Mamma á þarna einhvern X5. Hún gleymdi ljósunum á.
Er óhætt að gefa honum start með öðrum bíl?
Á ég frekar að taka geyminn úr og hlaða hann?
Hvar er geymirinn?
Kveðja,
Haukur
ömmudriver wrote:Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara þá skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið fyrir tölvurnar/skynjarana.
ömmudriver wrote:Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara á skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið á fyrir tölvurnar/skynjarana.
Stanky wrote:ömmudriver wrote:Taktu rafgeymirinn úr og hlaðaðu hann þannig ef þú villt gera þetta rétt, en ef þú villt taka sénsinn á að grilla tölvu/skynjara þá skaltu bara gefa honum start með köplum úr öðrum bíl en hafðu kveikt á eins mikð af dóti og hægt er áður en að þú startar bílnum með köplum. S.s hafðu miðstöðina á full blast, kveikt á afturrúðuhitanum og svo framvegis til þess að minnka sjokkið fyrir tölvurnar/skynjarana.
Takk fyrir þetta.
Ég held að ég kippi bara geyminum úr.
Veistu hvað það þarf að hlaða svona geyma lengi ?
íbbi_ wrote:aðferðin sem viktor talar um er rétta aðferðin, tengja yfir í bíl og hafa dautt á gjafanum
ömmudriver wrote:íbbi_ wrote:aðferðin sem viktor talar um er rétta aðferðin, tengja yfir í bíl og hafa dautt á gjafanum
Ertu að segja mér að aðferðin sem að ég tala um sé þá röng ?
Stanky wrote:Jæja snillar.
Þetta virkaði. Tók geyminn úr bara og hlóð hann.
Allt gott með það.
Núna sýnir hann þrjú fögur ljós í mælaborðinu. ABS, Bremsudót og DSC..... er einhver leið til þess að losna við þetta drasl án þess að borga einhvern 10.000 kr í B&L ?
Kveðja,
Haukur
Angelic0- wrote:Stanky wrote:Jæja snillar.
Þetta virkaði. Tók geyminn úr bara og hlóð hann.
Allt gott með það.
Núna sýnir hann þrjú fögur ljós í mælaborðinu. ABS, Bremsudót og DSC..... er einhver leið til þess að losna við þetta drasl án þess að borga einhvern 10.000 kr í B&L ?
Kveðja,
Haukur
Ef að það er ekkert að bílnum skaltu fara í TB bara og borga 3k fyrir að láta hreinsa villuboð

Saxi wrote:Hef margsinnis lent í rafmagnslausum X5
Er búið að keyra bílinn eitthvað eftir að hann fór í gang. Mín reynsla er nefnilega sú að eftir fárra metra akstur hafa þessi ljós slokknað. Samkvæmt El manuel er þetta eðlilegt.
Kveðja
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests