bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 22. May 2025 04:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 10:06 
Formúlubílstjóri

Vinur minn lenti nú í því seinasta vetur að löggan var inní Kópavogi að mæla ofan af einhverri brúnni þar (yfir hafnarfjarðarveginn) og tók ekkert eftir þeim, síðan þegar hann er kominn inn í Reykjavík þá leggur hann bílnum og er kominn útúr bílnum, þá rennir löggan inn á stæðið og er allt annað en sátt að þurfa að eltast svona við hann, og segir síðan: "Er þetta Golf" hahahaha. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 12:04 
Getawaybílstjóri

þið trúið öruglega ekki því sem ég hef að segja!
ég hef 4sinnum misst prófið :roll:
ég byrjaði á því að aka niður eina götu í kef þar sem eini bílinn sem ég var að mæta var eineigður og ég botnaði bimman (f/%&löggan) og var tekin á 109 á 50 mörkunum, missti prófið í mánuð
fékk prófið aftur á þriðjudegi eftir mánuð, vitir menn á föstudegi var ég hirtur aftur á Hvervisgötuni fyrir utan leikhúsið aftur á 109, missti prófið í 3mán hversu heimskur er hægt að vera hugsar maður! en þetta var ekki búið því eittskipti var ég í bláalóninu að chilla með tík á kantinum og fattaði það að ég þyrfti að komast í bankan fyrir lokun(ekkert debet þá)
var á bmw e21 320 sexu, blast í bæin og ætla mér fram úr rútu á sirka 170-80 löggan var fyrir framan og hún mældi 30 og eitthvað metra bremsufar missti prófið minnir mig i 4mán :roll: svo kláraði ég punktana einusinni, fljótlega eftir að þeir komu í gildi,

hvað lærði ég á þessu? Haltu þér góðum og löglegum, (þar sem löggan er)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 14:37 
Formúlubílstjóri

JoiS wrote:
þið trúið öruglega ekki því sem ég hef að segja!
ég hef 4sinnum misst prófið :roll:
ég byrjaði á því að aka niður eina götu í kef þar sem eini bílinn sem ég var að mæta var eineigður og ég botnaði bimman (f/%&löggan) og var tekin á 109 á 50 mörkunum, missti prófið í mánuð
fékk prófið aftur á þriðjudegi eftir mánuð, vitir menn á föstudegi var ég hirtur aftur á Hvervisgötuni fyrir utan leikhúsið aftur á 109, missti prófið í 3mán hversu heimskur er hægt að vera hugsar maður! en þetta var ekki búið því eittskipti var ég í bláalóninu að chilla með tík á kantinum og fattaði það að ég þyrfti að komast í bankan fyrir lokun(ekkert debet þá)
var á bmw e21 320 sexu, blast í bæin og ætla mér fram úr rútu á sirka 170-80 löggan var fyrir framan og hún mældi 30 og eitthvað metra bremsufar missti prófið minnir mig i 4mán :roll: svo kláraði ég punktana einusinni, fljótlega eftir að þeir komu í gildi,

hvað lærði ég á þessu? Haltu þér góðum og löglegum, (þar sem löggan er)

Já góð spurning, hversu heimskur er hægt að vera... góóóóð spurning :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 17:36 
Getawaybílstjóri

Hef aldrei verið tekin eða stoppaður hef bara þurft að fara uppí bíl hjá þeim þegar ég klessti bílin minn þeir héldu að ég væri drukkin sem ég var ekki bara ofmikið að töffara stælum og bam klessti á staur en svo er það helvítis stöðumælasekktir 2 stikki 6250 þar ég held bara áfram í 7 - 9 - 13 eins og allir hinir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 20:36 
Meðlimur Meðlimur

109 á Hverfisgötuni, jesús ekki sniðugt :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 13. Nov 2003 20:36 
Kassabílstjóri

Ég verð 18 ára núna í desember og er kominn með 7 punkta! Fyrst var ég stoppaður útá landi fyrir of hraðan akstur og fékk 3 punkta.
Svo er ég eitthvað að koma frá devitos og er að fikta eitthvað í útvarpinu mínu og lít upp....
grænt ljós þannig að ég held áfram en svo þegar ég horfi niður kemur gult og síðan rautt og þá fer ég yfir línuna og er bara löggan eki hinum megin við hornið og stoppar mig efst á laugaveginum. :oops:
Hef nú ekki fengið neitt um að ég sé að missa prófið þó svo að ég hélt að maður minndi tapa því á 7unda punkti. er það bara rugl eða?

Jón Þór Eggertsson
jon_thor_e@hotmail.com
(+354) 692 6161
(+354) 587 9716
Renault Megane RS 225 2006
Kawasaki KXF 250 2006
BMW 1-Línan 2005
VW Golf 2000

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2003 00:06 
Getawaybílstjóri

Hef fengið 4 hraðasektir.
Sú fyrsta,var tekinn á 143kmh á Beiðholstbrautini við mjög slæm
skilyrðri. (snjór og hálka) :oops:
Önnur. Tekinn á 73kmh á Kleppvegi á móts við Laugarábíó. 8)
Þriðja. Tekinn á Vesturlandsvegi á 105 kmh klukkan 1,30
við bestu skilyrði á góðum bíll :evil:
Og sú fjórða þá var ég tekinn á 123kmh á Miklubrautinni.
Var að gera tilraun í umferðini. :roll:

Hef ekki fengið neinn punkt í kladdan enda ekki komið punkta-
kerfi á þeim tíma.

P.S. Bíð spentur eftir þeim næsta.

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2003 00:13 
Kassabílstjóri

PS2-Golf wrote:
Ég verð 18 ára núna í desember og er kominn með 7 punkta! Fyrst var ég stoppaður útá landi fyrir of hraðan akstur og fékk 3 punkta.
Svo er ég eitthvað að koma frá devitos og er að fikta eitthvað í útvarpinu mínu og lít upp....
grænt ljós þannig að ég held áfram en svo þegar ég horfi niður kemur gult og síðan rautt og þá fer ég yfir línuna og er bara löggan eki hinum megin við hornið og stoppar mig efst á laugaveginum. :oops:
Hef nú ekki fengið neitt um að ég sé að missa prófið þó svo að ég hélt að maður minndi tapa því á 7unda punkti. er það bara rugl eða?

þú missir brófið á 8 punkti minir mig allavega

umferðasega min er of löng til að skrifa um það hér búinn að missa prófið
3 2 útaf punktum og 1 fyrir of hraðan 137 kmh undir kópavogsbrunni þeir voru uppá brúnni að mæla #%#$#

enn fáránlegasta segt sem ég hef feingið er fyrir að vera eineigður að aftan þessir anskotar eltu mig úr garðabæ úti hafnafjörð á stöðina nánar tiltekið þar sem ég fór inn að KAUPA PERU þegar ég kom út þá kölluðu þeir mig inni bíl til sin og segtuðu mig þó að ég væri með peru skrattan í hendini sögðu að ég æti ekki að keyra bílinn þegar hann væri eineigður að aftan :evil: reyndar að þá var ég lagður í gjörsamlegt einelti af einni löggu í hafnafyrði lét mig ekki vera ég er vissum að hun hafi bara elt mig og beið eftir því að ég geri eithvað að mér

P.S reyndar á ég allveg pottþét sökina á meirihlutanum af segtunum enn stór hluti var líka bull enn það breitir því ekki að ég keyrði eins og fáviti eins og margir hérna vita kanski :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 14. Nov 2003 14:08 
Formúlubílstjóri

ég fékk mína 7 punkta fyrstu 4 mánuði prófsins.... eftir það hef ég verið þægur strákur... allavega þar sem á við :twisted:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 15. Nov 2003 01:02 
Formúlubílstjóri

já.. ég á frekar fáar hraðasektir að baki. Fyrsta mánuðinn eftir að ég fékk prófið en það var miklabraut á 90kmh. Síðan minnir mig að ég hafi næst fengið sekt einhverntímann ári seinna en man það ekki nákvæmlega.. síðan fékk ég ekki sekt fyrr en 2001 en það var 100kmh á Kringlumýrarbraut. Að lokum fékk ég sekt fyrir að vera á 110 á þjóðvegi 1 hjá Borgarnesi þar sem er 90 km hámarkshraði og fannst það vera frekar gróft..

HINSVEGAR.. þá borgaði ég í maí síðastliðnum 90.000 kr í stöðumælasektir.. og já menn mega commenta á það eins og þeim sýnist.. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: m5
PostPosted: Sat 15. Nov 2003 01:37 
Kassabílstjóri

þó ég sé enginn engill í umferðinni þá hef ég nokkru sinnum verðið stoppaður, núna bara um daginn þegar ég slædaði í beygjunni fyrir framan Ellingsen,og getið hvað ,þegar ég var að rétta bílinn af þá er löggan að keyra á móti mér, og snýr við,stoppar mig en segir mér bara að fara varlega í umferðinni,ég ekkert smá ánægður hélt að hún myndi sekta mig og ég springa á punktum. nokkru sinnum stoppaður fyrir of hraðann akstur,en einu sinni var ég ný búinn að hægja á mér úr 220 niður í 80 á krísuvíkurveginum,löggan stoppaði mig en tékkaði bara á ökuskirteini og sleppti mér síðan.

kxf 250 'o7

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: isss
PostPosted: Sat 15. Nov 2003 04:52 
Formúlubílstjóri

búin að borga minn slatta af sektum . c.a. 300+
Eins og ég vil meina þá á ég hluta í nýja lögguhúsi niðri bæ alveg en kústa skáp til eða frá ÞV'I ég er búin að Sponsa hann því líkt.
:burn: :burn: :burn:
p.s. það er ljót að stinga löggu af . :-$
Það sagði hún segar hún T'OK mig daginn eftir .

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2003 01:23 
Kassabílstjóri

bebecar wrote:

Svo var einu sinni reynt að hanka mig fyrir að fara yfir á rauðu ljósi, en í það skiptið var ég að draga bíl - ég fór yfir á grænu en bíllinn sem ég var að draga fór yfir á rauðu. Eitthvað idjót flautaði á mig og þá hélt löggan að ég hefði farið yfir á rauðu. Þeir reyndu að fá mig til að samþykkja það sem ég gerði ekki og þeir létu það bara gott heita.

Well, kannski var bandið doldið langt en "I got scared" ;) hehehehe

Jeremy Clarkson wrote:
It's pouring down with rain because not enough people have Range Rovers.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: ...
PostPosted: Mon 24. Nov 2003 03:30 
Getawaybílstjóri

Þegar ég átti 525i bílinn mátti ég varla setja hann í gang, og þá var búið að taka mig í tékk!! Á stuttum tíma, ca 6 mán var búið að stoppa mig ca 25 sinnum í tékk!! Þetta var náttúrulega orðið frekar pirrandi, en hafði sína skýringu.... ég keypti bílinn óaðvitandi af einhverjum díler, það var víst það sem var þá að heilla lögguna allan tíman.... :D

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 24. Nov 2003 04:05 
Kassabílstjóri

Er ekki hægt að kæra þannig lagað??

Allavega, verið stoppaður oft. Fengið samt fáar sektir. Hraðakstur, glæfralegur aksturs, ólögleg u-beygja, ekki virt stöðvunarskyldu, tekinn án beltis (!?!?!) og svo eitthvað fleira. Oft lent í flöskuhálsunum hjá þeim og svo einu sinni verið leitað í bílnum bara vegna þess að ég var á bmw á þessum ákveðna stað á þessum ákveðna tíma bla bla bla... Það fannst mér nú fyndið.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 76 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC