Endilega tjáið ykkur.

einarsss wrote:heyrðu... ég ætla vonandi að hætta sykurneyslu/skyndibita/gosdrykkju bráðlega... og skella mér á snjóbretti vonandi til að fá hreyfinguna.
btw einhverjir sem fara reglulega á bretti? Þekki nefnilega orðið engan til að fara með og það er ekki beint spennandi að fara einn á bretti.
Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
Sleppa öllu nammi og sykruðu gosi nema kannski einn dag vikunnar. Þá má ekki missa sig samt. Eins er áfengi (bjór) mjög fitandi og því er best að sleppa honum eða minnka neysluna.
Svo ef að menn ná að skella æfingum inn líka þá eru þeir á grænni grein.
einarsss wrote:Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
Sleppa öllu nammi og sykruðu gosi nema kannski einn dag vikunnar. Þá má ekki missa sig samt. Eins er áfengi (bjór) mjög fitandi og því er best að sleppa honum eða minnka neysluna.
nú er Árni fuct
arnibjorn wrote:einarsss wrote:Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
nú er Árni fuct
Shiii... nammi, skyndibiti, gos er easy að sleppa en bjór![]()
Ég reyndar drekk alltaf Lite og þá líður mér betur![]()
En ef maður er að reyna koma sér í gott form en langar samt að fá sér eitthvað að drekka um helgar hverju mæla menn þá með?? Lite eða drekka sterkt frekar eða hvað?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

arnibjorn wrote:einarsss wrote:Doror wrote:Ég mæli sterklega með því að borða mikið á morgnanna og í hádeginu, svo eitthvað um miðjan dag og svo bara lítið í kvöldmat(sem minnst af koklvetnum(Salat, kjúkling ofl))
nú er Árni fuct
Shiii... nammi, skyndibiti, gos er easy að sleppa en bjór![]()
Ég reyndar drekk alltaf Lite og þá líður mér betur![]()
En ef maður er að reyna koma sér í gott form en langar samt að fá sér eitthvað að drekka um helgar hverju mæla menn þá með?? Lite eða drekka sterkt frekar eða hvað?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 40 guests