Kveðja einn sem hefur ekki skrúfað í BMW síðan á síðustu öld
Ætla að nota allt rafmagn úr 325 þannig að þjófavörnin ætti ekki að vera vesen.Danni wrote:http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=821478
Hérna er einn sem gerir svipað swap í USA, úr 318 compact í 328 compact (M52 en ekki M50)
Ef að þú ert með allt kramið að framan úr 325 þá ætti þetta ekki að vera mikið vandamál. Samt spurning hvort það verður vesen vegna þjófavarnar í lyklinum á compactinum ef það er svoleiðis.
Hvað varðar drif þá skilst mér að það sé sama undir þessu að aftan og í E30 þannig drif úr þannig ætti að passa, en ég er ekki fróðasti maðurinn um þau mál þannig kannski að einhver annar getur upplýst þig um það.
Svo sérðu í pósti nr. 233 hjá honum hvernig hann reddar drifskaptinu.
Held að það sé ekki meira sem þarf að hafa áhyggjur af
HK RACING wrote:Ætla að nota allt rafmagn úr 325 þannig að þjófavörnin ætti ekki að vera vesen.Danni wrote:http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=821478
Hérna er einn sem gerir svipað swap í USA, úr 318 compact í 328 compact (M52 en ekki M50)
Ef að þú ert með allt kramið að framan úr 325 þá ætti þetta ekki að vera mikið vandamál. Samt spurning hvort það verður vesen vegna þjófavarnar í lyklinum á compactinum ef það er svoleiðis.
Hvað varðar drif þá skilst mér að það sé sama undir þessu að aftan og í E30 þannig drif úr þannig ætti að passa, en ég er ekki fróðasti maðurinn um þau mál þannig kannski að einhver annar getur upplýst þig um það.
Það er ekki ætlunin að hafa innréttingu í honum svo það skiptir ekki öllu.Danni wrote:HK RACING wrote:Ætla að nota allt rafmagn úr 325 þannig að þjófavörnin ætti ekki að vera vesen.Danni wrote:http://forums.bimmerforums.com/forum/showthread.php?t=821478
Ætlarðu þá að nota rafmagnið innanúr 325 líka? Er ekki svo viss um að það smelli sama þar sem compact er öðruvísi að innan en aðrir E36.. en það getur vel verið að það sé bara útlitið, ég þekki það ekki nógu vel.
Tommi Camaro wrote:ég er búin að gera þetta einusinni himmi minn þá notaði ég bara Z3 í staðinn fyrir compact. sett 325 kram í hann úr 91 bíll.
þarf bara að ATh hvort hjólabitin í compactinum gerir ráð fyrir 6cyl motor annars notaru hann úr 325inum,síðan er þetta bara dullerí skal senda þér pm um hvernig þú reddar rafkerfinu
Sezar wrote:Tommi Camaro wrote:ég er búin að gera þetta einusinni himmi minn þá notaði ég bara Z3 í staðinn fyrir compact. sett 325 kram í hann úr 91 bíll.
þarf bara að ATh hvort hjólabitin í compactinum gerir ráð fyrir 6cyl motor annars notaru hann úr 325inum,síðan er þetta bara dullerí skal senda þér pm um hvernig þú reddar rafkerfinu
Og hvaða Z3 er það?
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests