hvernig er það,, afhverju standalone ??

er ekki hægt að nota MOTRONIC oem BMW

eru ekki allir möguleikar í boði þar ??

Ef rétt er mappað

og wideband og afr er sett á ??

Hmm já, væru þá allir turbo dúddarnir bara með mappaða original?


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 00:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
maxel wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Allt þetta gerir bílinn mikið meira OEM í hegðun og eyður út óþægindum við að eiga standalone bíl.


En hvernig er það,, afhverju standalone ??

er ekki hægt að nota MOTRONIC oem BMW

eru ekki allir möguleikar í boði þar ??

Ef rétt er mappað

og wideband og afr er sett á ??

Hmm já, væru þá allir turbo dúddarnir bara með mappaða original?


Margir eru með oem vegna þess að allt slíkt er til staðar sem á þarf á að halda

Afhverju að unplugga allt og setja annað á + €€€ ef oem er meira en nóg

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 00:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
gstuning wrote:

Allt þetta gerir bílinn mikið meira OEM í hegðun og eyður út óþægindum við að eiga standalone bíl.


En hvernig er það,, afhverju standalone ??

er ekki hægt að nota MOTRONIC oem BMW

eru ekki allir möguleikar í boði þar ??

Ef rétt er mappað

og wideband og afr er sett á ??

Nei , á engann hátt mögulegann væri hægt að búa til 400hö+ E30 á motronic 1.3 sem myndi keyra skikkanlega og starta í köldu hvað þá bara hegða sér almennilega

Og það eru sko ekki næstum allir möguleikar í boði þar,
í motronic er ekki
flatshift
launch control
boost control
wideband afr closed loop control
double config
nota fleiri enn bara eitt háspennukefli
stilla hleðslutíma á háspennukefli

bílinn hans stefáns er borderline að nota motronic, enda bara T3 túrbína og einhverstaðar undir 300hö. Samt sem áður þurfti að kaupa eitt og annað til að geta tjúnað af einhverju viti. Enn í bílnum hans stefáns er piggyback tölva sem er með tengdann MAP skynjara.

Þegar ég verð búinn að tjúna þetta þá verður þetta á engann hátt verra enn stock motronic 1.3, og gæti orðið jafn gott og motronic 3.1 (m50 dótið), ekki sama villuleit eins og M50 tölvurnar enn svipað aksturslag og hegðun.

Fyrir utan það að motronic 1.3 notar AFM sem getur ekki flætt baun í bala.
hann maxast einhverstaðar rétt yfir 200hö. Sem þýðir að eftir að hann maxast, þá hættir tölvan að opna spíssanna meira(hún bara veit ekki betur), og ef maður heldur áfram að dæla lofti í gegn, þá leaner bílinn bara og BOOM.
Stefán er meira að segja með bensínþrýstijafnara sem hækkar bensín þrýsting undir boosti og er að nota spíssa sem eru um 150% stærri enn original, þannig að til að runna eins og hans bíll væri þá þyrfti MIKLU stærri spíssa til að nota bara original þrýstijafnara,. Og upplausn á spíssa opnum verður þá hreinlega verri og verri fyrir original tölvuna.


Fyrir utan það að þá er ég með þrýstings skynjara sem mælir þrýsting inní soggrein, hann getur mælt 3bör boost, sem þýðir að næstum SAMA hvað ég dæli þarna inn hann mælir það ekkert mál,

AFM er loft rúmmál mælir, hann mælir óþjappað loft þangað til að hurðin er að fullu opin, eftir það getur hann ekkert mælt. lofthita skynjarinn í AFM er til að tölvan geti reiknað "air density" eða hversu mikið af súrefni er í 1líter af lofti út frá þennslu lofts gagnvart hita.

MAF er akkúrat eins. Þeir hafa sín takmörk, enn þrýstiskynjarar hafa engin flæði takmörk bara þrýstings. Og því henta þeir alveg fullkomlega.

Ég stór efa að ég muni nokkurn tímann fara aftur í annað enn standalone,.
Ef þessi tölva gæti stýrt vanos (sem hún mun líklega gera á endanum) þá myndi ég bókað aldrei nota annað enn standalone á nokkuð sem ég væri að nota sem project,

EINA ástæðan fyrir AFM og MAF í OEM bílum er að þeir mæla í raun loftið sem fer í gegn, þannig að ef
hvarfakútur stíflast
vélin missir þjöppu og tapar smá flæði
pústið stíflast
loftsían er stífluð
eða eitthvað annað sem beint breytir loftflæðinu þá klikkar kerfið ekki,
Eins og sést hefur þegar einn setti M50 motronic 1.3 á M20 og vélin runnar FLOTT betur enn motronic 1.3 nokkur tímann. Bensín hliðin á MAF kerfi mælir loftið sem kemur í gengum MAFið alveg sama hvaða vél er bakvið, bara ef spíssar og bensínþrýstingur er sami og tölvan kom af upprunalega þess vegna aðlagast MAF kerfi að vélinni er vélin breytist og hentar því í hundruði þúsunda fjöldaframleiðslu.

MAP kerfi myndi ekki gera þetta nema vera með wideband og getað endurtjúnað sig í raun sjálfkrafa og geymt upplýsingarnar

Það var nú einn sem græddi 15hö á S38B36 með því að hlaða háspennukeflið lengur með standalone heldur enn það sem motronic tölvan sagði ;) , standalone FTW.

Fyrir utan það að með standalone er hægt að logga það sem er að gerast með tölvuna, það hefur sýnt sig aftur og aftur að með því að skoða það sem er að gerast er hægt að finna veikleika uppsetningarinnar á vélinni og betrum bæta þar sem að kerfið er lélegt ,
lofthiti óeðlilegur
wastegate ekki að virka sem skildi
skrýtin spíssa púlsa hegðun (sem kemur svo frá einhverju biluðum skynjara)

Ef við myndum vilja runna motronic á M20 með motronic 1.3 um og yfir 400hö, þá þyrfti að endur skrifa allann kubbinn fyrir nýja spíssa sem væru líklega 550cc eða svipað (eða 3,6sinnum stærri enn original)
svo þyrfti að skrifa inn nýja töflu fyrir loftmassa flæðimælingu úr t,d
Porsche 993 MAF, það væri í sjálfu sér ekkert djók að troða ofan í M1.3
eftir það þyrfti að ákvarða bensín töfluna t,d
í M1.3 er hún 8x8 reitir, í vems tölvunni hjá mér er hún 14x16
í m3,1 held ég að hún sé svipuð og 16x14,
það væri því FREKAR erfitt að koma öllu púlsatímum fyrir í 8x8 töflu
Svo þyrfti að búa til kveikju töflu byggða á 993 MAFinu,

og svo þyrfti að búa til töflu fyrir startup spíssa tíma (þegar er verið að starta bílnum)

svo þarf að stilla lausagangs hegðun, þ.e kveikju töflu og bensín töflu út frá 993 Mafinu,

SVO
þyrfti að stilla töfluna fyrir milligjöf (t,d þegar maður gefur hressilega í, þá þarf að dæla inn auka bensíni fyrir aukið loft sem hefur ekki verið mælt)

SVO
keyrir M1.3 á 3 og 3 spíssa uppsetningu,
það hjálpar akkúrat ekki baun að opna spíssanna 3 og 3 samann,
það þýðir að einhver spíssinn dælir ofan í opinn cylender, einn á lokaðann ventill og einn á ný lokaðann ventill, þetta gerir lausaganga erfiðari með svona stórum spíssum og skemmir líka viðbragð við snöggri gjöf.

Þetta hreinlega sýnir að M1.3 hentar ekki fyrir neitt ofar enn um 210hö.
Nema maður sé Ruben sjálfur og nenni að djöflast í original tölvunni til að fá drusluna til að ganga hálfann gang og virka undir afli.

Þetta er svona svipað vandamál og þegar menn eru að reyna skrúfa klósett á bílinn (blöndung) sem hefur fáa stillimöguleika sem þýðir að við lága gjöf er bílinn alveg við það að dæla bensíni beint útum pústið, svo við milligjöf þá loksins fer vélin að ganga hálfann gang, og við botn snúning og gjöf þá er vélin að hegða sér almennilega,
EÐA
við lágann snúning er hún frábær
miðjan ágæt
og háan hrikalega lean og við það að springa.

ÉG allaveganna myndi ekki vilja bjóða Ruben t,d til íslands til að reyna hræra í Motronic 1.3 til að fá tölvuna til að skilja nóg loft, held kallinn væri SOLDIÐ dýr í svoleiðis ævintýri :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 29. Nov 2008 01:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ok greinilega ekki á M20 :shock:

en €€€€€ á standalone vs oem uppsetning á M5x seriu

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group