bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 15. May 2025 19:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: .
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 20:21 
Getawaybílstjóri

Held að margir ættu að fá sér einn eða tvo kalda, og reyna missa sig ekki alveg í svartsýni...

Þjóðir hafa lent í miklu verri hremmingum en þetta,,, þó svo að Bónus menn leggi til að við byrgjum okkur upp af ORA dósamat og N1 að maður fari að hamstra á brúsa :lol:

Þessi óvissa er eðlilega samt mjög pirrandi og maður vonar að það komi eitthvað afgerandi/vitrænt frá okkar ráðamönnum um helgina.

BMW E60 525i xDrive 2008

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 21:01 
Formúlubílstjóri

Ég segji bara einsog Steini J.

"Er það ekki undarlegt að á nokkurra áratuga fresti, í mesta lagi hálfrar til einnar aldar fresti, þurfi þessi skrýtna skepna „homo sapiens“, sem þýtt er „hinn viti borni maður“, að læra allt upp á nýtt; læra að hún græðgin, hann hrokinn og það siðleysið eru ekki góðir förunautar í þróun mannlegs samfélags?"

Sjálfstæðisflokkurinn er búinn að breyta mér í kommúnista :)

Í stefnuræðu Geirs H. Haarde kom ekki rassgat vitrænt.

Þessi maður var nærri gráti kominn þegar hann kom í sjónvarpi í fréttum í kvöld.

Þetta land er skítt bananalýðveldi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 21:09 
Formúlubílstjóri

ég segi nú bara hvað ætlið þið að gera með þessar krónur sem þið eru að taka út ef allt fer á versta veg? þetta eru bara matador peningar ef bankarnir fara að rúlla, sem er væntanlega ástæðan fyrir því að fólk er að taka út peninginn til að byrja með.

hættið þessu djöfulsins rugli, slakið bara á, dragið úr neyslu, kaupið íslenskar vörur og verið bara bjartsýn

varð alveg brjálaður þegar ég sá alla djöfulsins sauðina fyrir utan bankana og matvöruverslanirnar að hamstra eins og íkornar fyrir vetur. tók mig 45mín að kaupa mér fokking undarennu og banana :lol:

Last edited by Svezel on Fri 03. Oct 2008 21:10, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 21:10 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
ég segi nú bara hvað ætlið þið að gera með þessar krónur sem þið eru að taka út ef allt fer á versta veg? þetta eru bara matador peningar ef bankarnir fara að rúlla, sem er væntanlega ástæðan fyrir því að fólk er að taka út peninginn til að byrja með.

hættið þessu djöfulsins rugli, slakið bara á, dragið úr neyslu, kaupið íslenskar vörur og verið bara bjartsýn

varð alveg brjálaður þegar ég sá alla djöfulsins sauðina fyrir utan bankana og matvöruverslanirnar að hamstra eins og íkornar fyrir vetur

Image

:lol: :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 22:39 
Go-kartbílstjóri

Svezel wrote:
varð alveg brjálaður þegar ég sá alla djöfulsins sauðina fyrir utan bankana og matvöruverslanirnar að hamstra eins og íkornar fyrir vetur.

For að leggja inn pening i dag... 66 manns a undan mer og eg var 90 minutur inni i bankanum!

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 03. Oct 2008 23:11 
Formúlubílstjóri

eg er nú bara alvarlega farinn að spá í að skila bílnum mínum... sem er fáránlegt þar sem ég á minn eignarhlut í honum, og ekkert kreppulán í gangi, en ef verðbólgan er að koma á blússinu vill ég frekar díla við mismunin heldur en að horfa á íslenska lánið mitt rjúka upp..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Oct 2008 00:05 
Búðarkerrubílstjóri

íbbi_ wrote:
eg er nú bara alvarlega farinn að spá í að skila bílnum mínum... sem er fáránlegt þar sem ég á minn eignarhlut í honum, og ekkert kreppulán í gangi, en ef verðbólgan er að koma á blússinu vill ég frekar díla við mismunin heldur en að horfa á íslenska lánið mitt rjúka upp..
....

þú getur ekki skilað inn bílnum í fyrsta lagi, í öðru lagi þá áttu engann "eignarhlut" í bílnum, geri ráð fyrir að þetta sé bílasamningur og viðkomandi fjármögnunarleiga skráður eigandi og verður það þangað til þú greiðir síðustu greiðslu.

Þeir taka ekki við bílnum og þú semur um mismun, mun aldrei gerast.

ég þekki þetta af því að ég vinn við þetta :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Oct 2008 00:20 
Formúlubílstjóri

Síðan hvenar getur maður ekki átt eignarhluti í bíl þótt hann sé á Bílasamning???

Bílasamningur er ekki bara 100% fjármögnun!

Hvar ert þú að vinna ef ég má spyrja minn kæri?

Svo er þetta svo flott kerfi að þú getur ekki skilað inn bíl fyrr þú ert hættur að borga og lánið komið í lögfræðing :lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Oct 2008 00:41 
Formúlubílstjóri

Það gerist eitthvað rosalegt á næstu dögum.. ég ætla bara að bíða rólegur og sjá hvað það verður :)

Hef fulla trú á að "þetta reddast" :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Oct 2008 02:02 
Kassabílstjóri

arnibjorn wrote:
Það gerist eitthvað rosalegt á næstu dögum.. ég ætla bara að bíða rólegur og sjá hvað það verður :)

Hef fulla trú á að "þetta reddast" :lol:

Greinilega alvöru íslendingur hér á ferð :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Oct 2008 03:27 
Formúlubílstjóri

200 wrote:
íbbi_ wrote:
....

þú getur ekki skilað inn bílnum í fyrsta lagi, í öðru lagi þá áttu engann "eignarhlut" í bílnum, geri ráð fyrir að þetta sé bílasamningur og viðkomandi fjármögnunarleiga skráður eigandi og verður það þangað til þú greiðir síðustu greiðslu.

núnú.. hvaða peningur er þetta þá sem maður borgar á mismun? það eru ekki allir bílar á 100% lánum..

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2008 09:03 
Go-kartbílstjóri

íbbi_ wrote:
200 wrote:
íbbi_ wrote:
....

núnú.. hvaða peningur er þetta þá sem maður borgar á mismun? það eru ekki allir bílar á 100% lánum..

Er þetta ekki bara spurning um hugtakanotkun, altso hvað sé "eignarhlutur"? Þegar um er að ræða bílasamning þá er lánveitandinn skráður eigandi bílsins - alveg 100%, óháð upphæð samningsins. Því má segja að ef lánveitandinn lánar 70% af kr. 1.000.000,- bíl þá eignast lánveitandinn bílinn fyrir kr. 700.000,- sem hann greiðir í upphafi viðskiptanna. Það er síðan í gildi samningur á milli ykkar upp á það að þú getir eignast þennan sama bíl fyrir kr. 700.000,- + vexti og þú megir nota hann meðan það ferli er í gangi.

Því "á" maður í raun ekkert í bílnum meðan samningurinn er í gildi, en hinsvegar þá væntir maður þess að þegar upp er staðið og samningurinn greiddur þá sé söluverðmæti bílsins hlutfallslega hærra sem nemur þeim hlut sem maður sjálfur lagði til í upphafi. Sama gildir svo ef maður selur hann áður en samningurinn klárast, þá væntir maður þess að kostnaðurinn við að greiða upp lánið verði lægri en söluverðmæti bílsins sem nemur þessum hlut.

Maður er því með eðlilegar væntingar um að geta selt einhverjum öðrum aðila bílinn fyrir hærri upphæð en sem nemur samningnum og fá þá þann mismunn í vasann. En ef maður skilar hreinlega bílnum til lánveitandans (ef hann er yfir höfuð til í þann pakka) þá er maður að fyrirgera rétti sínum til þessa mismuns þar sem lánveitandinn er 100% eigandi bílsins. Allt annað er samningsatriði en ég sé ekki af hverju lánveitandinn ætti að standa í því að greiða út einhvern mismun ef hann þarf sjálfur að sjá um að selja bílinn svo - nema þú sért til í að skila honum inn og fá eitthvað hlægilega lítið til baka í samanburði við það sem lagt var út í upphafi og lánveitandinn sjái gróðatækifæri í þessu. Sé það scenario þó varla fyrir mér.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2008 09:33 
Formúlubílstjóri

http://www.guardian.co.uk/world/2008/oc ... editcrunch

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2008 11:35 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
http://www.guardian.co.uk/world/2008/oct/05/iceland.creditcrunch

:lol: :wink:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 05. Oct 2008 13:05 
Getawaybílstjóri

íbbi_ wrote:
hvað er samt í gangi með landsbankann núna.

ég þekki tvo persónulega sem gátu ekki leyst út peninginn sinn, sem getur ekki verið eðlilegt,

en samt eru mestu viðskiptin með akkurat þann banka, búið að marglýsa því yfir af stjórnendum bankans sem og stjórnmálamönnum að landsbankinn sé í traustri stöðu, og svo verið að ræða að landsbankinn kaupi jafnvel glitni?

hvað er eiginlega í gangi?

Bankarnir geta bannað þér að taka út, ef að þú skuldar, upp á það að þeir hafi veð í einhverju. ekkert til að vera reiður eða pirraður útaf, bara must í svona ástandi. flestir þeir sem eiga einhverja seðla inni núna,,, geta ekki hreyft þá peninga neitt. ekki strax.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44 ... 246  Next

All times are UTC