bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 11:09

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 64  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
finnst svolítið magnað að það náist bara sirka 22hö við 0.3L aukningu, er það þá n/a loftflæðið sem hindrar meira afl?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
stock port og allt stock, throttle body er hindrun fyrir stock vél nú þegar , þannig að það hjálpar ekki mikið fyrir stærri vél.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Sep 2008 14:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Mér finnst þessir rat roddar geðveikir 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
And so it begins :)

Strax vandamál, blokkin sem ég á auka er fubar.
eitt af heddunum sem ég á auka er fubar.

meiriháttar stuð bara :)

Myndir útskýra vel

Image
Image

Image

Image

Hvað á þá að gera??????????


:lol:








Image
Image
Image
Image

8)

gleymdi svo að taka myndir af portunum :oops:

Redda því næst þegar ég er í workshopinu.

sést nokkuð greinilega hvað þarf að gera til að laga portin aðeins til.
Ekki mikið hægt að gera samt skildist mér á kennaranum.

Magnað er að heddið var ekki brotið og crackaði ekki í raun fyrr enn knastásinn kom úr, hann hefur verið að halda einhverri spennu, það eru för þar sem að þetta brotnaði þannig að þetta hedd hefur haft brotinn rocker arm á ferðalagi í heddinu á einhverjum tímapunkti.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 18:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Why saga það í sundur?

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 19:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Betri leið til að skoða portin og sjá hvað þarf að gera til að "porta" m20 hedd

það þýðir alls ekkert að taka dremel bara og djöflast á heddinu til að stækka portin :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 19:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
gstuning wrote:
Betri leið til að skoða portin og sjá hvað þarf að gera til að "porta" m20 hedd

það þýðir alls ekkert að taka dremel bara og djöflast á heddinu til að stækka portin :)



Okei skil. 8)

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 16:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Búinn að redda annari blokk, náði ekki að strippa hana alveg í dag..

Gat ekkert gert í gær með enga vél og ekkert.

Og er ég keyrði heim þá fattaði ég að ég tók engar myndir . enn ekki beint mikið að sjá , bara ein olíubornasta m20 sem ég hef séð.

ætla að sjá hvað ég kemst næstu viku með að preppa blokk og hedd fyrir
2.8 breytingu, þar sem að gaurinn var búinn að selja 2. 8crankið sem ég ætlaði að kaupa þá þarf ég að bíða eftir að hann kippi m52b28 uppúr hinum e30 bílnum sínum til að taka annað crank frá fyrir mig.

mjakast mjög rólega.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 15. Oct 2008 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Búinn að sitja yfir 2.7 og 2.8 breytingum,

325i blokk + hedd + stimplar(8.8:1) og 130mm stangir með 2,7 sveifarás :

Gefur um 7.5:1 í þjöppu. vandamálið er að stimpilinn situr 2mm neðar heldur enn venjulega (5mm styttri stangir) það hreinlega étur þjöppuna, 7.5 þjappa er engann veginn sniðugt, bretarnir plana blokkina og nota svo stillanlegt knastása pulley til að laga knastása tímann aftur. Þeir plana blokkina 2mm sem er það sem stimpilinn situr of neðar lega.

325i blokk + hedd + stimplar(8.8:1) 135mm stangir og 2,7 sveifarás.
stimpilinn situr inní heddinu við TDC þannig að þetta er ekki mögulegt.
hægt er að renna af stimplunum og nota þykka pakkningu til að redda málunum, ég er ekki búinn að skoða þetta nóg.

325i blokk + hedd + stimplar (8.8:1) 130mm stangir og 2,8 sveifarás :

Núna situr stimpilinn 0,5mm neðar enn original, enn þar sem að núna fer stimpilinn 4,5mm neðar þá verður þjappan í raun hærri.

Þjappan er þá 9.16:1 . Þetta er tilvalið og breytir ekki ventlatímanum.
minnkar lag, betri overall nýtni.

Var bara að taka vélina í sundur í dag og þrífa, einhver hafði ekki verið að skipta um olíu reglulega og lyktin var alveg ótrúlega VOND.

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Á morgun verður blokkin máluð, ætla að reyna sandblása gráu hlutina á vélinni, yfir tímareiminni og svona, vonandi fleiri myndir á morgun og skemmtilegri. Einnig mun ég mæla vélina til að vita hvað þarf að kaupa, þ.e hringi.

reyna kíkja svo á auka heddið ef ég fæ tíma.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 07:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
er þá ss b27 sveifarás, b20 stangir og b25 hedd og blokk ekki málið nema plana og græja varðandi ásinn? kannski skiptir ekki máli í FI eða?

Ef það er sleppt því að plana helst þá tíminn á knastásnum réttur?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 08:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
einarsss wrote:
er þá ss b27 sveifarás, b20 stangir og b25 hedd og blokk ekki málið nema plana og græja varðandi ásinn? kannski skiptir ekki máli í FI eða?

Ef það er sleppt því að plana helst þá tíminn á knastásnum réttur?


ef þú planar ekki þá þarf ekki að breyta tímanum, enn þjappan verður alveg brjálað lág IMO. Þetta veldur slöppum gangi nema í boosti og slow spool.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 08:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Gaman að fylgjast með þessu - haltu áfram að documentera með
myndum og útskýra það sem þú ert að gera í detail - hvað, af hverju, etc.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 09:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já það verður nóg af myndum og infoi.

Annars hlakkar mig mest til að keyra helvítið :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 12:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
gstuning wrote:
einarsss wrote:
er þá ss b27 sveifarás, b20 stangir og b25 hedd og blokk ekki málið nema plana og græja varðandi ásinn? kannski skiptir ekki máli í FI eða?

Ef það er sleppt því að plana helst þá tíminn á knastásnum réttur?


ef þú planar ekki þá þarf ekki að breyta tímanum, enn þjappan verður alveg brjálað lág IMO. Þetta veldur slöppum gangi nema í boosti og slow spool.


talar um að þjappan verði um 7.5:1 á 2.7 moddinu, hvernig verður þjappan á orginal mótornum með 885 heddinu með þykkustu MLS pakkningunni þeas 0,140?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 16. Oct 2008 16:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
semsagt.

325i vél og BARA 2.7 crank í staðinn?
stimplar standa 3mm ofar enn venjulega. þannig 3mm(0.120) stál ætti að setja það á sinn stað. það þyrfti einhver að skrúfa svona samann sem fyrst til að sjá í raun.

þá ætti þjappan að vera skikkanleg og squish/quench að vera eðlilegt sem viðheldur nýtni og góðri þjöppu. Hún verður aðeins hærri ef stimplar við TDC eru jafn nálægt heddinu og áður (meira rými þjappað í sama rými og áður).

ventlatíminn verður off með 3mm stáli, þarf ekki einu sinni að verða slæmt að breyta ventlatíma

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 946 posts ]  Go to page Previous  1 ... 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 ... 64  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group