bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 15:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Haha,
tæknir?

Þú mátt halda það sem þú vilt, enn það sem ég er að læra er háskóla gráða.
90% af þessu er mechanical engineer eða véltæknifræði.

þetta er ekki mótorsport bifvélavirkjun , getur alveg verið viss um það.
Verkefni sem ég þarf t,d að afgreiða í vetur er

Mitt eigið fjöðrunar kerfi t,d frá grunni og þá þýðir ekkert að vera með einhverjar stupid pælingar, heldur þarf ég að reikna út ALLT, ef það virkar ekki þá þarf ég að finna hvaða stöng eða rocker armur gæti þurft að vera minni eða lengri eða hvernig sem er.

Vökva aflsfræði verkefni, er ekki búinn að ákveða hvað ég geri,
enn það gæti verið að reikna út hvað fuel rail í Lemans dísel turbo bíl þarf að vera þykkt til að viðhalda 2000BÖR dísel olíu þrýsting.
gæti líka verið að reikna út turbulence á flugvélavæng.

Projectið, ég valdi að að hanna tvö túrbókerfi og mæla þau svo út og bera samann uppá kostnað, álag á vélina, líklega endingu, einnig rannsókn á hvernig bakþrýstingur í pústgrein á túrbó bíl hefur áhrif á inntaks heildarflæði. 2.8 Turbo er nú þegar selt heim 8)


Þetta með púst efni er MIKLU flóknara enn bara eitthvað , svart stál, ryðfrítt, titanum, ál eða plast. hvert efni skiptist niður í ótrúlega ótrúlega marga undirflokka sem segja til hvernig efnið er mixað,
mótorsport F1 titanum er ALLS ekki sama "titanium" og er fittað á t,d fjórhjólið hans Sævars.

#1 í mótorsporti er kostnaður
#2 þyngd.
F1 hefur efni á léttasta efninu þess vegna eru þeir með flækjur sem vigta 300grömm a miðað við 5kg úr svörtu stáli.


http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28756.60

Image

Ég er mjög með því að svona umræður eigi sér stað á kraftinum því það hækkar levelið, ef bullið í mér getur hjálpað öðrum, þá bara betra,
þess vegna svara ég þegar ég tel eitthvað vitlaust.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Image



:bow: :angel:



:squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint: :squint:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Merkilegt alveg hreint sumar rökfærslunar hjá þér Sveinbjörn.

Ryðfrítt er greinilega vinsælt efni í smíði, annars væru þekktir aftermarket framleiðendur ekki að burðast með það í sínum vörulínum.

Hvað varðar titan, þá veit ég ekkert um það :lol: Má vera að það sé notað í geimflaugar og örbylgjuofna þessvegna.

Verður aðeins að slá aðeins af dómhörkunni og fara vægar í að slá því föstu að aðrir sé að velja sér rangar leiðir í tjúningum, breytingum og bætingum vegna þess eins að þér mislíkar stefna, efnisval og aðferðir.

Hlutir sem eru möndlaðir í skúrnum og hjarta og sál er lagt er í þarf ekki endilega að vera verra heldur en aðkeypt merkjavara sem er ísett af geimvísindamönnum.

Þú ert ágætur 8) Alright... :wink:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:37 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
SævarM wrote:


3) hey, :shock: hver var þyngdin og spennan ?? þetta var framleitt sem oem ...... ekki Sævar M aftermarket custom kútur eftir á sett



þar sem að götin á kútnum eru ílöng og þá hefur verið svona 3-4mm þvingun yfir 60 cm svæði og var það nóg til að sprengja greinina í beygjunni.

þannig að ég vill meina að titanium sé ekkert ofur efni nema í réttum
þykktum og notkun. það sem gerir það sérstakt er léttleikin.
Greinin á hjólinu er alveg ofsalega létt og ég hugsa að það sé ástæðan
fyrir notkun titanium í F1 frekar en styrkur og gæði.

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Haha,
tæknir?

Þú mátt halda það sem þú vilt, enn það sem ég er að læra er háskóla gráða.
90% af þessu er mechanical engineer eða véltæknifræði.


þetta er ekki mótorsport bifvélavirkjun , getur alveg verið viss um það.
Verkefni sem ég þarf t,d að afgreiða í vetur er


Mitt eigið fjöðrunar kerfi t,d frá grunni og þá þýðir ekkert að vera með einhverjar stupid pælingar, heldur þarf ég að reikna út ALLT, ef það virkar ekki þá þarf ég að finna hvaða stöng eða rocker armur gæti þurft að vera minni eða lengri eða hvernig sem er.

Vökva aflsfræði verkefni, er ekki búinn að ákveða hvað ég geri,
enn það gæti verið að reikna út hvað fuel rail í Lemans dísel turbo bíl þarf að vera þykkt til að viðhalda 2000BÖR dísel olíu þrýsting.
gæti líka verið að reikna út turbulence á flugvélavæng.

Projectið, ég valdi að að hanna tvö túrbókerfi og mæla þau svo út og bera samann uppá kostnað, álag á vélina, líklega endingu, einnig rannsókn á hvernig bakþrýstingur í pústgrein á túrbó bíl hefur áhrif á inntaks heildarflæði. 2.8 Turbo er nú þegar selt heim 8)


Þetta með púst efni er MIKLU flóknara enn bara eitthvað , svart stál, ryðfrítt, titanum, ál eða plast. hvert efni skiptist niður í ótrúlega ótrúlega marga undirflokka sem segja til hvernig efnið er mixað,
mótorsport F1 titanum er ALLS ekki sama "titanium" og er fittað á t,d fjórhjólið hans Sævars.

#1 í mótorsporti er kostnaður
#2 þyngd.
F1 hefur efni á léttasta efninu þess vegna eru þeir með flækjur sem vigta 300grömm a miðað við 5kg úr svörtu stáli.


http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28756.60

Image

Ég er mjög með því að svona umræður eigi sér stað á kraftinum því það hækkar levelið, ef bullið í mér getur hjálpað öðrum, þá bara betra,
þess vegna svara ég þegar ég tel eitthvað vitlaust.


Fínn póstur hjá þér

ég vildi einmitt meina eða stóð í þeirri merkingu að þetta væri einmitt

ÜBER tjún bifvélavirkjun mentun einskonar :squint: :squint:

en ef svo er ekki HVAÐA grunn-menntun þurfa menn að hafa til að fá inngöngu ((info please ))

Einmitt þetta RYÐFRÍTT er ekki bara ryðfrítt

og TÍTAN er ekki bara eitthvað sem menn segja að sé títan

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 21:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
jon mar wrote:


Ryðfrítt er greinilega vinsælt efni í smíði, annars væru þekktir aftermarket framleiðendur ekki að burðast með það í sínum vörulínum
.



Verður aðeins að slá aðeins af dómhörkunni og fara vægar í að slá því föstu að aðrir sé að velja sér rangar leiðir í tjúningum, breytingum og bætingum vegna þess eins að þér mislíkar stefna, efnisval og aðferðir.





Blátt.......

Þó að framleiðendur séu að nota ryðfrítt,, er það gott endilega til langs tíma litið €€€

Aðilar voru að bjóða þetta á sýnum tíma sem FLÆKJUR,,,,(( í góðri trú ))
en eins og komið hefur fram að nota 304 eða 316 stál í slíkt hefur alls ekki gefið góða raun

RÖR og kútar er allt annað mál ....... það klikkar ekkert enda hitinn margfalt minni eftir sem aftar dregur

ATH,,,,,, að nota ryðfrítt í pústkerfi er BARA dýrt


RAUTT

þarna finnst mér hreinlega að mér vegið

ef ég hef sagt að menn velji rangt ,,,,, þá er það full djúpt í árina tekið ef ég haldið slíku fram
en þar sem ég hef upplifað marga hluti og gert hluti sem betur hefði mátt fara,, þá tel ég mig vera dómbæran á gresju stráa í mistökum og eða það sem varð ofaná til hagnýtis fyrir mig og eða aðra :?

Ég er enginn alvitur í þessu eða hinu,, veit ýmislegt,, segi helling
brenndur ,,,,, náði að slökkva,, osfrv

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 22:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
sama og allir háskólar óska eftir.
grunnskólapróf í bretlandi eða sambærilegt,
það er þá College (sama og framhaldskóli á íslandi) eða GCSE og A levels (stúdents próf hálfpartinn)
Ég er ekki með stúdents próf enn er með nægar einingar í framhaldsskóla, og voru þær í réttum efnum ( grunndeild rafiðna, stærðfræði og fleira af þeim toga ) sem og reynsla í kringum bíla og það sem við stefán vorum búnir að vera djöflast í 8ár. Og þær vinnur sem ég hef stundað á undann skólanum.

Ég hefði getað farið í automotive engineering ,
sem ég myndi telja framhald af bifvélavirkjun, því að hún er kennd í College hérna og margir strákarnir með mér eru þannig menntaðir.
Enn það væri einum of venjulegt eitthvað finnst mér, langar ekkert að læra pæla úr vökvastýri og stífleika í aftursætum í 7sæta renault dísel dollum.
Eða hanna exhaust gas recirculation kerfi til að minnka mengun.
Mín framtíð er í mótorsporti og þróunar vinnu þar.
Og þær ætla ég að vera.

Þetta er búið að vera í deyglunni síðan 2002 að fara í þetta nám.
Ferð mín og óskars til UK í 2005 endaði málið fyrir ALGJÖRA lukku og ferlið fór af alvöru aftur í gang.

fyrir einhvern sem er að pæla í svona þá þarf sá hinn sami að vera tilbúinn að læra ÞUNGA stærðfræði, djöfulli langa og leiðinlega diffrun
t,d :) , ég hreinlega kann þessi stærðfræði hugtök ekki einu sinni á íslensku, bara búinn að læra á ensku :)

fullt fullt af verkfræði, læra skilning á rafmagni frá a-ö og þar af leiðandi allt í kringum það í mótorsporti, efnafræði frá atómum til bogna stálbita og.

Handavinnan er eiginlega bara til að við drepumst ekki úr bóklegum lærdómi.

Svo er þetta líka fokk dýrt :shock:

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 22:10 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Alpina wrote:

ATH,,,,,, að nota ryðfrítt í pústkerfi er BARA dýrt




Að mörgu leiti. fer eftir hvort að einstaklingurinn getur gert mest sjálfur.

En þar sem að ég er ekki mjög efnaður maður og vill helst alltaf gera allt sjálfur hvort sem að ég get það eða ekki,
reyni að minnsta kosti 1 sinni áður en ég læt aðra um hlutina
þá mun ég nota bara venjulegt járn og púst efni í mín púst og hef gert hingað til.

Pústið undir cruiserinn minn kostaði mig eingöngu vinnu vegna nýtingu á afgangsefni úr öðru pústum sem ég hef smíðað undir bíla,
enda er það nú bara rúmir 2 metrar og 3", ég veit þegar hann fer í gang 8)

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 22:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
:shock: :shock: :shock: :shock:

Flott hjá þér.


Neita því ekki að miðað við það sem ég hélt að þetta væri þá erum við að tala um allt aðra hlið...... 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Var nú ekki ætlunin að vera eitthvað að hrauna yfir þig né vega að þér á einn né annann hátt.

En burt séð frá því þá er greinilegt að þú hefur ákveðnar skoðanir hvernig skal gera og hvernig ekki. Meina ekkert að því. En líka vera opinn fyrir nýjungum.

Þú hefur nú hraunað töluvert yfir mig hvað varðar val á fjöðrunarefnum ýmiskonar :lol: En á móti þá get ég fullvissað þig um það að það er td ekkert sem ég framkvæmi í mínum bíl sem er ekki búið að veltast um lengi, búið að kanna hitt og þetta í leit að möguleikum sem henta mér og minni stefnu sem best. Ég persónulega er að reyna að sinna mínu áhugamáli sem allra allra mest og best, og nota þessvegna ekki bílinn minn nema ca 4 mánuði á ári einfaldlega til að geta breytt bílnum og átt fyrir hlutunum sem ég er búinn að miða út(oft úr efstu hillu).

Það leikur enginn vafi á því að þú ert enginn nýgræðingur og hefur prófað allt mögulegt. En orðalagið hljómar oft þannig að lesa að þú ráðleggir mönnum að slá hlutina einfaldlega útaf borðinu í hasti.

Nákvæmlega ekkert að því að vera með input í umræðu og vangavelur manna, en mikil vægt að það sé á uppbyggjandi máta. Ég allavega vil ekki trúa því að þú meinir það sem þú segjir á neikvæðann máta eingöngu.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Nov 2008 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Jón,,,,,,, ég er EKKI að hrauna yfir þig :x

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 00:05 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
,,,POLY DAS er ekki NÓGU gott, fyrir minn UBER-CABRIO tracker RING TOYZ,,, '''' €€€€€€€€€€€€€ €AÐEINS , F1 notar ekki,,, russst frein púst eins og tjúning companies sem tjúna venjulega bíla... ,,,, ?€
Quote:
:::SDFA


Leiður á þessu... eins og einhver sagði þá er allt ekki gott sem þú att ekki.

Ég er með ceramic og þær eru búnar að endast í ... hva .. 20 ár?

Allar cracked og ónýtar býst ég við....

No hard feelings en ... þetta er allt svo rangt hjá þér... meðað við það sem maður les og info fra Gunna... sem fær info frá dúddum sem eru að fikta í mótorsporti þá er þetta bara rangt þangað til þú sýnir fram á annað...


edit: afsakið, ég gleymdi mega


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 01:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
hahaha, ég fokkin hló.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 17:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
jæja núna loksins er túrbóið komið á bílinn þar sem það á að vera.

Image
Image
Image
Image

Það var bara orðið of mikið myrkur til að gera meira,
og fjandi kalt hreinlega.
Á morgun verður haldið áfram að klára, vantar 1/8 NPT snitt , þarf að kaupa það á morgun,

Ætla að vona að ég geti sett í gang púst laust á sunnudaginn.
þá er "bara" púst eftir til að klára kerfið, enn þá er hægt að klára 2,8 vélina í skólanum.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Nov 2008 17:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Glæsilegt :)

Og rauðar hosur... hvað er í gangi?!?! Ég hélt að bláar væru í tísku :wink:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group