tæknir?
Þú mátt halda það sem þú vilt, enn það sem ég er að læra er háskóla gráða.
90% af þessu er mechanical engineer eða véltæknifræði.
þetta er ekki mótorsport bifvélavirkjun , getur alveg verið viss um það.
Verkefni sem ég þarf t,d að afgreiða í vetur er
Mitt eigið fjöðrunar kerfi t,d frá grunni og þá þýðir ekkert að vera með einhverjar stupid pælingar, heldur þarf ég að reikna út ALLT, ef það virkar ekki þá þarf ég að finna hvaða stöng eða rocker armur gæti þurft að vera minni eða lengri eða hvernig sem er.
Vökva aflsfræði verkefni, er ekki búinn að ákveða hvað ég geri,
enn það gæti verið að reikna út hvað fuel rail í Lemans dísel turbo bíl þarf að vera þykkt til að viðhalda 2000BÖR dísel olíu þrýsting.
gæti líka verið að reikna út turbulence á flugvélavæng.
Projectið, ég valdi að að hanna tvö túrbókerfi og mæla þau svo út og bera samann uppá kostnað, álag á vélina, líklega endingu, einnig rannsókn á hvernig bakþrýstingur í pústgrein á túrbó bíl hefur áhrif á inntaks heildarflæði. 2.8 Turbo er nú þegar selt heim
Þetta með púst efni er MIKLU flóknara enn bara eitthvað , svart stál, ryðfrítt, titanum, ál eða plast. hvert efni skiptist niður í ótrúlega ótrúlega marga undirflokka sem segja til hvernig efnið er mixað,
mótorsport F1 titanum er ALLS ekki sama "titanium" og er fittað á t,d fjórhjólið hans Sævars.
#1 í mótorsporti er kostnaður
#2 þyngd.
F1 hefur efni á léttasta efninu þess vegna eru þeir með flækjur sem vigta 300grömm a miðað við 5kg úr svörtu stáli.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28756.60
Ég er mjög með því að svona umræður eigi sér stað á kraftinum því það hækkar levelið, ef bullið í mér getur hjálpað öðrum, þá bara betra,
þess vegna svara ég þegar ég tel eitthvað vitlaust.