og er mikið mál að skipta um vatnsdælu?

AggiM5 wrote:hi eg a felgur sem passa undid 39 . crom 8.5 brei mer miðiju ringgin og mer dekk lika vittur komma ad skoda?
Axel Jóhann wrote:Náttúrulega þegar SSK bílar eru dregnir, er skiptingin ekki að smyrja sig. En þú gætir fyllt alveg upp í kvarðann á skiptingunni á meðan þú dregur hann. Eða bara fá bílakerru. Kostar ekkert svakalega í BYKO og þeim stöðum.
E55FFFan wrote:Axel Jóhann wrote:Náttúrulega þegar SSK bílar eru dregnir, er skiptingin ekki að smyrja sig. En þú gætir fyllt alveg upp í kvarðann á skiptingunni á meðan þú dregur hann. Eða bara fá bílakerru. Kostar ekkert svakalega í BYKO og þeim stöðum.
við erum að tala um ca 10 km sem ég þarf að draga hann, en þetta ætti semsagt að vera í lagi ef ég leyfi bílnum bara að malla í lausagangi á leiðinni? er skiptingin ekki vatnskæld

Axel Jóhann wrote:E55FFFan wrote:Axel Jóhann wrote:Náttúrulega þegar SSK bílar eru dregnir, er skiptingin ekki að smyrja sig. En þú gætir fyllt alveg upp í kvarðann á skiptingunni á meðan þú dregur hann. Eða bara fá bílakerru. Kostar ekkert svakalega í BYKO og þeim stöðum.
við erum að tala um ca 10 km sem ég þarf að draga hann, en þetta ætti semsagt að vera í lagi ef ég leyfi bílnum bara að malla í lausagangi á leiðinni? er skiptingin ekki vatnskæld
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests