íbbi_ wrote:
ég verð samt að fá að tjá mig..
það er svo fyndið hvað það er erfitt að heilla fólk,
uppúr aldamótunum fóru að að flæða á markaðinn nýjir bimmar, ekki líkir neinu sem áður hafði séð, mælaborð eins og við þektum þau farin, línur eins og bílar höfuð haft, ekki til staðar, ögrandi hönnun í bland við classick touch, hvað gera bmw menn? grenja úr sér augun, vilja gömlu bimmana aftur og ég veit ekki hvað, engu síður rokseljast þeir og valda straumhvörfum í hönnun bíla almennt, svo skal þeir aðeins niður með þristinn til að halda honum save, og þá grenjar fólk úr sér augun útaf því að hann er svo normal..
nú koma svo nýju línurnar akkurat þessi ár, þar sem bangle hönnunin er höfð sem grunnur, og mýkt út línurnar, sléttað úr boddýunum og agressívir framsvipir settir á, og núna segir fólk að þetta sé eins og kórenskir bílar, það hljóta þá að vera einhver leiðandi kórensk lúxusmerki sem ég hef ekki séð hingað til, ég hafði bara orðið var við almúgamerkið chevrolet klætt í ódýr boddý fyrrv daewoo, svo hoyndai sem er góðir en hroðalega hroðalegir bílar, og svo KIA sem er ekkert nema hjöndæ i með öðru merki,
mér finnst nýju línurnar frá bmw verulega flottar, en ætli ég þurfi ekki að bíða eftir að það copy/paste snillingarnir hjá lexus búi til ljóta japanska útgáfu af 7línuni til að fólk samþyki þetta,
annars eru Benz á breinu brautini í design núna,
haha já, það er margt til í þessu, en mér persónulega finnst bara nýju línurnar ekki hæfa mér, en það er kanski ekki að marka mig, ég er fastur í þessum gömlu e30 og sambærilegu =)
Ekki það að mér finnist þeir sem nýrri eru....2000 árg+ eitthvað ljótir, þeir eru heeeelvíti fallegir, og m5 er náttúrulega það fallegasta að mínu mati....en ég á alltaf heima í gömlu bílunum, enda alger bjútí