bjornvil wrote:Ehh... Strákar, hvað er málið með fornleifauppgröftinn?
Thrullerinn wrote:bjornvil wrote:Ehh... Strákar, hvað er málið með fornleifauppgröftinn?
Spurning um að hringja í hann og biðja hann um að svara hérna
HjaltiG wrote:Haha langt síðan ég kíkti hingað inn á bíla meðlima greinilega en til að byrja með þá væri bara gaman að taka myndasession með roadsternum þínum Þröstur. Varðandi eyjarnar þá er ég stundum að vinna þar nokkra daga í einu og hef tekið bílinn með í ein tvö skipti held ég.
Það hefur staðið til í smá tíma að smella fleiri myndum af honum og styttist vonandi í það.
Thrullerinn wrote:HjaltiG wrote:Haha langt síðan ég kíkti hingað inn á bíla meðlima greinilega en til að byrja með þá væri bara gaman að taka myndasession með roadsternum þínum Þröstur. Varðandi eyjarnar þá er ég stundum að vinna þar nokkra daga í einu og hef tekið bílinn með í ein tvö skipti held ég.
Það hefur staðið til í smá tíma að smella fleiri myndum af honum og styttist vonandi í það.
Hljómar helvíti vel, er að breyta mínum svolítið þessa dagana þannig
þetta verður svolítið gaman.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Thrullerinn wrote:HjaltiG wrote:Haha langt síðan ég kíkti hingað inn á bíla meðlima greinilega en til að byrja með þá væri bara gaman að taka myndasession með roadsternum þínum Þröstur. Varðandi eyjarnar þá er ég stundum að vinna þar nokkra daga í einu og hef tekið bílinn með í ein tvö skipti held ég.
Hljómar helvíti vel, er að breyta mínum svolítið þessa dagana þannig
þetta verður svolítið gaman.
![]()
Kristjan wrote:bimmer wrote:SC install hef ég heyrt......
Eru 3.0 Z4 með sperre?
Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:bimmer wrote:SC install hef ég heyrt......
Eru 3.0 Z4 með sperre?
Umræddur bíll er 3.2 M bíll sko
og þeir eru alltaf með læstu
arnibjorn wrote:Jón Ragnar wrote:Kristjan wrote:bimmer wrote:SC install hef ég heyrt......
Eru 3.0 Z4 með sperre?
Umræddur bíll er 3.2 M bíll sko
og þeir eru alltaf með læstu
Var ekki verið að tala um bílinn hans Þrastars?
Users browsing this forum: No registered users and 72 guests