bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 08. Jun 2025 23:20

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 19:39 
Formúlubílstjóri

ég verð samt að fá að tjá mig..

það er svo fyndið hvað það er erfitt að heilla fólk,

uppúr aldamótunum fóru að að flæða á markaðinn nýjir bimmar, ekki líkir neinu sem áður hafði séð, mælaborð eins og við þektum þau farin, línur eins og bílar höfuð haft, ekki til staðar, ögrandi hönnun í bland við classick touch, hvað gera bmw menn? grenja úr sér augun, vilja gömlu bimmana aftur og ég veit ekki hvað, engu síður rokseljast þeir og valda straumhvörfum í hönnun bíla almennt, svo skal þeir aðeins niður með þristinn til að halda honum save, og þá grenjar fólk úr sér augun útaf því að hann er svo normal..

nú koma svo nýju línurnar akkurat þessi ár, þar sem bangle hönnunin er höfð sem grunnur, og mýkt út línurnar, sléttað úr boddýunum og agressívir framsvipir settir á, og núna segir fólk að þetta sé eins og kórenskir bílar, það hljóta þá að vera einhver leiðandi kórensk lúxusmerki sem ég hef ekki séð hingað til, ég hafði bara orðið var við almúgamerkið chevrolet klætt í ódýr boddý fyrrv daewoo, svo hoyndai sem er góðir en hroðalega hroðalegir bílar, og svo KIA sem er ekkert nema hjöndæ i með öðru merki,

mér finnst nýju línurnar frá bmw verulega flottar, en ætli ég þurfi ekki að bíða eftir að það copy/paste snillingarnir hjá lexus búi til ljóta japanska útgáfu af 7línuni til að fólk samþyki þetta,

annars eru Benz á breinu brautini í design núna,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 19:50 
Kassabílstjóri

íbbi_ wrote:
ég verð samt að fá að tjá mig..

það er svo fyndið hvað það er erfitt að heilla fólk,

uppúr aldamótunum fóru að að flæða á markaðinn nýjir bimmar, ekki líkir neinu sem áður hafði séð, mælaborð eins og við þektum þau farin, línur eins og bílar höfuð haft, ekki til staðar, ögrandi hönnun í bland við classick touch, hvað gera bmw menn? grenja úr sér augun, vilja gömlu bimmana aftur og ég veit ekki hvað, engu síður rokseljast þeir og valda straumhvörfum í hönnun bíla almennt, svo skal þeir aðeins niður með þristinn til að halda honum save, og þá grenjar fólk úr sér augun útaf því að hann er svo normal..

nú koma svo nýju línurnar akkurat þessi ár, þar sem bangle hönnunin er höfð sem grunnur, og mýkt út línurnar, sléttað úr boddýunum og agressívir framsvipir settir á, og núna segir fólk að þetta sé eins og kórenskir bílar, það hljóta þá að vera einhver leiðandi kórensk lúxusmerki sem ég hef ekki séð hingað til, ég hafði bara orðið var við almúgamerkið chevrolet klætt í ódýr boddý fyrrv daewoo, svo hoyndai sem er góðir en hroðalega hroðalegir bílar, og svo KIA sem er ekkert nema hjöndæ i með öðru merki,

mér finnst nýju línurnar frá bmw verulega flottar, en ætli ég þurfi ekki að bíða eftir að það copy/paste snillingarnir hjá lexus búi til ljóta japanska útgáfu af 7línuni til að fólk samþyki þetta,

annars eru Benz á breinu brautini í design núna,

haha já, það er margt til í þessu, en mér persónulega finnst bara nýju línurnar ekki hæfa mér, en það er kanski ekki að marka mig, ég er fastur í þessum gömlu e30 og sambærilegu =)
Ekki það að mér finnist þeir sem nýrri eru....2000 árg+ eitthvað ljótir, þeir eru heeeelvíti fallegir, og m5 er náttúrulega það fallegasta að mínu mati....en ég á alltaf heima í gömlu bílunum, enda alger bjútí 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 20:20 
Formúlubílstjóri

Ég er að fíla hann.. samt eins og eitthvað vanti með afturendann en hann sleppur alveg.

Ég hef verið að digga nýju bimmana yfirleitt fyrir utan E65 sjöurnar ... alveg hrikalega misheppnað útlit

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 23:22 
Getawaybílstjóri

Eru menn ekki bara með einhverja kreddu í sambandi við nýjungar?

Annars finnst mér eiginlega bara e30 og e36 flottir af þessum gömlu. e34, e28 og þetta ekkert spennandi.

Og Bangle lúkkið er awesome en ég er samt sammála einari hérna fyrir ofan, e65 er frekar vandræðalegur eitthvað. Skánaði reyndar helling við facelift.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 23:25 
Meðlimur Meðlimur

totihs wrote:
Eru menn ekki bara með einhverja kreddu í sambandi við nýjungar?

Annars finnst mér eiginlega bara e30 og e36 flottir af þessum gömlu. e34, e28 og þetta ekkert spennandi.

Og Bangle lúkkið er awesome en ég er samt sammála einari hérna fyrir ofan, e65 er frekar vandræðalegur eitthvað. Skánaði reyndar helling við facelift.

:shock: :shock: :shock:

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 23:41 
Getawaybílstjóri

ég veit, ég veit :lol:

Svona er maður nú ruglaður.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 23:48 
Meðlimur Meðlimur

Ekki segja mér að þér þyki þessi e34 óspennandi :shock:

Image

Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM.

1994 BMW E36 332i sedan
1991 Chevrolet Camaro Z28
1982 Toyota Carina A60
2005 Ford Fiesta ST

Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 08. Oct 2008 23:53 
Getawaybílstjóri

nei þessi er reyndar alveg mega svalur.. og fullt af öðrum e34.. ekki misskilja mig. Ég meinti meira svona að þetta nýrra heillar mig meira.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 09. Oct 2008 00:06 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Það er einsog framendinn sé of stór fyrir bílinn.. Gæti svosem verið linsublöff eitthvað.
En annars finst mér þessi bíll alveg piontless, Við höfum óþarfa "X" bíl fyrir og það er X3 :roll:
Og afhverju segirðu hann óþarfa bíl???

Þetta er álíka heimskulegt og segja að það ætti ekki að framleiða E46 touring því það er til E39 touring :roll:

En þessi bíll á stæri felgum er bara flottur.

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 03:36 
Formúlubílstjóri

fyrir mér var E65 arftaki E32, ef maður skoðar hönnun bílana meðað við annað sem var í gangi á akkurat sama tíma beggja, þá eru þeir líkari en maður myndi halda, og þar af leiðandi bangle bílarnir meiri bimmar inn við beinið en margir hafa viljað meina kannski,

nýji bíllinn er svo fyrir mér arftaki E38, mér finnst þessir bílar vera gera svipaða hluti m.a tímabilið sem þeir koma út á,

E32 einmitt var eitt mesta furðuverk sem fólk hafði séð, E65 líka, álíka umdeildir, en jafn vel metnir af þeim sem kunna að gera það, E38 bíllinn heillaði svo hinn helminginn af liðinu, þá sem vildi klassískar en samt nútímalegar línur og sérlega "fágaðan bíl" mér finnst þessi nýja sjöa einmitt vera þannig, ég sé það strax að þessir bíll hefur gríðalegt presence, en þetta er ekki jafn mikið tímamótaverk og E65 bíllinn var, sá bíll hvort sem menn fýla hann eða ekki , setti bílaiðnaðinn á hvolf, rétt eins og nýji civicin átti reyndar að gera, en er að feila eitthvað :lol:

skemmtilegt frá því að segja,. að með nýju kynslóðini þá kemur sú breyting að toppurinn er annar á L bílnum en styttri bílnum, þetta gera þeir svo L´bíllinn fái nú sérstakara lúkk, og lýti ekki út eins og plain lengdur 700 bíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 10. Oct 2008 03:56 
Formúlubílstjóri

þrátt fyrir áherslumuninn sem mér finnst á þeim, þá er samt ekki hægt að neita því að nýji bíllinn líkist E65 talsvert mikið, í raunini eins og það hafi verið unnið að einhverju leyti út frá sömu hugmynd,

þeir eru samt búnir að hræra ansi mikið í súpuni, og búnir að fjarlægja nánast allt sem var öðruvísi í E65, takkarnir fyrir sætin eru "eksjúlí" mættir aftur á sætið, kominn með skiptir í stokkinn, og mun hefbundanara mælaborð, ásamt því að Idrive kerfið er í raun bara nýtt kerfi frá grunni,

bíllinn er með ansi sveran undirvagn, active sway bars, beygjur á afturhjólum og flr

flottur bíll, lofar góðu
Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 26 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC