gstuning wrote:
Heldurru að eigandinn af 5.0 V12 vélinni hafi nokkurn áhuga á því að þurfa revva drusluna sína til að hreyfa bílinn?
Hérna kemur það sem BMW hannaði vanosið fyrir!!
að ná upp hestöflum neðarlega í powerbandinu svo að hægt væri að viðhalda littlum vélum (sambærilegt afl við aðra framleiðendur) enn samskonar hröðun og drivability.
Getur sko verið alveg viss um að hægt er að taka V12 5.0 í 500hö
með réttum ás, mega mega port jobbi, flækjum og öllum pakkanum.
því minna max power per líter er næstum alveg samasem og aukið power í lægri snúningunum, það eykur drivability miðað við há snúnings vél,
t.d S50B32 í E32 750i og V12 5.0 í E32 750i boddý.
næstum sama max power enn hvor verður skemmtilegri að keyra?
Þetta er ein af ástæðunum fyrir því að V8 kana vélar eru alltaf stærri og stærri, enginn vill missa low endið fyrir high endið. Sem er einnig vandamálið þeirra , of mikið low end fyrir dekkin (dekkjahraði vs vélar afl)
Þetta enn fremur sýnir bara hvað þú heldur að þú vitir enn veist ekki
Ekki það að ég hafi reynslu á við þig né þekkingu,, en sem amateur er ég fær í flestann sjó..
finnst að þú sért að gera lítið úr þeim sem vita ekki jafn mikið úr bókarfræðum þeim sem þú ert að mennta þig í..
ég var eingöngu að skírskota til afl talna sem framleiðandi gefur upp
OG er í boði .. ekki að AMERIKANAR vilji ekki fórna grunntogi á kostnað fri enda vélarvinnslunnar,, Hraði í USA er miðaður við 80-130 km sem er töluvert lægri en í EU eðlilegt er að framleiðsulínan þeim megin sé miðuð við gott tog á fórnarkostnað hestaflna..
Aksturstíll í USA er allt annar en í EU
Ef menn skoða framleiðslu véla frá USA vs EU í gegnum tíðina er yfirleitt hátt tog vs ps í USA ,,,,,,en fleiri ps vs tog í EU ,, vélarnar í USA voru stærri en í EU einnig ... að meðaltali
eðlilega er þetta búið að breytast á síðustu árum ,,
skondið að sjá USA Bigblock ca 7.0L með 650+nm en ekki nema 350ps + og snýst í 4500 max
vs t.d. 3.0 L FERRARI V 12 300 ps @ 7000+ rpm en EKKERT tog
M70 var ekkert búin til til að tjúnna í drasl... soft smooth cool V12 búið
cruiser mótor..(( S73 er allt annað DÆMI,,, þar var reyndar ekki nema 5.8 ALGERT max er mér tjáð af þeim sem þekkja þetta,, Stór munur á M7x og S73 .
Rainer Witt fílaði alltaf betur 5.7 E38 B12 bílinn sinn ((sem var með S73)) vs 6.0 M73
Þessvegna tók M-Gmbh sig til og gerði McLaren vélina en það er BARA töff dæmi
easy 100+ og næstum 100 í togi ((ekkert svinghjól

sem skýrir ótrúlegt responce ))
Flækjurnar kostuðu jafn mikið og 850 CSI

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."