Slæmt að vera spólari í dag
IceDev wrote:Slæmt að vera spólari í dag
Brútus wrote:Mazi! wrote:Ég skil ekki hvað er verið að fetta fingur út í þetta. Mega krakkar ekki leika sér lengur án þess að lögreglan sé mætt á svæðið? Þarna er alls engin hætta á ferðum, þetta er bara saklaus leikur tveggja drengja. Gæti lögreglan ekki gert eitthvað þarfara eins og að sekta fólk fyrir að virða ekki stöðvunarskyldu?
Ég á kött, sem heitir Hrellir, og hann er mjög löghlýðinn köttur. Einu sinni fór hann óvart yfir götu án þess að fara yfir á gangbraut og ég fór með hann á lögreglustöðina þar sem hann fékk gott tiltal og síðan hefur hann ekki brotið nein lög.
http://boddihlo.blog.is/blog/boddihlo/entry/624587/
Haha vá hvaða pappakassi er að blogga :O
Þvílík snilld.bloggarinn Böðvar wrote:Ég hef áhuga á rómantískum kvöldverðum við kertaljós, gönguferðum í fjörunni við sólarlag og BDSM. Að auki finnst mér gaman að senda tölvupóst til fyrirtækja og stofnana um ýmis málefni, og eru þessi bréf birt hér.
Til að slaka á finnst mér best að sötra Budvar bjór á meðan ég hlusta á Buddy Holly og ber á mig Body Shop handáburð.
Ég vil eignast bloggvini!
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

maxel wrote:Samkvæmt Ingvari er Axel Jóhann einn af þeim heimskustu http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-sto ... ry/624546/

Lindemann wrote:maxel wrote:Samkvæmt Ingvari er Axel Jóhann einn af þeim heimskustu http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-sto ... ry/624546/
já athugaðu það.......... "talið heimskasta fólk á landinu"
Ég skal ekki dæma um heimsku eyjamanna, en hversu heimskir sem þeir geta mögulega verið þá geta þeir aldrei nokkurn tíman verið þeir heimskustu á landinu meðan þeir eru staddir utan þess...........sem þeir eru oftast.
Lindemann wrote:maxel wrote:Samkvæmt Ingvari er Axel Jóhann einn af þeim heimskustu http://dj-storhofdi.blog.is/blog/dj-sto ... ry/624546/
já athugaðu það.......... "talið heimskasta fólk á landinu"
Ég skal ekki dæma um heimsku eyjamanna, en hversu heimskir sem þeir geta mögulega verið þá geta þeir aldrei nokkurn tíman verið þeir heimskustu á landinu meðan þeir eru staddir utan þess...........sem þeir eru oftast.
Brútus wrote:Angelic0- wrote:ég þekki aðeins til þessa tæjarapakks...
Hvernig er þetta lið ?
Angelic0- wrote:Brútus wrote:Angelic0- wrote:ég þekki aðeins til þessa tæjarapakks...
Hvernig er þetta lið ?
Skítalið, rispandi bílana mína og svona....
fart wrote:Angelic0- wrote:Brútus wrote:Angelic0- wrote:ég þekki aðeins til þessa tæjarapakks...
Hvernig er þetta lið ?
Skrítið hvað þú ert alltaf í mótvind. Hefur þú prufað að labba í hina áttina?
Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Brútus wrote:Angelic0- wrote:ég þekki aðeins til þessa tæjarapakks...
Hvernig er þetta lið ?
Ég er ekkert að reyna neitt að labba á móti vindi hérna....
Átti ég bara að vera hoppandi glaður þegar að þetta svín rúllaði hérna í innkeyrsluna hjá mér á Gulri Hondu Civic (sem að hann átti þá) og lyklaði 523i hjá mér
Og hvað þá þegar að þeir fóru að djöflast í bæði mínum og Hannesar bíl..
Ég er með vitni sem að segjast hafa séð þá í fyrra skiptið, en þeir komu með einhverja afskaplega silly fjarvistasönnun, og löggan keypti það...
getiði sagt með mér:
S-K-Í-T-A-P-A-K-K
fart wrote:Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:Brútus wrote:Angelic0- wrote:ég þekki aðeins til þessa tæjarapakks...
Hvernig er þetta lið ?
Ég er ekkert að reyna neitt að labba á móti vindi hérna....
Átti ég bara að vera hoppandi glaður þegar að þetta svín rúllaði hérna í innkeyrsluna hjá mér á Gulri Hondu Civic (sem að hann átti þá) og lyklaði 523i hjá mér
Og hvað þá þegar að þeir fóru að djöflast í bæði mínum og Hannesar bíl..
Ég er með vitni sem að segjast hafa séð þá í fyrra skiptið, en þeir komu með einhverja afskaplega silly fjarvistasönnun, og löggan keypti það...
getiði sagt með mér:
S-K-Í-T-A-P-A-K-K
Þú ert ekki að fatta hvað ég er að segja þér. Það virðist sem allt sé á móti þér í lífinu,,, nema þú sért snillingur í því að fá hlutina á móti þér. Mér finnst t.d. ólíklegt að flestir hérna lendi í því að fá einhverja inn í innkeyrsluna hjá sér gagngert til að lykla bíla, þekki ENGANN nema þig sem hefur lent í þessu. Er einhver séns að það hafi verið payback fyrir eitthvað annað?
Users browsing this forum: No registered users and 31 guests