IvanAnders wrote:
ValliFudd wrote:
doddi1 wrote:
en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinn

vona að verði í lagi með hann
Fór z3 coupe ekki í einhverjar umferðareyjutorfærur fljótlega eftir einhver eigandaskiptin? Það var nú meiri hálfvitinn sem gerði það eftir þau eigandaskipti
Það er nú líklega frekar auðvelt að missa 500 hö bíl í bleytu á sumardekkjum, þarf nú ekki mikið meiri hraða en 50 km hraða til þess..
Einhverra hluta vegna hef ég getað, á hinum ýmsu bílum getað keyrt þennan veg á 100km hraða jafnvel, þó að hjólför séu á floti.
Kemur fyrir að maður flýtur upp, en maður er ekkert að þeytast yfir eyjuna ogégveitekkihvað!
Bíllinn ekkert sérlega vel útbúinn miðað við aðstæður, og maðurinn hefur greinilega verið á jólagjöfinni í 6ish traffíkinni!
Hefur ekkert með afl bílsins að gera per say, Hann hefur bara klárlega farið í massaspól, og er því að keyra eins og fífl við rangar aðstæður!
Og varðandi mótorinn, að þá sýnist mér ef maður zoomar mbl myndina, að það sé stóri pollurinn undan bílnum!
Hefur eflaust keyrt pönnuna undan bílnum, og þá ansi líklega meira en bara pönnuna, spurning hvort að kjallarinn sé ekki bara kapút!
Þetta er klárlega hlutur sem gerist ekki á BMW M5 e60 nema að bíllinn hafi í fyrsta lagi verið stillur á agressive mode Eða í M stillingu því bíllinn hefði aldrei farið svona nema að spólvörnin hafi verið af.
Bíllinn var
eins og ég sagði honum stórhættulegur í þessu aðstæðum , blautt og mjög kalt, enda var bíllinn á mjög slöppum dekkjum,
ég sé þetta þannig , án þess að vera búinn að yfirheyra kauða, hann hefur verið búinn að þrýsta á M takkan , þá verður hann manual, svo hefur hann gírað hann niður um 1-2 gíra ´´i 2 eða 3 (fer eftir a hvaða ferð maðurinn var), og ætlað að skipta um akrein á snúning svona 6.000-8.000, og þá gerir bíllinn ekkert annað en að spóla´, með þessum svo afleiðingum.....
Ég sýndi honum þarna um morgunin , hversu hættulegur bíllinn væri, lét ann spóla í 3 gír á 130kmh, og ég sá það á honum þá að hann var skíthræddur, hann lofaði mér því að ann myndi keyrann eins og maður meðan hann væri að venjast..... bílnum
sé eftir að hafa kennt honum að stilla bíllinn á M
en svona er þetta bara, sé ekkert smá eftir bílnum.
kv bæzi