Já það passar Sveinbjörn ég sá hann á einhverri síðu fyrir nokkrum árum og er búinn að reyna að finna hann aftur en gengur ekkert.
Og það var tekið fram að hann eyddi líter af bensíni á mílu, þeas sænska mílu

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:vá hvað ég skoðaði þessa síðu þegar ég var að velja vél árið 2001.
Var nálægt á milli 745i turbo vélar eða S50.
Maður slefaði yfir power tölunum á turboinu
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina.... þú af öllum ættir nú að skilja ágæti risaeðlunar
Jújú.. (( hehe ágætt skot))
en ég held að M50 sé það albesta sem er til frá BMW í turbo-swapp
Hvað með M52....
JOGA wrote:Angelic0- wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina.... þú af öllum ættir nú að skilja ágæti risaeðlunar
Jújú.. (( hehe ágætt skot))
en ég held að M50 sé það albesta sem er til frá BMW í turbo-swapp
Hvað með M52....
Álblokkin hefur ekki staðið sig. Segja á PPF að þeir myndu ekki þora að keyra hana á meira en ca. 0,7 bar.
Þegar hún er keyrð á miklum þrýsting þá rifna upp gengjurnar fyrir heddboltana og heddið lyftist frá. Lítið hægt að gera við því annað en að fá sér M50 blokk.

good & tight wrote:Went out Saturday night and totally murdered a modded 335i from a 60 roll, gave him a 2 car lead before I even hit the throttle and passed him like a freight train. Had my 230lbs cousin in the car for extra traction. Life is good

el bob wrote:Hot damn! Are you still running the diy-welded crank trigger? This build is e30tech hall of fame worthy.
Build Sheet
* Motor: $0
* Crank Trigger: $DIY
* Horsepower: 350+ whp from 4700rpm to 6700pm
* Torque: 400wtq
* Baller'ness: Heavy Hitter Status

Users browsing this forum: No registered users and 26 guests