bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 13:52

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 10:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Alpina wrote:
gstuning wrote:
Svona throttle bodys voru á ebay.de fyrir einhverju síðann.

10.000 Euros takk fyrir :)



Í alvöru ???

og við erum að tala um 310 max ps ... ef ekki á að fara út í einhverjar brjálæðar fjárhæðir ...


þetta var basically complete Kugelfisher innspýtting fyrir svona bíl


Eflaust,, en það sem ég var að vitna í er að 310 ps er ca max limit á M30B35 í raceútfærslu ,, ef kostnaðurinn á ekki að rjúka inn í F1 territory

Þetta hef ég eftir mjög áræðanlegum heimildum,, og er ein af ástæðunum að M88//S38 tók við

M88 var ca 450 ps í PROCAR útfærslu ef það tilgangur,,

S38B36 er 350 ps án teljandi kostnaðar í, ca, oem útfærslu

ekkert VANOS eða slíkt

S50B3x er miklu betri tune vél að ÖLLU leiti
RESPONCE sem á engann sinn líkann osfrv.

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 11:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
310hp er EKKI maxið,

Það er 88hö á líter sem er ekki takmark á vél með tvo ventla.
Hvað þá full race.

Hérna er 2002 2lítra og 169hö , það er 84,5hö á líter fyrir götubíl.
http://www.bmw2002.co.uk/History/alpina.html


Neðar er svo race útfærsla, 2lítrar , 200hö
Það er 100hö/líter, Sem myndi gefa 350hö á B35.
Ég gæti ýmindað mér að 310hö væri maxið fyrir 3lítra vél frá þeim tíma.
Af því sem ég hef lesið er að það var stroke limits á vélum í gamla daga. hélt M90/M30 2ventla í kringum 3.1líter.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
310hp er EKKI maxið,

Það er 88hö á líter sem er ekki takmark á vél með tvo ventla.
Hvað þá full race.

Hérna er 2002 2lítra og 169hö , það er 84,5hö á líter fyrir götubíl.
http://www.bmw2002.co.uk/History/alpina.html


Neðar er svo race útfærsla, 2lítrar , 200hö
Það er 100hö/líter, Sem myndi gefa 350hö á B35.
Ég gæti ýmindað mér að 310hö væri maxið fyrir 3lítra vél frá þeim tíma.
Af því sem ég hef lesið er að það var stroke limits á vélum í gamla daga. hélt M90/M30 2ventla í kringum 3.1líter.


Ætla ekki að fara i einhvern GST TUNING rembing...

en þar sem ég átti spjall og keypti mér run í þessum bíl .... við RACE ökumann, + mechanicer +co/eigandi
af ex DTM siegerwagen 1984 þá trúi ég honum ,, frekar,,, en allri tölfræði sem þú getur mögulega fundið inni á netinu um ps/ vs rúmtak og stroke

það má vel vera að hægt sé að ná út meira en 310 ps á M30B35 en allt kostar bilaðar summur í RACE dóti í þetta

td stimplar 6 stk 2000 € :shock: einnig er líftíminn á þessu dóti frekar takmarkaður ,, ATH M30 eru þekktar vélar fyrir endingu osfrv,, en power i N/A er ekkert mega((í F/I útfærslu er allt annað uppi á teningnum en fásinnu afl er hægt að taka út úr M30 með turbo))
þessvegna notar hann S38B36 með B38 ITB og custom airbox 350 ps @ 8000 rpm og trúðu mér þessi 350 ps eru alveg ok í 1200 kg dryweight E24 + 2 farþegar
Bíll á full-slick + race bremsum ásamt fjöðrun :shock: ALLT AÐ GERAST
Image

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 12:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þú mátt trúa því sem þú vilt og átt svolítið auðvelt með að kaupa hitt og þetta án þess að hlusta á rök.

ég er ekki að pulla neitt af netinu í sambandi við 100hö/líter.
Heldur úr Society of Automotive Engineers bók sem ég á með skýrslum og upplýsingum frá Toyota, Honda og Suzuki frá því snemma 1960 eitthvað þar sem að þeir fara í gegnum allar tegundir af heddum (4ventla, 2ventla hemi, 2ventla semi hemi, 5ventla) og útskýra hvernig flæði virkar á hverju heddi.

2ventla lenda í veseni því að ventlasvæðið er ekki nóg til að leyfa snúninga ofar enn 12k rpm, það sem gerist er að vélin getur ekki andað nóg þess eins að viðhalda sínum eiginn hraða.

4ventla getur andað um og yfir 20,000rpm.

Ég er ekki að reyna þykjast vera eitthvað svakalegur og betri.
Ég veit bara hvað ég hef lesið og 88hö á líter ER EKKI TAKMARK Á NEINNI VÉL, nema þá kannski side valve vél(fyrir ´50´s)

Þú verður bara að fatta það Sveinbjörn að það sem ég segji segji ég ekki nema vera viss um það og bara þótt að ég hafi ekki verið að vinna í DTM eða einhverjum keppnum í gamla daga þýðir ekki að ég viti ekki hvað ég er að tala um.

gólandi portað hedd, throttle bodys, 305-310gráðu ás, 12þjöppu, race bensín, mega flækjur og málið ætti að vera reddað.
Ef Alpina getur gert það með GÖTUBÍL þá er ekki beint ómögulegt að gera það sama fyrir EINS tegund af heddi bara stærra bore og stærri ventlar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 12:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Rólegur á egóinu :shock:

Ef að vélarnar voru 310 max á þeim tíma (( eflaust innann einhvers laga ramma)) þá voru þær það ..

Því stærra sem rúmtakið er þeim meira erfiðara er að ná 100@ L út úr þeim

ástæða hlýtur að vera fyrir að menn hættu að nota þetta M30 dót

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:
Rólegur á egóinu :shock:

Ef að vélarnar voru 310 max á þeim tíma (( eflaust innann einhvers laga ramma)) þá voru þær það ..

Því stærra sem rúmtakið er þeim meira erfiðara er að ná 100@ L út úr þeim

ástæða hlýtur að vera fyrir að menn hættu að nota þetta M30 dót


Egói??
Hvaða egói, ég er bara að pósta staðreyndum ekki taka því sem egói.

það sem ég las um m30 racing vélar er að bmw voru fastir í 3lítrum vegna stroke reglna, Alpina eða einhver af hinum létu ekki stoppa sig og boruðu eins langt og hægt var, náðu rétt yfir 3100cc.

Þegar BMW fór í 4ventla þá fóru þeir í 354KW eða 477hö
Færð ekki svoleiðis með 2ventlum.

Alpina wrote:
Því stærra sem rúmtakið er þeim meira erfiðara er að ná 100@ L út úr þeim


Sýnir bara hvað þú veist.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 12:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:

Alpina wrote:
Því stærra sem rúmtakið er þeim meira erfiðara er að ná 100@ L út úr þeim


Sýnir bara hvað þú veist.


M50B20 er 75@ L
S62B50 er 80@ L semi racemótor S-mótor

M30B35 er 60+ @ L

S50B32 er 100ps + @ L semirace S-mótor

S38B38 er 89 @ L semirace S-mótor ((afar sjaldgæft að S38 sýni réttar tölur))

N5xB30 ((265 ps)) er 88@ L

M70B50 er 60ps@L


Sé það að stóru vélarnar eru ALVEG að meika það :rollinglaugh:

M-Gmbh setti nýjan standard með S85,, verkfræðingar áttu ekki til orð

ALLTAF hægt að tjúna og gera en við sjáum yfirleitt alltaf minni cc með hærri ps tölu en BIG cc vs L

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 13:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heldurru að eigandinn af 5.0 V12 vélinni hafi nokkurn áhuga á því að þurfa revva drusluna sína til að hreyfa bílinn?

Hérna kemur það sem BMW hannaði vanosið fyrir!!
að ná upp hestöflum neðarlega í powerbandinu svo að hægt væri að viðhalda littlum vélum (sambærilegt afl við aðra framleiðendur) enn samskonar hröðun og drivability.

Getur sko verið alveg viss um að hægt er að taka V12 5.0 í 500hö
með réttum ás, mega mega port jobbi, flækjum og öllum pakkanum.

því minna max power per líter er næstum alveg samasem og aukið power í lægri snúningunum, það eykur drivability miðað við há snúnings vél,
t.d S50B32 í E32 750i og V12 5.0 í E32 750i boddý.
næstum sama max power enn hvor verður skemmtilegri að keyra?

Þetta er ein af ástæðunum fyrir því að V8 kana vélar eru alltaf stærri og stærri, enginn vill missa low endið fyrir high endið. Sem er einnig vandamálið þeirra , of mikið low end fyrir dekkin (dekkjahraði vs vélar afl)

Þetta enn fremur sýnir bara hvað þú heldur að þú vitir enn veist ekki

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Sep 2008 14:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Heldurru að eigandinn af 5.0 V12 vélinni hafi nokkurn áhuga á því að þurfa revva drusluna sína til að hreyfa bílinn?

Hérna kemur það sem BMW hannaði vanosið fyrir!!
að ná upp hestöflum neðarlega í powerbandinu svo að hægt væri að viðhalda littlum vélum (sambærilegt afl við aðra framleiðendur) enn samskonar hröðun og drivability.

Getur sko verið alveg viss um að hægt er að taka V12 5.0 í 500hö
með réttum ás, mega mega port jobbi, flækjum og öllum pakkanum.


því minna max power per líter er næstum alveg samasem og aukið power í lægri snúningunum, það eykur drivability miðað við há snúnings vél,
t.d S50B32 í E32 750i og V12 5.0 í E32 750i boddý.
næstum sama max power enn hvor verður skemmtilegri að keyra?

Þetta er ein af ástæðunum fyrir því að V8 kana vélar eru alltaf stærri og stærri, enginn vill missa low endið fyrir high endið. Sem er einnig vandamálið þeirra , of mikið low end fyrir dekkin (dekkjahraði vs vélar afl)

Þetta enn fremur sýnir bara hvað þú heldur að þú vitir enn veist ekki


Ekki það að ég hafi reynslu á við þig né þekkingu,, en sem amateur er ég fær í flestann sjó..

finnst að þú sért að gera lítið úr þeim sem vita ekki jafn mikið úr bókarfræðum þeim sem þú ert að mennta þig í..

ég var eingöngu að skírskota til afl talna sem framleiðandi gefur upp
OG er í boði .. ekki að AMERIKANAR vilji ekki fórna grunntogi á kostnað fri enda vélarvinnslunnar,, Hraði í USA er miðaður við 80-130 km sem er töluvert lægri en í EU eðlilegt er að framleiðsulínan þeim megin sé miðuð við gott tog á fórnarkostnað hestaflna..

Aksturstíll í USA er allt annar en í EU
Ef menn skoða framleiðslu véla frá USA vs EU í gegnum tíðina er yfirleitt hátt tog vs ps í USA ,,,,,,en fleiri ps vs tog í EU ,, vélarnar í USA voru stærri en í EU einnig ... að meðaltali
eðlilega er þetta búið að breytast á síðustu árum ,,

skondið að sjá USA Bigblock ca 7.0L með 650+nm en ekki nema 350ps + og snýst í 4500 max

vs t.d. 3.0 L FERRARI V 12 300 ps @ 7000+ rpm en EKKERT tog

M70 var ekkert búin til til að tjúnna í drasl... soft smooth cool V12 búið
cruiser mótor..(( S73 er allt annað DÆMI,,, þar var reyndar ekki nema 5.8 ALGERT max er mér tjáð af þeim sem þekkja þetta,, Stór munur á M7x og S73 .
Rainer Witt fílaði alltaf betur 5.7 E38 B12 bílinn sinn ((sem var með S73)) vs 6.0 M73

Þessvegna tók M-Gmbh sig til og gerði McLaren vélina en það er BARA töff dæmi

easy 100+ og næstum 100 í togi ((ekkert svinghjól :shock: sem skýrir ótrúlegt responce ))

Flækjurnar kostuðu jafn mikið og 850 CSI :woo:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 39 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group