JoiS wrote:þið trúið öruglega ekki því sem ég hef að segja!
ég hef 4sinnum misst prófið![]()
ég byrjaði á því að aka niður eina götu í kef þar sem eini bílinn sem ég var að mæta var eineigður og ég botnaði bimman (f/%&löggan) og var tekin á 109 á 50 mörkunum, missti prófið í mánuð
fékk prófið aftur á þriðjudegi eftir mánuð, vitir menn á föstudegi var ég hirtur aftur á Hvervisgötuni fyrir utan leikhúsið aftur á 109, missti prófið í 3mán hversu heimskur er hægt að vera hugsar maður! en þetta var ekki búið því eittskipti var ég í bláalóninu að chilla með tík á kantinum og fattaði það að ég þyrfti að komast í bankan fyrir lokun(ekkert debet þá)
var á bmw e21 320 sexu, blast í bæin og ætla mér fram úr rútu á sirka 170-80 löggan var fyrir framan og hún mældi 30 og eitthvað metra bremsufar missti prófið minnir mig i 4mánsvo kláraði ég punktana einusinni, fljótlega eftir að þeir komu í gildi,
hvað lærði ég á þessu? Haltu þér góðum og löglegum, (þar sem löggan er)

PS2-Golf wrote:Ég verð 18 ára núna í desember og er kominn með 7 punkta! Fyrst var ég stoppaður útá landi fyrir of hraðan akstur og fékk 3 punkta.
Svo er ég eitthvað að koma frá devitos og er að fikta eitthvað í útvarpinu mínu og lít upp....
grænt ljós þannig að ég held áfram en svo þegar ég horfi niður kemur gult og síðan rautt og þá fer ég yfir línuna og er bara löggan eki hinum megin við hornið og stoppar mig efst á laugaveginum.![]()
Hef nú ekki fengið neitt um að ég sé að missa prófið þó svo að ég hélt að maður minndi tapa því á 7unda punkti. er það bara rugl eða?
bebecar wrote:
Svo var einu sinni reynt að hanka mig fyrir að fara yfir á rauðu ljósi, en í það skiptið var ég að draga bíl - ég fór yfir á grænu en bíllinn sem ég var að draga fór yfir á rauðu. Eitthvað idjót flautaði á mig og þá hélt löggan að ég hefði farið yfir á rauðu. Þeir reyndu að fá mig til að samþykkja það sem ég gerði ekki og þeir létu það bara gott heita.
Jeremy Clarkson wrote:It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests