bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 07. Jun 2025 22:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 169 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 00:07 
Búðarkerrubílstjóri

Turbo- wrote:
IvanAnders wrote:
Mætti rífa nokkra smáhluti úr þessu og pressa þetta svo!

Verður aldrei bíll aftur!

vil minna á : http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.p ... 3e3d2f8551

Þess fyrir utan vona ég að bíllinn verði pressaður frekar en að hann lendi í höndunum á einhverjum sem að hrækir honum saman og selur!

þarf ekkert að hrækja þessu saman, alveg hægt að gera þennan góðan aftur, kostar bara fleirri millur

Ég er búin að sjá bílinn og það er ekki hægt að laga hann, hann er gjörónýtur.

Merdedes E 55 AMG 2003
BMW 740i 1996

og alveg fullt af Benzum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 00:11 
Meðlimur Meðlimur

það er búið að stimpla þennan bíl út endanlega , GAME OVER

repair er ekki að meika sens

punktur :wink:

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 01:00 
Formúlubílstjóri

Tók eftir einu í útvarpsfréttunum, það var tekið sérstaklega fram að þetta hafi verið BMW :evil:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 09:53 
Meðlimur Meðlimur

IvanAnders wrote:
ValliFudd wrote:
doddi1 wrote:
en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinn :? vona að verði í lagi með hann

Fór z3 coupe ekki í einhverjar umferðareyjutorfærur fljótlega eftir einhver eigandaskiptin? Það var nú meiri hálfvitinn sem gerði það eftir þau eigandaskipti :roll:

Það er nú líklega frekar auðvelt að missa 500 hö bíl í bleytu á sumardekkjum, þarf nú ekki mikið meiri hraða en 50 km hraða til þess..

Einhverra hluta vegna hef ég getað, á hinum ýmsu bílum getað keyrt þennan veg á 100km hraða jafnvel, þó að hjólför séu á floti.

Kemur fyrir að maður flýtur upp, en maður er ekkert að þeytast yfir eyjuna ogégveitekkihvað!

Bíllinn ekkert sérlega vel útbúinn miðað við aðstæður, og maðurinn hefur greinilega verið á jólagjöfinni í 6ish traffíkinni!

Hefur ekkert með afl bílsins að gera per say, Hann hefur bara klárlega farið í massaspól, og er því að keyra eins og fífl við rangar aðstæður!

Og varðandi mótorinn, að þá sýnist mér ef maður zoomar mbl myndina, að það sé stóri pollurinn undan bílnum!
Hefur eflaust keyrt pönnuna undan bílnum, og þá ansi líklega meira en bara pönnuna, spurning hvort að kjallarinn sé ekki bara kapút!

Þetta er klárlega hlutur sem gerist ekki á BMW M5 e60 nema að bíllinn hafi í fyrsta lagi verið stillur á agressive mode Eða í M stillingu því bíllinn hefði aldrei farið svona nema að spólvörnin hafi verið af.

Bíllinn var eins og ég sagði honum stórhættulegur í þessu aðstæðum , blautt og mjög kalt, enda var bíllinn á mjög slöppum dekkjum,
ég sé þetta þannig , án þess að vera búinn að yfirheyra kauða, hann hefur verið búinn að þrýsta á M takkan , þá verður hann manual, svo hefur hann gírað hann niður um 1-2 gíra ´´i 2 eða 3 (fer eftir a hvaða ferð maðurinn var), og ætlað að skipta um akrein á snúning svona 6.000-8.000, og þá gerir bíllinn ekkert annað en að spóla´, með þessum svo afleiðingum.....

Ég sýndi honum þarna um morgunin , hversu hættulegur bíllinn væri, lét ann spóla í 3 gír á 130kmh, og ég sá það á honum þá að hann var skíthræddur, hann lofaði mér því að ann myndi keyrann eins og maður meðan hann væri að venjast..... bílnum

sé eftir að hafa kennt honum að stilla bíllinn á M

en svona er þetta bara, sé ekkert smá eftir bílnum.

kv bæzi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 11:34 
Formúlubílstjóri

Svona bíla þarf að umgangast með óttablandinni virðingu þegar menn
fá þá í hendurnar.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 11:57 
Kassabílstjóri

Æ æ Þetta er sorglegt.

Ég var einn af fjölmörgum Íslendingum sem keyptu þennan bíl af Bæring og höfðu gaman af.

Förum nú félagar rólega í allt "hálfvita" tal. Ekki er ólýklegt að viðkomandi lesi þessi spjöll enda smekk maður á bíla. Við höfum allir kúðrað bigtime undir stýri og það er ekki mjög John Wayne að sparka í lyggjandi menn. Honum líður örugglega nógu illa.

Og svo lets face it, þetta eru nú bílar sem maður veðjar ekki á að nái háum aldri, soldið eins og að vera kristniboði í Írak, þetta getur endað illa.

P.S. dead on Þórður með "óttablandinni virðingu"

Kveðja,
Tómas

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 12:03 
Formúlubílstjóri

hvernig er það bæsi, ertu að selja mönnum þetta á kaupleigu.. færð þá alltaf til baka :D

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 12:03 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
fá þá í hendurnar.

já sammála þessu, þegar ég keypti e39 m5 síðasta sumar þá var ég ekkert að taka DSC af fyrstu vikurnar á meðan ég var að læra á bílinn. Datt ekki til hugar að fara spyrna á honum strax

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 14:32 
Formúlubílstjóri

Það er eitthvað vont við Sprengisand :?

Annar BMW að klessa þar í dag.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 16:13 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
hvernig er það bæsi, ertu að selja mönnum þetta á kaupleigu.. færð þá alltaf til baka :D

Þessi var bara svo góður, þvílík bifreið, eina ástæðan fyrir þessari sölu á fimmtudaginn var "Kreppan"......

Maður selur það sem selst....

Her er þegar allt lék í lyndi....... :lol:

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 17:05 
Rallýbílstjóri

bimmer wrote:
Það er eitthvað vont við Sprengisand :?

Annar BMW að klessa þar í dag.

það er nýtt malbik undir brúnni hjá aktu taktu í mjódd...

í suðurátt...

miðjuakreinin þar er STÓRHÆTTULEG í bleytu... var að skipta um akrein þarna um daginn og var á eðlilegum umferðarhraða þegar bíllinn fer að skauta og spólvörnin alveg á fullt... tel mig heppinn að ekki fór verr

PASSIÐ YKKUR Á MIÐJUAKREININNI
:lol:

var m5 slysið hjá sprengisandi?

óstaðsettur í bíl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 18:11 
Go-kartbílstjóri

Þurfti einmitt alltaf að passa mig þarna þegar ég átti V8 Benzann. Skrýtið að eitthvað sem á að bæta veginn gerir hann stórhættulegan.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 19:08 
Formúlubílstjóri

Mjög leiðinlegt að heyra hvernig fór með bílinn en hann er nú bara dauður hlutur þannig að mér er alveg sama um hann!

Aftur á móti er mér meira annt um fólkið sem lenti í slysinu eins og nýbakaða bílstjórann með þungu löppina og fólkið í Maximuni sem að fékk DSX framan á sig, ég meina þetta hefði geta verið ég, þú eða ættingi og hvað þá fjölskyldumeðlimur!

Ég tek það fram að ég er enginn engill í umferðinni og slysin gera aldeilis ekki boð á undan sér en maður velur sér stað og stund til þess að gefa í og leika sér. Að gefa í á fimm hundruð hestafla græju sem er á sumardekkjum og það slæmum auk þess að "þekkja" ekki bílinn, í mikilli umferð, í bleytu og hitastigið við frostmark; ER EKKI RÉTTI TÍMINN TIL ÞESS AÐ GEFA Í!!

En einmitt eins og doddi1 og bragi1 koma inná þá er hrikalega sleipt malbik á miðjuakreininni á suðurleið og það þarf ekki mikið til þess að "missa" stjórn á bíl þar, en aftur á móti veit ég ekki í hvora áttina bíllinn var að keyra.

Til þess að útskýra mína "ágiskun" um að bílstjórinn á DSX hafi verið að gefa hressilega í, þá sá vinnufélaginn minn þetta gerast en DSX fór næstum því á hann og sagði hann að M5'inn hafi verið á siglingunni.
En það þarf ekki að vera svo hafi verið því að mönnum bregður við slys og eru vissir um að hafa séð eitthvað sem gerðist en gerðist svo ekki.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 20:31 
Rallýbílstjóri

einarsss wrote:
bimmer wrote:
fá þá í hendurnar.

já sammála þessu, þegar ég keypti e39 m5 síðasta sumar þá var ég ekkert að taka DSC af fyrstu vikurnar á meðan ég var að læra á bílinn. Datt ekki til hugar að fara spyrna á honum strax

Var einmitt með m5 e39 í láni. Ég vogaði mér ekki að ýtta á galdratakkan og taka á honum fyrr en ég var búinn að venjast honum. Og það var á þurru malbiki, bein lína. Engin hraði , káraði bara annan gír. Þessir bílar gefa mönnum ekkert annan séns :cry:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Oct 2008 21:24 
Formúlubílstjóri

mer hefur nu alltaf fundist þessir bilar sja um sig sjálfir,frekar létta að leika ser á þessu bæði E60 M5 og E39 M5

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 169 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 ... 12  Next

All times are UTC