bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 08:22

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 655 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 44  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


Víst.

Þær eru með olíukælda stimpla :wink:


Dæmi um M30 sem hefur farið illa því það vantaði þegar var verið að boosta?, ég hef aldrei séð dæmi um að m30 hafi farið illa útaf því að hún var ekki með olíukælda stimpla.

Fyrir utan að venjuleg m30 er með betri knastás og nýjasta m30 var með stærstu ventlunum


;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 16:54 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Gunni......

Reyndu ekki að segja mér að það sé verra að hafa olíukælda stimpla. Af hveru eru stimplar þá kældir?

Þú getur sett hvaða knastás í hvaða vél sem er með hvaða heddi sem er (M30) en þú setur ekki kælingu á stimplana 1 2 og 3.

Geturðu ekki bara viðurkennt að 745 blokk sé betri :lol:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 16:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
Gunni......

Reyndu ekki að segja mér að það sé verra að hafa olíukælda stimpla. Af hveru eru stimplar þá kældir?

Þú getur sett hvaða knastás í hvaða vél sem er með hvaða heddi sem er (M30) en þú setur ekki kælingu á stimplana 1 2 og 3.

Geturðu ekki bara viðurkennt að 745 blokk sé betri :lol:


Ég sagði ekki að það væri verra.
venjuleg M30 getur gert ALLT sama og 745i vélin án þess að hafa olíukælda stimpla. Þar af leiðandi er engin bót að nota 745i vél, þegar er auðveldar að fá bara plain m30.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 17:27 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gstuning wrote:

Ég sagði ekki að það væri verra.
venjuleg M30 getur gert ALLT sama og 745i vélin án þess að hafa olíukælda stimpla. Þar af leiðandi er engin bót að nota 745i vél, þegar er auðveldar að fá bara plain m30.


Af hverju er BMW þá að kæla stimplana á 745 vélunum? Af því það er dýrara? Meira kúl?....

Kældir stimplar = betra. Þú veist það jafn vel og ég

:D

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 18:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. May 2007 20:55
Posts: 2018
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?

_________________
Birgir Sigurðsson: 8487958

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 20:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
birgir_sig wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?


M50 er allt öðruvísi en M30. Það væri svona eins og að ætla að fara í stígvél í stærð 38 þegar þú notar skó númer 44.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 20:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. May 2007 20:55
Posts: 2018
saemi wrote:
birgir_sig wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?


M50 er allt öðruvísi en M30. Það væri svona eins og að ætla að fara í stígvél í stærð 38 þegar þú notar skó númer 44.



haha,, en svona i grofum dráttum hver er munurinn,,?

_________________
Birgir Sigurðsson: 8487958

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 20:09 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
birgir_sig wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?


þú ert með m30 mótor....................ekki m50 ;)

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
saemi wrote:
gstuning wrote:

Ég sagði ekki að það væri verra.
venjuleg M30 getur gert ALLT sama og 745i vélin án þess að hafa olíukælda stimpla. Þar af leiðandi er engin bót að nota 745i vél, þegar er auðveldar að fá bara plain m30.


Af hverju er BMW þá að kæla stimplana á 745 vélunum? Af því það er dýrara? Meira kúl?....

Kældir stimplar = betra. Þú veist það jafn vel og ég

:D

Ég er ekki að segja að það sé ekki betra. Ég er að segja að það þarf ekki,
það er ekki það sama.

BMW er með kælda stimpla því vélin þarf helst að duga 200k :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
gstuning wrote:
saemi wrote:
gstuning wrote:

Ég sagði ekki að það væri verra.
venjuleg M30 getur gert ALLT sama og 745i vélin án þess að hafa olíukælda stimpla. Þar af leiðandi er engin bót að nota 745i vél, þegar er auðveldar að fá bara plain m30.


Af hverju er BMW þá að kæla stimplana á 745 vélunum? Af því það er dýrara? Meira kúl?....

Kældir stimplar = betra. Þú veist það jafn vel og ég

:D

Ég er ekki að segja að það sé ekki betra. Ég er að segja að það þarf ekki,
það er ekki það sama.

BMW er með kælda stimpla því vélin þarf helst að duga 200k :)


=betra 8)

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 21:38 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
gstuning wrote:
það sé ekki betra. Ég er að segja að það þarf ekki,
það er ekki það sama.

BMW er með kælda stimpla því vélin þarf helst að duga 200k :)


Loksins. Ég er algjörlega sammála þér þarna. Það er betra, en það þarf ekki.

Þetta er bara aukaplús, ekkert crucial dæmi.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 22:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 16. May 2007 20:55
Posts: 2018
Lindemann wrote:
birgir_sig wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?


þú ert með m30 mótor....................ekki m50 ;)



já en ég er að tala um gírkassa.

_________________
Birgir Sigurðsson: 8487958

BMW e21 '82
BMW e30 '88
BMW e30 cabrio '89
BMW e53 4.4 '01
BMW e46 '02 M-tech


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
birgir_sig wrote:
Lindemann wrote:
birgir_sig wrote:
gstuning wrote:
Velin er E23 ad ollu leiti lika soggreinin, innspyttingar tolvan er e32, lika afm og spissar, loomid er af 320i, og gerir thad ad verkum ad engar breytingar eru a rafkerfi.

vantar ad setja m30 girkassa og alvoru kuplingu til ad runna meira power.
eg myndi setja turbo.

745i velarnar eru ekkert betri fyrir turbo.


þú talar um m30 gírkassa,, hver er munur á m50 og m30?


þú ert með m30 mótor....................ekki m50 ;)



já en ég er að tala um gírkassa.


Það er djöfulli hart að vera harðfiskur :shock: :lol:

Ég geri sterklega ráð fyrir því að M30 kassinn sé með önnur hlutföll og þoli meira átak :wink:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: bmw
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 22:50 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
birgir_sig wrote:
já en ég er að tala um gírkassa.


Döööhhhhhh. Þú getur verið að tala um bananasplitt mín vegna :)

Heldur þú að maður geti tekið Toyota gírkassa og sett hann beint í Nissan?

M30 og M50 eru bara 2 mismunandi gírkassar. Boltagötin passa ekki, kúplingshúsið misstórt,.... þetta passar bara ekki saman!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 15. Sep 2008 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
hahaha :rollinglaugh: :rollinglaugh:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 655 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 44  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group