bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:42

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55 ... 71  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 01:53 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
passa þig að þeir séu ekki of langi að aftan svo þeir fari ekki inni handbremudótið og skemmi allt.

kemur askoti oft fyrir á Mercedes.

Bara ábending :)

Ég vill svo sjá þennan í action ekki nýmálaðan :naughty:

Finst vanta uppá hjá mörgum E30 dúddum að þeir mökki big time :wink:

Það er líka vegna þess að hönnuðir Mercedes eru bjánar.... að hafa ekki bara sömu felgubolta fyrir allar felgurnar....

kjánalegt að supply-a sér bolta fyrir mismunandi felgur....

skrúfaði varadekk (stálfelgu) undir E300-24 og handbremsudraslið fór í hakk og allt kapút....

GLATAÐ....

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 03:14 
Formúlubílstjóri

Quote:
Það er líka vegna þess að hönnuðir Mercedes eru bjánar....

:loser:
ert þú ekki alveg eins bjáni að skemma,,,

Mercedes hefur margt framyfir bmw eins og bmw yfir þá.

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 03:46 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
Quote:

hárétt

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 12:33 
Formúlubílstjóri

Hlakka þvílíkt til að sjá þennan tilbúinn. Þetta er með meira spennandi E30 á skerinu. Verður geðveikur á CR7.

M52B28 er virkilega skemmtilegur mótor. T.d. er togið á lægri snúning virkilega gott sem ætti að vera alveg súper í drift vesen. Þar að auki er þetta fisléttur mótor.

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Sep 2008 12:52 
Formúlubílstjóri

JOGA wrote:
Hlakka þvílíkt til að sjá þennan tilbúinn. Þetta er með meira spennandi E30 á skerinu. Verður geðveikur á CR7.

M52B28 er virkilega skemmtilegur mótor. T.d. er togið á lægri snúning virkilega gott sem ætti að vera alveg súper í drift vesen. Þar að auki er þetta fisléttur mótor.

Já það er alveg rétt að þessi mótor er rosalega skemmtilegur í þessu boddíi. Var alveg búinn að gleyma hversu skemmtilegt tæki þetta væri 8)

Ég held ég eigi samt svolítið inni með þennan mótor. Hvarfinn fer úr næsta sumar ásamt smá pústbreytingum. Smíða hitaskjöld til að skýla síunni eða fara í orginal loftsíubox. M50 manifold og vonandi BBTB ásamt nýjum brake booster.

Eina sem mér finnst skemma fyrir bílnum uppá braut eins og málin standa núna er að drifið (3.64) hentar ekki alveg í 2.gírs drift. Annar gírinn er fínn í hringtorginu en ekki ef maður er á sæmilegum hraða.

Eitt sem ég gleymdi að spyrja líkast fyrir um, ég veit að það er til svona "skapalón" fyrir Mtech II kittið til að að nota sér til viðmiðunar í sambandi við að festa það á og hvar skal bora. Veit einhver hvort þetta sé til fyrir Mtech I ?

Það fer að líða að því að ég seti Mtech I sílsana og spoilerinn á, orðið nýmálað og voðalega fínt. En ég er svolítið ragur að bora bara einhvers staðar í sílsana. Reikna með að fá einhvern vanann mann með mér í þetta.

Næsta sumar verður bling 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 16:53 
Formúlubílstjóri

Hef verið aðeins að velta fyrir mér möguleikanum á því að taka "fóðringuna" sem er innan á húddinu á E30 hjá mér úr og annað hvort skipta um hana eða hafa þetta bara bera málninguna.

Hefur einhver reynslu af því að taka svona af ? Hvað skal nota og so on ?

Var að detta í hug hvort maður gæti notað plast spaða til að skrapa þetta stöff af og svo bara heitt vatn og leir eða eitthvað ?

Image

Þetta stöff ss. Hefur einhver tekið svona af hjá sér ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 16:59 
Formúlubílstjóri

aronjarl wrote:
Quote:

Ég sem að ekkert vissi um þetta tók bara varadekkið úr skottinu, skrúfaði álið undan og setti stálið undir... virtist bara passa og því lagði ég af stað í aksturinn...

Hvergi neinar upplýsingar um það að boltarnir væru í mismunandi lengdum... thus fáránleg hönnun hjá MB :!:

Just my 2 cents....

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:04 
Formúlubílstjóri

Já ég hef tekið þetta af hjá mér og límið sem er á frauðinu var pain að ná af, ég man ekki hvað ég notaði, eða hvað ég notaði ekki, mig minnir að allt hafi verið prufað.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:08 
Formúlubílstjóri

Stefan325i wrote:
Já ég hef tekið þetta af hjá mér og límið sem er á frauðinu var pain að ná af, ég man ekki hvað ég notaði, eða hvað ég notaði ekki, mig minnir að allt hafi verið prufað.

Er nefnilega svolítið hræddur um að einmitt límið verði pain og að þetta verði "mislitt", verði ss för eftir þetta og maður þurfi að massa þetta í drasl og eitthvað.

En mitt er reyndar orðið svo sjúskað og asnalegt að mig langar eiginlega að taka þetta í burtu til að gera vélarsalinn snyrtilegri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:17 
Formúlubílstjóri

þetta kom mjög vel út hjá mér.

GSTuning

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:20 
Formúlubílstjóri

Náðu þessu bara af með sköfu og límleysi og einhverju svoleiðis kjaftæði..

Síðan pússaru þetta bara upp og málar uppá nýtt :) 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 17:28 
Formúlubílstjóri

Já ætli maður dundi sér ekki við þetta í jólafríinu.

Og er alveg í góðu að hafa ekkert þarna ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Oct 2008 18:43 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Já ætli maður dundi sér ekki við þetta í jólafríinu.

Og er alveg í góðu að hafa ekkert þarna ?

Ég á límleysi handa þér :wink:

BOSTIK

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Jan 2009 18:25 
Formúlubílstjóri

Jæja er ekki kominn smá tími á update hér. Ég náði aðeins að dunda mér í þessum í jólafríinu.
Ég ætlaði að vera voðalega duglegur að vinna í bitaboxinu (Jimny) en ég endaði nú á því að vera að mestu leyti í þessum.
Sýnir hvar aðal áhugamálið liggur :lol:

Það hefur ansi margt verið keypt og sankað að sér síðan ég uppfærði seinast. Eg ætlaði að taka eitt allsherjar photoshoot með bílnum á CR7 felgunum um jólin en ég einfaldlega hafði bara ekki tíma til þess. Margt sem ég á eftir að gera áður en það verður hægt.

En það sem var alla vega unnið að um jólin var:

Ég fékk alla vega loksins nýju ljósin mín sem ég hafði pantað frá honum Uvels, það varð feitt klúður með þetta, hvort það hafi verið honum að kenna eður ei veit ég ekki. En ljósin komu alla vega á endanum en því miður ekki alveg í heilu.

Jólasveinarnir í flutnings-keðjunni (Vill ekki ásaka endilega póstinn) hafa misst kassann frekar harkalega með því að hluti af ljósinu brotnaði, sem betur fer var þetta nú hluti sem sést ekki aftan frá, þetta snýrt að númera plötunni og því gat ég límt stykkið aftur á sinn stað en það tók nú smá þolinmæli og æfingar við þetta, erfitt að fá þetta til að tolla en að lokum náði ég að gera þetta mjög snyrtilega. En er skiljanlega hundsvekktur að fá brotin ljós þar sem þau voru greinilega í mint standi.

Myndir af Startec ljósunum:

Image

Svo þegar það var verið að líma þetta, fékk vel þáða aðstoð föður míns við þetta.

Image

Image

Svo eins og ég var búinn að segja í þræðinum hér aðeins fyrr var fóðrningin innan á húddinu farin að fara óskaplega í taugarnar á mér. Þannig ég reif hana úr og eftir sat auðvitað þetta æðislega lím. Ég hringdi í Stebba325i og hann hjálpaði mér aðeins með þetta. Ég byrjaði á því að prufa Sonax HardWax á þetta og það virkaði voðalega illa. Fór því niður í Poulsen og þeir seldu mér efni sem leysti límið svona glæsilega upp og mattaði ekki lakkið, en maður þurfti að vera svolítið röskur að þessu og þurrka upp strax til að leyfa því ekki að liggja á þessu.

Fyrir:
Image

Kominn aðeins inn í verkið:

Image

Búinn að ná öllu af og bóna þetta aðeins, er smá ský á myndinni. Þetta lítur mjög vel út í rauninni.

Image

Svo var ég búinn að kaupa miðjustokk frá honum Stebba325 með geymsluhólfi en ekki þessu yndislega kasettudóti.

Image

Svo sótti ég einnig smá dót sem ég átti hjá honum Hannsa á spjallinu, hann var nú svo indæll að geyma þetta fyrir mig þar sem ég gat ekki nálgast þetta fyrr en um jólin þegar ég loksins kom til Reykjavíkur.

M50 manifold 8) (Á eftir að þrífa það reyndar og taka það í gegn)

Image

Svo fór ég að reyna að gera við helvítis miðjustokkinn hjá mér sem nær upp að mælaborði. Hann var alltaf á iði seinasta sumar og var klárlega orðinn brotinn. Þannig ég tók þetta allt saman út og reyndi að líma og styrkja stokkinn aðeins. Verður fróðlegt að sjá hvernig þetta heldur, býst alveg eins við að þetta brotni næst þegar maður hendir bílnum á hlið og rekst í þetta..

Image

Næst kemur svo það sem jólin fóru að mestu leyti í. Sumir ykkar hafa kannski frétt um þessi kaup en ég lét nú samt engann vita af þessu persónulega :lol: Ég sem sagt asnaðist við að versla E30 M3 innréttinguna af honum Aroni Andrew. Ég ætlaði nú bara fyrst að kaupa afturbekkinn til að matcha við Winkelhock stólana mína en framsætin voru bara á svo góðum kjörum að ég skellti mér bara á allt draslið. Tók líka hurðar og hliðarspjöldin með svona til að toppa þetta alveg.

Innréttingin var svo sem í ágætis standi en þar sem þetta var nú ekki í bílnum ennþá þá ákvað ég að snurfusa þetta aðeins til. Bílstjóra sætið var líka eitthvað bilað þannig að ég vissi að ég þyrfti að taka það aðeins í gegn. Það endaði nú þannig að sætisbotninn var svo hræðilega brotinn að Auðunn bólstraði sauð þetta fyrir mig í tætlur og við styrktum þetta svo þetta kæmi ekki fyrir aftur. Botninn var brotinn í tvennt eiginlega bara, rifnaði í sundur á kafla.

Svo eftir að búið var að gera við sætið fór ég að dunda mér við að lita innréttinguna og bera á hana svo þetta liti nú almennilega út. Held mér hafi tekist alveg ágætlega til við þetta, sést kannski ekki alveg munurinn á myndunum að neðan en þetta lagaðist alla vega til muna.

Myndir af ferlinu:

Mynd af afturbekknum áður en ég tók hann í gegn.

Image

Mynd af bekknum þegar ég var búinn að lita hann og bera á hann. Svolítið lélegt sjónarhorn samt en hann skánaði til muna hinsvegar.
Image

Svona voru hurðarspjöldin í honum.

Image

Eitt af hurðarspjöldunum, notaði bestu bitana úr mínum spjöldum og sameinaði þau þannig þetta yrði þokkalega heilt og flott
Image

Svona leit svo bílstjórasætið út eftir að ég hafði rifið það í sundur, ég var ekki búinn að lita og bera á sætið þarna.

Image

Smá brot í sætisbakinu. Hélt fyrst að þetta væri ástæðan fyrir því að sætið hallaði alltaf til hliðar en komst svo að því eins og ég sagði að ofan að botninn var brotinn
Image

Smá fyrir mynd af bilstjórasætinu, ég á því miður ekki góða eftirmynd af þessu sama skoti. En þarna sést að það var nú farið að sjá duglega á þessu.

Image

Stöffið sem ég notaði í þetta, virkilega góð efni.

Image

Hér sést hversu vel efnið virkar á sætið, þarna var ég búinn að lita en var að bera áburðinn á. Þarna er ég bara að þurrka áburðinn af og þarna kemur í gegn þessi svaka fíni glans á sætinu.

Image

Hérna sést lokamynd eftir að ég var búinn að taka sætisbakið á bílstjórastólnum í gegn. Munaði ótrúlega á honum.

Image

Svo er er mynd þegar ég var búinn að lita og bera á báða framstólana en átti bara eftir að setja framsætið saman.

Image

Búinn að setja bílstjórasætið í, kemur helvíti vel út :)

Image

Báðir framstólarnir komnir í og farið að lúkka allsvakalega 8)

Image

Eitt skot af afturbekknum áður en ég setti framstólina í.

Image

Var ekki alveg viss hvort ég ætti að setja næsta update inn, ég held að stock police hringi á vælubílinn útaf þessu moddi :lol:

En ég ss datt niður á smá mælaborðsmod á Ebay fyrir nokkru og ákvað að prufa að setja þetta í. Ég er ekki búinn að melta það sjálfur hvort ég fíli þetta eður ei. Ætla að leyfa þessu að sitja aðeins og svo sé ég til bara sjálfur, en endilega kommentið á þetta :)

Mátaði fyrst mælaborðið bara með álhringjunum. Kemur reyndar mjög vel út.

Image

Svo stillti ég upp carbon dótinu með þessu

Image

Ákvað svo bara að skella þessu í, ég límdi þetta ekki í þannig ég get tekið þetta úr bara mjög fljótlega ef mér hentar svo.

Image

Jæja þá er þetta loksins komið, slatti af myndum en vonandi ekki of mikið :lol:

Annars er það næst á planinu hjá mér að smíða skjöld utan um síuna hjá mér. Ég er byrjaður að hanna skapalón úr pappa til að smíða svo eftir. Ég er ekki alveg búinn að ákveða úr hvaða efni ég á að smíða þetta úr, en ég býst bara við að beygja þetta til úr áli.

Ég þarf líka að henda IE swaybar settinu mínu í fyrir sumarið. Þá held ég að fjöðrunin sé orðin alveg ágæt. Fyrir utan að mig vantar að fara í hjólastillingu.

Í sambandi við M50 manifoldið þá er ég að hugsa um að frysta þau mál aðeins. Ég ætla aðeins að kynna mér þetta betur og panta mér hluti sem ég tel að mig vanti í þetta. Ég ætla að þrífa þetta vel og kaupa nýja þéttihringi og hafa þetta allt klárt þegar ég geri þetta. Ég nenni ekki að eyða öðru sumri í skúrnum að baxa eitthvað eins og seinast. Þannig þetta bíður bara þangað til næsta veturs, ég held að ég sé alveg með nógu mikið power þannig lagað séð.

Komið gott í bili.

En endilega komið með komment ef þið hafið einhver, sérstaklega varðandi mælaborðið. Hlakkar svolítið í mér að heyra hvað menn hafa að segja um þetta :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Jan 2009 18:38 
Formúlubílstjóri

flott update :)

ég fíla þetta mælaborð í tætlur :oops:

bara svalur bíll 8)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55 ... 71  Next

All times are UTC